+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/2: Phiên bản giới hạn của Galaxy S22 Ultra lộ diện

    (ĐS&PL) - Phiên bản giới hạn của Galaxy S22 Ultra lộ diện, rò rỉ thiết kế của iPhone 14 Pro… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 16/2/2022.

    Phiên bản giới hạn của Galaxy S22 Ultra lộ diện

    Trong sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 9/2 vừa qua, Samsung đã giới thiệu tới người dùng bộ ba điện thoại gồm Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra.

    Mới đây, một nguồn đáng tin cậy tiết lộ, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc đang chuẩn bị ra mắt các phiên bản giới hạn của mẫu điện thoại Galaxy S22 Ultra với sự hợp tác cùng Mercedes và Mark & Lona.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 162 phien ban gioi han cua galaxy s22 ultra lo dien1
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 162 phien ban gioi han cua galaxy s22 ultra lo dien2
    Phiên bản Mark & Lona (trên) và Mercedes-EQ của Samsung Galaxy S22 Ultra.

    Phiên bản Mercedes-EQ của Galaxy S22 Ultra sẽ có hộp màu tím trông như chiếc vali, đi kèm ốp lưng, bao đựng thẻ, một chiếc móc khóa, một dây đeo và đồ chặn giấy. Ngoài móc khóa màu bạc, các phụ kiện khác đều có màu tím. Một điều đặc biệt là toàn bộ phụ kiện đều in logo Mercedes.

    Trong khi đó, phiên bản Mark & Lona đi kèm ball marker (phụ kiện được dùng để xác định vị trí của bóng golf trên cỏ), túi đựng, móc khóa, dây đeo và ốp lưng nhiều màu sắc. Điện thoại và các phụ kiện đi kèm được xếp gọn gàng trong một chiếc hộp lớn màu vàng.

    Hiện, thông tin về thời điểm Samsung tung ra phiên bản Mercedes-EQ và Mark & Lona nói trên vẫn chưa được tiết lộ. Các phiên bản dường như sẽ được phát hành với số lượng hạn chế và có thể là chỉ dành cho những đối tác đặc biệt.

    Oppo Find X5 Pro phiên bản quốc tế lộ hiệu năng

    Phiên bản quốc tế của mẫu điện thoại Oppo Find X5 Pro vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench, hé lộ một số thông tin về sản phẩm.

    Gizmochina cho biết, Oppo Find X5 Pro phiên bản quốc tế sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1, cài sẵn hệ điều hành Android 12 và tích hợp 12 GB RAM. Với cấu hình như vậy, thiết bị đạt 966 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi của Geekbench 5 và 3.383 trong bài kiểm tra đa lõi.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 162 phien ban gioi han cua galaxy s22 ultra lo dien3
    Điểm hiệu năng của Oppo Find X5 Pro trên Geekbench.

    Theo các báo cáo gần đây, mẫu điện thoại này sẽ sở hữu màn hình AMOLED LTPO 6,67 inch với độ phân giải Quad HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz. Màn hình của máy sẽ được bảo vệ bằng một lớp kính Gorilla Glass Victus.

    Điện thoại được tích hợp ống kính Sony IMX709 32 MP để chụp ảnh selfie và cuộc gọi video. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera chính Sony IMX766 50 MP, cảm biến góc siêu rộng Sony IMX766 và camera tele 13 MP.

    Đáng chú ý, thiết bị dự kiến tích hợp chip xử lý hình ảnh riêng mang tên MariSilicon X NPU để tối ưu hóa hình ảnh. Viên pin của máy có thể có dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 80 W và sạc không dây 50 W.

    Rò rỉ thiết kế của iPhone 14 Pro

    Hình ảnh thiết kế kèm theo giá bán của mẫu điện thoại iPhone 14 Pro vừa được hé lộ. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết bị sẽ được bán ra với giá 999 USD (khoảng 22.7 triệu đồng), không tăng so với phiên bản tiền nhiệm.

    Về thiết kế, mặt lưng của sản phẩm dường như không có sự thay đổi so với iPhone 13 Pro, vẫn là mô-đun ba camera lồi lên, cạnh viền được vát phẳng tạo sự hiện đại. Mặt trước của máy có nhiều thay đổi nhất.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 162 phien ban gioi han cua galaxy s22 ultra lo dien4
    iPhone 14 Pro được cho vẫn có giá 999 USD, không tăng so với bản tiền nhiệm.

    Apple được cho là sẽ loại bỏ phần tai thỏ trên dòng iPhone 14, thay thế bằng thiết kế đục lỗ. Mẫu iPhone 14 Pro xuất hiện trong các hình ảnh rò rỉ có tới 2 lỗ đuc trên màn hình, một lỗ có hình viên thuốc dài và lỗ còn lại hình tròn như điện thoại Android.

    Khu vực hình viên thuốc được dự đoán là nơi chứa hệ thống các cảm biến để Face ID hoạt động, còn lỗ bấm hình tròn là nơi chứa camera selfie.

    Trước đó, chuyên trang công nghệ 9to5mac cho hay, iPhone 14 Pro sẽ trang bị hệ thống camera mặt lưng mới, cải tiến từ 12 MP lên 48 MP. Thông tin từ Macrumors cũng tiết lộ thiết bị sẽ có màn hình ProMotion 120 Hz như thế hệ tiền nhiệm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-16-2-2022-phien-ban-gioi-han-cua-galaxy-s22-ultra-lo-dien-a528502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan