+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/2: Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro màu xanh mint cực độc

    (ĐS&PL) - Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro màu xanh mint cực độc, Lenovo K14 Plus ra mắt tại Nga… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/2/2022.

    Chiêm ngưỡng iPhone 14 Pro màu xanh mint cực độc

    Kênh YouTube #ios beta news vừa đăng tải một đoạn video concept được cho là của mẫu điện thoại iPhone 14 Pro. Có thể thấy, thiết bị có màn xanh mint cực trẻ trung với phần khung viền bóng bẩy giúp điện thoại trông sang trọng hơn.

    iPhone 14 Pro trong bản concept này trang bị cụm camera sau được làm phẳng hoàn toàn, giống với những hình ảnh rò rỉ trong thời gian gần đây. Thay đổi về thiết kế camera sau khiến máy trở nên liền mạch và gọn gàng hơn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 212 chiem nguong iphone 14 pro mau xanh mint cuc doc
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 212 chiem nguong iphone 14 pro mau xanh mint cuc doc1
    Bản concept được cho là của iPhone 14 Pro màu xanh mint. 

    Thiết bị sở hữu màn hình đục lỗ hình chữ “i” cùng các viền màn hình xung quanh tương đối mỏng. FaceID nằm ở phần đục lỗ bên trái, có kích thước dài hơn một chút so với camera trước của máy nằm ở phần đục lỗ bên phải. Bên cạnh đó, phần loa thoại được được đặt ở ngay cạnh viền màn hình bên trên trông rất gọn và đẹp mắt.

    Gizmochina dẫn thông tin từ một blogger người Hàn Quốc có tên 'yeux1122' cho biết iPhone 14 Pro sẽ có dung lượng RAM lên đến 8 GB. Sở dĩ blogger này đưa ra thông tin như vậy là vì anh có được thông tin từ chuỗi cung ứng trong nước.

    OPPO Find X5 Lite lộ diện trên poster truyền thông

    Mới đây, trang Twitter TechInsider đã chia sẻ các hình ảnh poster truyền thông được cho là của mẫu điện thoại Oppo Find X5 Lite. Có thể thấy, thiết kế sản phẩm khá giống với các hình ảnh render rò rỉ trước đó.

    Find X5 Lite được cho sẽ tích hợp viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên tới 65W. Bên cạnh camera selfie 32MP, thiết bị sẽ có cum 3 camera sau nằm ở mặt lưng gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 212 chiem nguong iphone 14 pro mau xanh mint cuc doc3
    Hình ảnh hé lộ thông tin về hệ thống camera của Oppo Find X5 Lite. 

    Điện thoại có RAM 8GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ảo thêm lên đến 5GB. Ngoài ra, Find X5 Lite sẽ hỗ trợ kết nối 5G.

    Ảnh poster truyền thông còn tiết lộ, nếu đặt trước sản phẩm thì người dùng sẽ được tặng một tai nghe Enco Free2, vòng đeo tay OPPO Band và một chiếc ốp lưng. Oppo Find X5 Lite được đồn đoán sẽ ra mắt vào ngày 24/2 tới đây, cùng hai mẫu flagship Find X5 và Find X5 Pro

    Lenovo K14 Plus ra mắt tại Nga

    Lenovo vừa trình làng một mẫu điện thoại giá rẻ hoàn toàn mới tại thị trường Nga với tên gọi Lenovo K14 Plus. Thiết bị sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 212 chiem nguong iphone 14 pro mau xanh mint cuc doc2
    Lenovo K14 Plus lên kệ với giá chưa tới 3 triệu đồng.

    Mẫu điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T700 tám lõi, kèm theo đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, dường như không hỗ trợ sạc nhanh.

    Camera selfie có độ phân giải 8MP nằm trong lỗ khoét trên màn hình, hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video. Mặt lưng chứa cụm 3 camera xếp theo chiều dọc gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP và camera chụp ảnh chân dung 2MP.

    Cảm biến vây tay để xác thực sinh trắc học được đặt ở mặt lưng. Thiết bị được cài đặt Android 11 Go Edition ngay khi lên kệ. Lenovo K14 Plus sẽ được bán ra tại Nga với giá 9.990 RUB (khoảng 2.9 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-21-2-2022-chiem-nguong-iphone-14-pro-mau-xanh-mint-cuc-doc-a528965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan