+Aa-
    Zalo

    Tin tức an ninh hình sự 27/10: "Hotgirl" chuyên ăn mặc xinh đẹp, trộm tiền mừng đám cưới

    (ĐS&PL) - Tin tức an ninh hình sự ngày 27/10/2023. Cập nhật tin tức an ninh hình sự ngày 27/10/2023 mới nhất trên trang Đời sống & Pháp luật

    "Hotgirl" chuyên ăn mặc xinh đẹp, trà trộn trộm tiền mừng đám cưới

    Ngày 27/10, Công an huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) thông tin, lực lượng chức năng vừa tạm giữ Hoàng Thị Khánh Linh (20 tuổi, trú xã Thọ Xuân) để điều tra hành vi "Trộm cắp tài sản".

    Theo điều tra ban đầu, ngày 25/10, Linh đến dự một đám cưới ở xã Liên Trung, huyện Đan Phượng. Thừa lúc mọi người không chú ý, Linh lẻn lên tầng 2, vào phòng ngủ mở tủ lấy 51 phong bì tiền mừng cưới, tổng giá trị hơn 19 triệu đồng. 

    tin tuc an ninh hinh su 27 10 2023 chan dung hotgirl chuyen an mac xinh dep tra tron trom tien mung dam cuoi
    Chân dung nữ "đạo chích" Hoàng Thị Khánh Linh. Ảnh: VOV.

    Trong lúc đang "hành sự" thì bị gia đình phát hiện, sau đó Linh dã bị giữ lại, bàn giao cho cơ quan công an.

    Đáng nói, đây không phải lần đầu Khánh Linh phạm tội. Tại cơ quan điều tra, qua, đấu tranh khai thác làm rõ, Linh thừa nhận đã thực hiện 4 vụ trộm tương tự trên địa bàn huyện Đan Phương, cụ thể, tại xã Hạ Mỗ ngày 24/9, xã Tân Hội; ngày 19/9, xã Thượng Mỗ; ngày 3/10 và xã Trạch Mỹ Lộc ngày 24/10.

    Thủ đoạn của Linh là ăn mặc đẹp, đi xe hàng hiệu đến các đám cưới, gia chủ sẽ tưởng nhầm là khách đến dự đám cưới. Thừa lúc gia đình không chú ý, Linh sẽ tìm cách lấy các phong bì tiền mừng cưới. Trên trang cá nhân của mình, Linh thường khoe các hình ảnh "sang chảnh", với hình mẫu một "hotgirl" thành đạt. 

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cơ sở massage bị phạt 30 triệu đồng vì phát tờ rơi có ảnh nhạy cảm

    Ngày 27/10, PLO đưa tin, ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, huyện vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo với công ty TNHH Y học cổ truyền Massage A.D do có hành vi phổ biến tranh, ảnh, văn hóa phẩm khác có nội dung khiêu dâm...

    Theo huyện Châu Đức, ngày 8/10 tại công ty A.D, Đội kiểm tra liên ngành 814 huyện Châu Đức tiến hành kiểm tra hành chính đối với công ty này.

    tin tuc an ninh hinh su 27 10 2023 chan dung hotgirl chuyen an mac xinh dep tra tron trom tien mung dam cuoi2
    Huyện Châu Đức xử phạt một cơ sở massage vì quảng cáo sử dụng ngôn ngữ dung tục, phi văn hóa. Ảnh: PLO

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền những danh thiếp, tờ rơi quảng cáo về hoạt động của cơ sở massage trên. Trong danh thiếp có sử dụng hình ảnh phụ nữ rất nhạy cảm... Tờ rơi quảng cáo cũng sử dụng ngôn ngữ dung tục, phi văn hóa nhằm kích thích sự tò mò của người đọc. Đây được cho là hành vi quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

    Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn thu được danh thiếp, tờ rơi giới thiệu, quảng cáo, tiếp thị hoạt động của công ty như nêu trên. Đoàn đã lập biên bản và sau đó đề xuất UBND huyện Châu Đức xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty A.D.

    Ngày 26-10, huyện Châu Đức đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính, số tiền 30 triệu đồng đối với công ty A.D theo khoản 2, Điều 16 Nghị định 38/2021/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

    Huyện Châu Đức cũng buộc cũng buộc công ty A. D. tiêu huỷ danh thiếp, tờ rơi quảng cáo vi phạm.

    Nam thanh niên giả nữ, dùng ảnh nhạy cảm tống tiền người đàn ông

    Ngày 27/10, Dân Việt đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Huy (SN 1997, trú tại thôn Mai Thượng, xã Hương Mai, huyện Việt Yên, Bắc Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    tin tuc an ninh hinh su 27 10 2023 chan dung hotgirl chuyen an mac xinh dep tra tron trom tien mung dam cuoi3
    Nguyễn Văn Huy và hình ảnh tài khoảng Facebook giả mạo để thực hiện hành vi lừa đảo. Ảnh: Dân Việt.

    Nguồn tin cho biết, khoảng tháng 7, Nguyễn Văn Huy sử dụng tài khoản Facebook “Thúy Moon” với ảnh đại diện là hình ảnh cô gái trẻ, xinh đẹp rồi kết bạn với anh S. để làm quen, tán tỉnh, nhận lời yêu…

    Quá trình nhắn tin, Huy đề nghị anh S. gửi những hình ảnh nhạy cảm hoặc gọi video (Huy không bật camera của mình). Sau đó, Huy tải những hình ảnh, video về rồi dọa đăng lên mạng xã hội để ép anh S. phải chuyển tiền cho mình qua tài khoản không chính chủ số tiền 3 triệu đồng; buộc anh S. phải mua cho mình 1 điện thoại di động iPhone 7.

    Hiện Nguyễn Văn Huy đang bị tạm giữ tại Công an huyện Hiệp Hòa. Vụ việc được tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Qua đây, Công an huyện Hiệp Hòa khuyến cáo người dân cảnh giác với những lời mời kết bạn trên mạng xã hội; không trao đổi hay gửi thông tin, hình ảnh cho những người mà mình không biết rõ.

    Truy bắt đối tượng dùng dao khống chế chủ hiệu thuốc, cướp tài sản

    Tin trên VietNamnet, sáng 27/10, một lãnh đạo UBND xã Đông Sơn (TP. Tam Điệp, Ninh Bình) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ cướp tiền xảy ra tại một hiệu thuốc trên địa bàn.

    Trước đó, vào khoảng 18h33 ngày 24/10, nam thanh niên bịt khẩu trang, mặc áo chống nắng đi vào hiệu thuốc ở thôn 5 (xã Đông Sơn) dùng dao uy hiếp và yêu cầu người phụ nữ mở ngăn kéo lấy tiền đưa cho mình.

    tin tuc an ninh hinh su 27 10 2023 chan dung hotgirl chuyen an mac xinh dep tra tron trom tien mung dam cuoi4
    Đối tượng khống chế, bắt người phụ nữ quỳ và cướp tài sản. Ảnh: VietNamnet.

    Theo diễn biến từ camera an ninh, nam thanh niên bước vào cửa hàng, dấu con dao ở phía sau lưng. Lúc này, người phụ nữ cùng bé trai đi ra, nam thanh niên đã dùng dao uy hiếp, bắt người phụ nữ quỳ xuống đất rồi yêu cầu đi lấy tiền đưa cho mình.

    Sau khi giật lấy số tiền từ tay người chủ tiệm thuốc, thanh niên này đã rời đi.

    Được biết, sự việc trên xảy ra tại hiệu thuốc N.H. trên tuyến đường 701, thuộc thôn 5, xã Đông Sơn (TP. Tam Điệp, Ninh Bình).

    Một nguồn tin cũng xác nhận với phóng viên, đối tượng gây ra vụ cướp đã bị bắt vào khoảng 19h ngày 25/10. Đối tượng là người cùng địa phương, số tiền cướp được khoảng 3 triệu đồng.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-an-ninh-hinh-su-27-10-2023-hotgirl-chuyen-an-mac-xinh-dep-tra-tron-trom-tien-mung-dam-cuoi-a596977.html
    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Cơ quan công an TP.HCM đã bắt được 3 nghi phạm cướp tại một phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank trên địa bàn TP.HCM khi các đối tượng đang tìm cách lẩn trốn. Số tiền các đối tượng đã cướp là gần 4 tỷ đồng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Cơ quan công an TP.HCM đã bắt được 3 nghi phạm cướp tại một phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank trên địa bàn TP.HCM khi các đối tượng đang tìm cách lẩn trốn. Số tiền các đối tượng đã cướp là gần 4 tỷ đồng.