+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/3: Lộ video concept cực chân thực của iPhone 14 Pro Max

    (ĐS&PL) - Lộ video concept cực chân thực của iPhone 14 Pro Max, Realme Pad Mini chuẩn bị ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/3/2022.

    Lộ video concept cực chân thực của iPhone 14 Pro Max

    Mới đây, kênh YouTube TT Technology đã đăng tải đoạn video concept iPhone 14 Pro Max được đánh giá có độ chân thực cao nhất. Có thể thấy, thiết bị xuất hiện với 2 tùy chọn màu sắc là xanh dương và vàng hồng.

    iphone-14-pro-max-dep-xuat-sac-trong-video-concept-co-do-chan-thuc-cao.mp4

    Phiên bản cao cấp nhất của dòng iPhone 14 series dự kiến tích hợp cảm biến mới, đem đến khả năng quay video 8K. Hệ thống sạc Magsafe nâng công suất sạc lên 25W, Face ID cũng được nâng cấp.

    Màn hình của máy có kích thước 6,7 inch, giữ nguyên tốc độ làm mới 120Hz. Khung máy sử dụng chất liệu titan - nhẹ và cao cấp hơn. Trong khi đó, cảm biến LiDAR thế hệ mới được tích hợp mang tới khả năng chụp đêm ngoạn mục hơn.

    Đặc biệt, thiết bị được tích hợp con chip A16 bionic, cung cấp hiệu suất nhanh hơn nhờ được sản xuất trên quy trình 4nm với 6 lõi GPU, neural engine nhanh hơn. Giống như các tin đồn, iPhone 14 Pro Max sở hữu 2 lỗ đục trên màn hình gồm một lỗ hình tròn và một lỗ hình viên thuốc.

    Realme Pad Mini chuẩn bị ra mắt

    Realme vừa “nhá hàng” một sản phẩm mới có tên Realme Pad Mini – chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình nhỏ. So với chiếc Realme Pad ra mắt trước đó, thiết bị này được cắt giảm về phần cứng nên giá bán sẽ rẻ hơn.

    Thiết kế sản phẩm được lấy cảm hứng từ chiếc Realme pad với mặt lưng và khung viền được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối. Do có kích thước nhỏ nên thiết bị có thể dễ dàng được cầm bằng một tay.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 303 lo video concept cuc chan thuc cua iphone 14 pro max1
    Realme Pad Mini được cho sẽ sớm trình làng tại Philipines.

    Phiên bản Realme Pad Mini được “nhá hàng” có màu xanh và xam, tuy nhiên thiết bị có thể sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu khác. Theo thông tin rò rỉ, thiết bị sở hữu màn hình 8,7 inch với độ phân giải 1340 x 800.

    Realme trang bị cho sản phẩm mới con chip Unisoc T616, kèm theo đó là RAM 3GB/ 4GB và bộ nhớ trong 32GB/ 64GB. Thiết bị dự kiến tích hợp viên pin 6.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

    Máy có camera chính 8MP ở mặt sau, 5MP ở mặt trước, dày 7.6mm và có trọng lượng 372 gam. Ngày ra mắt và giá bán cụ thể của Realme Pad Mini hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Apple cắt giảm số lượng iPhone SE 5G

    iPhone SE 5G (2022) vừa được Apple giới thiệu tới người dùng cách đây không lâu, trang bị bộ vi xử lý mới nhất của hãng nhưng thiết kế giống với iPhone 8 ra mắt 5 năm trước. So với phiên bản tiền nhiệm, iPhone SE 5G được bán với giá cao hơn, từ 429 USD (khoảng 9,8 triệu đồng).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 303 lo video concept cuc chan thuc cua iphone 14 pro max2
    iPhone SE 5G (2022) có giá bán cao hơn bản tiền nhiệm nhưng thiết kế tương tự iPhone 8 ra mắt cách đây 5 năm.

    Android Authority dẫn báo cáo mới nhất của Nikkei và chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone SE 5G. Số lượng iPhone SE 5G bị cắt giảm lên tới 20%. Các báo cáo khẳng định nguyên nhân không liên quan đến tình trạng thiếu hụt chip hay linh kiện.

    Lý do chính khiến Apple quyết định cắt giảm sản lượng iPhone SE mới là vì nhu cầu của người dùng không cao như kỳ vọng. Không thể phủ nhận thiết kế cũ kỹ là một rào cản lớn, kèm theo giá bán tăng cao khiến người dùng không cảm thấy hứng thú với iPhone SE 5G.

    Điều này dĩ nhiên không đồng nghĩa với việc mẫu iPhone SE 5G của “Táo khuyết” đang hoặc sẽ thất bại. “Ông lớn” công nghệ Mỹ dường như đã kỳ vọng quá cao vào chiếc iPhone giá rẻ mới, nhất là khi sản phẩm hỗ trợ công nghệ 5G tiên tiến.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-30-3-2022-lo-video-concept-cuc-chan-thuc-cua-iphone-14-pro-max-a532605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan