+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Khánh Vân đoàn tụ bố mẹ sau hai tháng đi Mỹ thi Miss Universe 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 1/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khánh Vân đoàn tụ bố mẹ sau hai tháng đi Mỹ thi Miss Universe 2020

    Sau hai tháng sang Mỹ thi Miss Universe và tuân thủ cách ly khi về nước, hoa hậu Khánh Vân đã đoàn tụ bố mẹ chiều 30/6 và thưởng thức bữa cơm nhà. Khánh Vân xúc động được gặp lại bố mẹ sau hai tháng xa cách.

    Đây là lần đầu tiên cô xa nhà lâu như vậy nên rất nhớ người thân. Để chào đón Khánh Vân, gia đình cô đã chuẩn bị một bữa cơm chiều nóng hổi với những món yêu thích của con gái út. "Bữa cơm ngon nhất mà tôi từng được ăn. Nhất định tôi phải ăn thật nhiều mới được", hoa hậu cho hay.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 7 khanh van doan tu bo me sau thi miss universe 1
    Khánh Vân về với gia đình sau cuộc thi Miss Universe.

    Trưa 30/6, Khánh Vân cùng giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Bảo Hoàng đáp chuyến bay từ Hà Nội về TP HCM. Vì tình hình dịch phức tạp, cô tuân thủ đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn. Từ sân bay Tân Sân Nhất, người đẹp đi thẳng về căn hộ là giải thưởng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và tiếp tục tục cách ly một tuần.

    Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đầu tháng 5, cô sang Mỹ thi Miss Universe 2020 và vào top 21 nhờ thắng giải bình chọn. Cuộc thi kết thúc vào ngày 16/5 song Khánh Vân không thể trở về nước ngay do tình hình dịch ở Việt Nam diễn biến phức tạp. Đến ngày 5/6, cô và CEO Bảo Hoàng mới về đến Việt Nam nhờ chuyến bay giải cứu.

    Lên sóng cùng mẹ, quý tử 11 tháng tuổi nhà Hoàng Oanh "gây bão" mạng xã hội

    Hiện quý tử lai Tây nhà Hoàng Oanh đã 11 tháng tuổi. Trên trang cá nhân tối ngày 30/6, Hoàng Oanh hạnh phúc đăng ảnh bế con cực dễ thương lên mạng xã hội. Chỉ vài phút đăng tải, bé Max đã khiến các cô chú "xỉu lên xỉu xuống" vì quá đáng yêu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 7 khanh van doan tu bo me sau thi miss universe 2
    Hoàng Oanh và con trai 11 tháng tuổi.

    Em bé được MC Hoàng Oanh búi tóc cao, làn da trắng nõn, thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Bé Max đã chính thức gia nhập hội những soái ca nhí, nhóc tỳ cưng xỉu nổi bật trong Vbiz. Hoàng Oanh dí dỏm chia sẻ về con trai cưng: "Bà mẹ trẻ con bao nhiêu, cậu con trưởng thành bấy nhiêu".

    Lần đầu làm mẹ, Hoàng Oanh khá chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc bên con yêu lên mạng xã hội. Cô muốn nhìn thấy hành trình khôn lớn của con, lưu giữ qua từng bức ảnh.

    Nhan sắc khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" của Song Hye Kyo sau 2 năm ly hôn

    Song Hye Kyo là ngôi sao hạng A đình đám của làng giải trí xứ kim chi. Cô và Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng lại bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến khán giả ngỡ ngàng. Sau 2 năm ly hôn, cả 2 đều có những thành tích nổi bật trong sự nghiệp và được khen ngợi về nhan sắc.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 1 7 khanh van doan tu bo me sau thi miss universe 3
    Song Hye Kyo xuất hiện trên tạp chí Elle.

    Tạp chí Elle Singapore vừa tung ra loạt ảnh mới của Song Hye Kyo cho số tháng 7 đã lập tức gây sốt mạng xã hội. Trong đó, nhan sắc cực phẩm của nữ diễn viên trở thành chủ đề được khán giả bàn tán xôn xao. Có thể thấy rằng, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời đã khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính, ngọt ngào trông như "nàng thơ" của mình qua bộ ảnh này. Bên cạnh đó, thần thái quyến rũ lại sang chảnh của cô khiến ai nấy cũng đều mê mẩn.

    Dù đã bước qua tuổi U40 nhưng Song Hye Kyo luôn xinh đẹp, trẻ trung như thế. Gương mặt cô dường như chưa từng thay đổi theo thời gian. Đây quả là một biểu tượng nhan sắc xứng tầm "tường thành" của Kbiz. Có nhiều ý kiến cho rằng kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, vẻ đẹp của nữ diễn viên càng ngày càng thăng hạng, làm dân tình không thể rời mắt được.

    Thời gian gần đây, Song Hye Kyo đang chăm chỉ quay bộ phim mới có tên Now, We Are Breaking Up và đóng cặp cùng mỹ nam kém 11 tuổi Jang Ki Yong. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Ha Young Eun, cô nàng là trưởng nhóm thiết kế tại một thương hiệu thời trang lớn. Cách đây không lâu, những bức ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của cô trong phim được nhà sản xuất hé lộ cũng đủ khiến dân tình phải xuýt xoa.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1-7-2021-khanh-van-doan-tu-bo-me-sau-hai-thang-di-my-thi-miss-universe-2020-a505533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan