+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/6: Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro Max màu Royal Gold

    (ĐS&PL) - Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro Max màu Royal Gold, ra mắt smartwatch Amazfit Bip 3… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/6/2022.

    Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro Max màu Royal Gold

    Mới đây, kênh YouTube #ios beta news bất ngờ đăng tải bản concept iPhone 14 Pro Max phiên bản màu Royal Gold. Sản phẩm gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế vuông vắn tương tự các thế hệ tiền nhiệm.

    Đặc biệt, thay vì thiết kế tai thỏ, điện thoại được trang bị thiết kế chữ “i” chứa cụm cảm biến FaceID và một camera selfie. Hệ thống 3 camera sau của sản phẩm vẫn có cách sắp xếp giống phiên bản trước đó. Vị trí cảm biến LiDAR, microphone và đèn flash cũng không có thay đổi đáng kể.

    so-gold-pro-iphone-14-review.mp4

    Theo các tin đồn và hình ảnh rò rỉ gần đây, có khả năng iPhone 14 Pro Max sẽ sở hữu bộ nhớ trong 256GB, độ phân giải của camera chính được nâng lên 48MP, kèm theo đó là vi xử lý A16 Bionic mới dựa tiến trình 4 nm.

    Điện thoại Oppo Reno8 Lite trình làng

    Reno8 Lite là mẫu điện thoại mới được Oppo giới thiệu tại thị trường châu Âu. Thiết kế và phần cứng của máy giống với Reno7 Z hiện đang phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

    Cụ thể, thiết bị có khung viền vuông kèm theo màn hình AMOLED 6.43 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+, tần số quét 60Hz. Cung cấp sức mạnh cho sản phẩm là con chip Snapdragon 695 5G, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 56 chiem nguon concept iphone 14 pro max mau royal gold1
    Oppo Reno8 Lite lên kệ tại châu Âu với giá bán niêm yết 429 EUR (khoảng 10,7 triệu đồng).

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong thiết kế “nốt ruồi” ở góc trái màn hình. Cụm 3 camera sau đặt ở mặt lưng hoàn thiệu từ kính nhám, gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 2MP và camera macro 2MP.

    Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 33W. Reno8 Lite được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc là đen và cầu vồng, giá bán niêm yết 429 EUR (khoảng 10,7 triệu đồng).

    Ra mắt smartwatch Amazfit Bip 3

    Amazfit – thương hiệu đồng hồ của Huami vừa trình làng chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ Amazfit Bip 3. Tuy sở hữu thiết kế mặt đồng hồ vuông khá giống Apple Watch nhưng Amazfit Bip 3 chỉ có khung vỏ được hoàn thiện từ nhựa, đi kèm đây đeo silicon tiêu chuẩn.

    Nút vật lý kích hoạt menu được đặt bên cạnh phải. Thiết bị có màn hình LCD TFT 1.69 inch với độ sáng không quá cao, mật độ điểm ảnh ở mức 237 PPI, thiết kế cong 2.5D ở các cạnh để thao tác vuốt thoải mái hơn. Viền màn hình khá dày, đặc biệt là ở cạnh dưới.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 56 chiem nguon concept iphone 14 pro max mau royal gold2
    Amazfit Bip 3 được tích hợp cả tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho chị em phụ nữ.

    Sản phẩm được trang bị cảm biến BioTracker PPG với khả năng đo nhịp tim liên tục, cảm biến SpO2 đo nồng độ bão hoà oxy trong máu, hỗ trợ hơn 60 chế độ thể thao và tích hợp GPS. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ chuẩn kháng nước 5ATM, có pin 280 mAh, có thể cung cấp thời lượng sử dụng trong 2 tuần chỉ với một lần sạc.

    Amazfit Bip 3 cũng có thể được sử dụng để theo dõi mức độ căng thẳng, theo dõi chất lượng giấc ngủ và nhịp thở, ngoài ra còn tích hợp tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Sản phẩm lên kệ tại Brazil với giá bán lẻ niêm yết là 279 BRL (khoảng 1,4 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-5-6-2022-chiem-nguong-concept-iphone-14-pro-max-mau-royal-gold-a539981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan