+Aa-
Zalo

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/11: Nói xấu Elon Musk, 20 nhân viên bị sa thải

ĐS&PL Nói xấu Elon Musk, 20 nhân viên bị sa thải; Google Pixel Fold lộ diện thiết kế...là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 17/11/2022.

Nói xấu Elon Musk, 20 nhân viên bị sa thải

Theo nguồn tin của Platformer, nhiều nhân viên Twitter từng chỉ trích ông chủ mới Elon Musk trên các kênh Slack nội bộ của công ty đã bị sa thải chỉ sau một đêm.

Mặc dù con số chính xác vẫn chưa được tiết lộ, Platformer ước tính số nhân viên bị sa thải lần này rơi vào khoảng 20 người. Thậm chí một số nhân viên còn nhận được email thông báo họ bị sa thải vào lúc nửa đêm 15/11.

Nick Morgan, cựu kỹ sư phần mềm Twitter và từng là trưởng nhóm công nghệ dịch vụ, mới đây đã đăng ảnh chụp màn hình về email được gửi lúc nửa đêm từ bộ phận nhân sự của công ty.

“Chúng tôi rất tiếc phải thông báo công việc của bạn sẽ bị chấm dứt ngay lập tức. Hành vi gần đây của bạn đã vi phạm chính sách của công ty”, nội dung email viết.

tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 17 11 2022 noi xau elon musk 20 nhan vien bi sa thai

Google Pixel Fold lộ diện thiết kế

Điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên của Google đã xuất hiện với nhiều tin đồn từ khá lâu, dưới nhiều tên khác nhau. Theo rò rỉ mới nhất, nó sẽ được gọi là Pixel Fold.

Google Pixel Fold sẽ có ba camera sau với thông số lần lượt là 50 MP + 12 MP + 12 MP cùng 2 camera selfie 9,5MP dạng lỗ bấm ở cả màn hình trong và màn hình ngoài.
Nút nguồn sẽ được tích hợp với cảm biến vân tay. Điện thoại cũng được trang bị hệ thống loa kép với một ở cạnh trên, một ở phía dưới. Cuối cùng, nó có thể được cung cấp sức mạnh từ con chip Tensor.

Những tin đồn được đăng trước đây được chia sẻ bởi Ross Young - Giám đốc điều hành của Display Supply Chain Consultants cho thấy, Pixel Fold sẽ có màn hình bên trong 7,6 inch với tốc độ làm mới 120Hz và đây là bảng điều khiển sẽ do Samsung sản xuất. Young cho biết thêm, màn hình bên ngoài 5,8 inch sẽ được trang bị cho Pixel Fold. Người hâm mộ Pixel chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích khi Google chính thức giới thiệu chiếc Pixel có thể gập lại đầu tiên.

Giá Google Pixel Fold dự kiến ở mức 1.799 USD, ngang với giá của Samsung Galaxy Z Fold 4 ra mắt tại Mỹ vào tháng 8.

Vivo V25 Pro ra mắt, giá gần 14 triệu đồng

Thân máy được khắc dòng chữ "Professional Photography" vốn chỉ có ở các dòng sản phẩm cao cấp như X Series để thể hiện định hướng về nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Sản phẩm thiết lập tiêu chuẩn mới trong chụp ảnh đêm khi được trang bị Camera Siêu Cảm Biến OIS 64MP, Chế độ Làm Đẹp AI, Chân Dung Siêu Chụp Đêm cho khả năng khôi phục chính xác màu sắc, độ sáng. Kết hợp hiệu ứng Bokeh Flare tuyệt đẹp cho chất lượng ảnh không thua gì khi chụp từ các máy ảnh chuyên nghiệp.

Với tính năng siêu chụp đêm thời gian thực mới, người dùng có thể tự điều chỉnh cường độ phơi sáng khi xem trước hình ảnh để cải thiện độ sáng, kiểm soát nhiễu và chi tiết ngay tại thời điểm chụp.

Camera trước 32 megapixel dạng nốt ruồi cung cấp nhiều bộ lọc phong cách cá nhân hóa kết hợp với tính năng hiệu chỉnh tone màu, xóa phông. Vivo cho biết mỗi bức ảnh chân dung chụp bằng V25 Pro ở mọi khoảng cách đều làm nổi bật chủ thể với hậu cảnh được làm mờ tự nhiên.

Hoàng Yên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-17-11-2022-noi-xau-elon-musk-20-nhan-vien-bi-sa-thai-a557482.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan