+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống ngày 5/2: Chú rể khóc nức nở giữa lễ đường và lý do đầy bất ngờ

    (ĐS&PL) - Tin tức đời sống mới nhất ngày 5/2/2022. Cập nhật tin đời sống mới nhất ngày 5/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chú rể khóc nức nở giữa lễ đường và lý do đầy bất ngờ

    Theo thông tin được đăng tải, đám cưới được tổ chức hôm 25/1 ở Nội Giang, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Đoạn video được đăng tải cho thấy bố cô dâu dắt tay con gái tiến vào lễ đường.

    Ngay khi sắp được bố vợ trao cô dâu, chú rể đột nhiên òa khóc nức nở giữa lễ đường. Phản ứng của anh khiến quan khách không khỏi ngỡ ngàng còn cô dâu lại cười nắc nẻ. Hóa ra, chú rể quá hạnh phúc, không kìm nén được cảm xúc nên mới bật khóc như vậy.

    tin tuc doi song ngay 52 chu re khoc nuc no giua le duong va ly do day bat ngo1
    Chú rể bất ngờ òa khóc nức nở ngay giữa lễ đường.

    Được biết, chú rể trước đó đã theo đuổi cô dâu rất lâu. Hai người sau đó hẹn hò và trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của tuổi trẻ, có những lúc tưởng chừng như không thể bên nhau được nữa. May mắn, người có tình cuối cùng cũng về với nhau.

    Sau khi biết đầu đuôi mọi chuyện, quan khách và cư dân mạng vô cùng cảm động, cùng chúc phúc cho cặp đôi, mong họ mãi giữ được tình yêu đẹp như vậy.

    Đi chơi quên đóng cửa, cô gái choáng váng với cảnh tượng trong phòng

    Ashlyn đến từ California (Mỹ), hiện đang là sinh viên của trường Đại học Boston. Cách đây ít ngày, nữ sinh viên cùng bạn đi chơi nhưng quên đóng cửa sổ trước khi ra ngoài. Do thời tiết trở lạnh bất ngờ kèm theo bão tuyết, Ashlyn phải qua đêm tại nhà bạn.

    Lớp tuyết dày kỷ lục bao phủ nhiều khu vực tại Mỹ, tràn cả vào căn phòng ký túc xá của cô gái qua cánh cửa sổ mở toang. Tuyết chất thành đống màu trắng mịn trên giường, bàn làm việc và sàn nhà. Toàn bộ đồ đạc đều phủ đầy tuyết trắng, còn căn phòng thì lạnh thấu xương.

    tin tuc doi song ngay 52 chu re khoc nuc no giua le duong va ly do day bat ngo2
    Tuyết phủ trắng bên trong căn phòng ký túc xá của nữ sinh viên chỉ vì cô quên đóng cửa sổ trước khi ra ngoài.

    Ashlyn chỉ biết chuyện khi những người bạn phát hiện và gọi điện báo tin. Sau khi tìm được chìa khóa dự phòng, bạn của cô nhanh chóng mở cửa phòng để vào bên trong và đóng cửa sổ lại.

    Đoạn video ghi lại khung cảnh căn phòng đầy tuyết trắng của Ashlyn sau đó đã được đăng tải lên mạng, thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người với hơn 2,5 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày.

    Bé gái đến đồn cảnh sát đòi đổi bố mẹ vào đêm giao thừa

    Trong đêm giao thừa, một bé gái đã đến đồn cảnh sát quận Mạnh Tân ở Lạc Dương (Hà Nam, Trung Quốc) nhờ giúp đỡ. Cô bé ấm ức nói muốn cảnh sát đổi bố mẹ vì không muốn bố mẹ hiện tại nữa.

    Anh Hồ Lê Minh – cảnh sát trực ban tối hôm đó không khỏi ngỡ ngàng khi nghe yêu cầu của bé gái. Sau một lúc hỏi han, anh Hồ biết được cô bé họ Trương (12 tuổi), ở nhà còn có một em gái 4 tuổi.

    Vào đêm giao thừa, bố mẹ mừng tuổi cho hai chị em nhưng em gái nhận được số tiền lớn hơn. Bé gái thấy vậy liền tức giận bỏ nhà đi rồi đến đồn cảnh sát nhờ đổi bố mẹ. Biết ngọn ngành câu chuyện, anh Hồ đã hỏi tên tuổi bố mẹ bé gái nhưng do còn tức giận nên cô bé nhất quyết không nói.

    tin tuc doi song ngay 52 chu re khoc nuc no giua le duong va ly do day bat ngo3
    Bé gái 12 tuổi đến đồn cảnh sát xin đổi bố mẹ trong đêm giao thừa.

    Sau khi hay tin con gái đang ở đồn cảnh sát, bố mẹ cô bé vội vàng chạy tới. Cảnh sát đã tiến hành hòa giải tại chỗ để cặp vợ chồng đưa bé gái về nhà ăn Tết. Nhân trường hợp này, cảnh sát nhắc nhở các phụ huynh cần đối xử công bằng giữa các con, tránh dẫn đến việc anh chị em tị nạnh lẫn nhau, gia đình bất hòa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-5-2-2022-chu-re-khoc-nuc-no-giua-le-duong-va-ly-do-day-bat-ngo-a527572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan