+Aa-
    Zalo

    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 9/11: Người đàn ông ở TP.HCM cố thủ bên trong khi căn nhà đang cháy

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 9/11/2023. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 9/11/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông ở TP.HCM cố thủ bên trong khi căn nhà đang cháy

    Khoảng 12h ngày 8/11, hỏa hoạn bùng lên ở số 51 đường Dân Trí, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM.

    Theo báo Dân Trí, ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân địa phương hô hoán và tìm cách tiếp cận dập lửa. Do khói lửa bốc lên từ bên trong căn nhà đang khóa cửa khiến việc khống chế hỏa hoạn gặp khó khăn.

    Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Tân Bình đã đến hiện trường khống chế hỏa hoạn sau đó.

    Theo người dân, căn nhà xảy ra cháy chứa một số đồ dùng cũ và thông với một căn nhà khác. Thời điểm xảy ra cháy có một người đàn ông có biểu hiện bất thường cố thủ bên trong sau đó nghi tự leo ra ngoài.

    Người phụ nữ xưng là chị của người đàn ông trên cho biết người này tên thường gọi là Mầm (37 tuổi, ngụ phường 6). Mầm bị tâm thần, từng được đưa đi điều trị.

    Gần đây, người này có các biểu hiện bất thường. Sự cố nghi do anh ta phóng hỏa.

    Đại diện UBND phường 6 cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ cháy xác định do người đàn ông trên gây ra. Sau đó anh này thoát ra ngoài và công an đang tìm để làm rõ.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 9 11 2023 nguoi dan ong o tp hcm co thu ben trong khi can nha dang chay 0 0
    Tin thời sự nóng mới nhất ngày 9/11/2023: Người đàn ông ở TP.HCM cố thủ bên trong khi căn nhà đang cháy. Ảnh: Công Lý

    Chạy xe máy ngược chiều, còn đánh nhân viên phà Cát Lái

    Ngày 8/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 7 phút, ghi lại cảnh hai người đàn ông liên tục chửi bới, lao vào tấn những người mặc đồng phục Thanh niên xung phong, là nhân viên phà Cát Lái.

    Báo Thanh Niên đưa tin, qua xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 16h40 ngày 4/11, tại bến phà Cát Lái ở xã Phú Hữu (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

    Đoạn clip thể hiện, một người đàn ông ngồi trên xe máy phía sau chở thùng hàng lớn, người còn lại tiến tới đẩy thanh gác soát vé để xe máy chạy qua nhưng bất thành. Sau đó, hai người này dựng xe máy rồi liên tục áp sát, dùng tay, ghế đánh vào lưng, đầu của một số nam nhân viên soát vé, chửi bới, làm náo loạn khu vực hơn 7 phút.

    Nhiều người dân chứng kiến vào can ngăn. Vụ việc làm tuyến giao thông phà Cát Lái, hướng Đồng Nai đi TP.HCM bị gián đoạn.

    Xí nghiệp quản lý phà Thanh niên xung phong - đơn vị quản lý phà Cát Lái, xác nhận sự việc xảy ra vào chiều 4/11. Nguyên nhân là do hai người đàn ông chạy xe máy ngược chiều (chạy vào làn đường dành cho xe qua phà từ phía TP.HCM về Đồng Nai) để lên phà nhưng bị nhân viên phà chặn lại. Hai người này lớn tiếng cự cãi, đe dọa và lao vào tấn công nhân viên phà.

    tin thoi su nong moi nhat ngay 9 11 2023 nguoi dan ong o tp hcm co thu ben trong khi can nha dang chay p
    Người đàn ông dùng ghế tấn công nhân viên phà Cát Lái

    Khi sự việc xảy ra, Xí nghiệp quản lý phà Thanh niên xung phong đã báo Công an xã Phú Hữu (huyện Nhơn Trạch) để hỗ trợ giải quyết. Công an xã Phú Hữu đã mời hai người đàn ông tấn công nhân viên phà Cát Lái lên làm việc, xác minh hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Cháy quán nhậu ở Long An

    Khoảng 10h ngày 8/11, tại quán Gà Đất, địa chỉ số 139 đường Huỳnh Văn Tạo, phường 3, TP.Tân An (tỉnh Long An) xảy ra vụ cháy.

    XEM THÊM: Diễn biến vụ bấm 4 biển số xe "siêu đẹp" tại Đồng Tháp

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhân viên của quán đang đun bếp dầu để nấu nướng. Do bất cẩn nên nhân viên làm phụt lửa cháy lan sang các vật liệu dễ cháy ở kế bên và bùng mạnh lên.

    Dù nhân viên của quán và một số người dân đã nhanh chóng dùng nước dập lửa nhưng do vách ngăn quán bằng gỗ, mái lợp tôn và lá nên ngọn lửa cháy lan nhanh chóng ra cả khu vực quán.

    Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng và khoảng trên 10 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường chữa cháy.

    Khoảng cách nơi xảy ra cháy và trụ sở đóng quân của đơn vị chữa cháy Công an tỉnh gần nên trong thời gian ngắn, lực lượng và phương tiện đã tiếp cận hiện khu vực cháy và nhanh chóng dập tắt ngọn lửa, không xảy ra cháy lan sang các nhà bên cạnh.

    Qua ghi nhận tại hiện trường, địa điểm quán xảy ra cháy được dựng khá đơn giản, đồ đạc ở bên trong ít, chỉ có khoảng trên 10 bàn nhôm và một số vật dụng.

    Hiện vụ cháy đang được Cơ quan chức nămg xác minh, điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-thoi-su-nong-moi-nhat-ngay-9-11-2023-nguoi-dan-ong-o-tp-hcm-co-thu-ben-trong-khi-can-nha-dang-chay-a598665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan