+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/8: Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe ảnh con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 11/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe ảnh con trai

    Là một trong những người đẹp kín tiếng của showbiz Việt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiếm khi chia sẻ ảnh riêng tư của gia đình và các con lên mạng xã hội. Ngay cả ông xã của nàng hậu cũng chỉ đăng tải ảnh con vào những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, mới đây ngày 11/8, doanh nhân Trung Tín đã khoe diện mạo quý tử trên trang cá nhân làm dân tình "rần rần" vì cậu bé quá đáng yêu.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 8 ong xa dang thu thao hiem hoi khoe anh con trai1
    Bé Liam nhà Đặng Thu Thảo nay đã lớn phổng phao.

    Trong bức hình, quý tử Liam nhà nàng hậu nay đã lớn hơn rất nhiều. Cậu bé có gương mặt bụ bẫm, nước da trắng, đôi môi chúm chím và vầng trán cao cực khôi ngô. Dung mạo của Liam được cư dân mạng và bạn bè nàng hậu nhận xét là giống y đúc ông bố quyền lực.

    Cuối tháng 5/2020, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử, trở thành mẹ bỉm sữa của 2 con là 1 trai và 1 gái. Cũng giống như con gái đầu lòng Sophie, thời gian đầu, gia đình Hoa hậu Việt Nam 2012 giữ kín như bưng hình ảnh, thông tin của con trai. Mãi sau này khi bé Liam cứng cáp hơn, nàng hậu mới chia sẻ nhiều hơn về nhóc tỳ trước công chúng.

    Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả thẳng thắn khi bị so sánh với H'Hen Niê

    Mới đây trên trang cá nhân, Kỳ Duyên chia sẻ đoạn clip ngắn “tấu hài” và thu hút được hơn 1,8 triệu lượt xem. Nàng hoa hậu sinh năm 1996 khiến dân tình cười nghiêng ngả vì độ lầy lội và chịu khó diễn xuất chẳng kém ai. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cho đoạn clip viral này, khuyên nàng hậu chuyển hướng sang… đóng hài.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 8 ong xa dang thu thao hiem hoi khoe anh con trai2
    Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng đáp trả khi bị so sánh với  H’Hen Niê.

    Trong số đó, có người hâm mộ đã khen Kỳ Duyên nức nở với nội dung như sau: “Hoa hậu tính ra tui thích nhất mỗi Kỳ Duyên luôn. Kiểu nhìn sang, tinh tế mà vẫn gần gũi”. Đặc biệt, phần bình luận này nhận được nhiều quan tâm hơn nữa khi có một tài khoản đáp lại bằng cách gọi cái tên khác để so sánh: “Làm gì có cửa so với H’Hen Niê”.

    Với sự so sánh kém duyên của tài khoản này, cư dân mạng đã ùa vào để lại bình luận bức xúc. Đáng nói, Kỳ Duyên cũng có phản ứng, cho rằng không nên gọi tên những nàng hậu khác để nhận xét tiêu cực như thế này: “Trời, bạn này đang nói sở thích của bạn ấy, sao thấy nhiều comment cứ nhắc tên của các chị, gợi ý so sánh nghe hơi tiêu cực vậy”.

    Ngô Diệc Phàm bị tố cáo hiếp dâm nữ sinh ở Mỹ

    Thông qua một công ty luật ở California, một cô gái Mỹ gốc Hoa hôm 10/8 tố cáo nam diễn viên Ngô Diệc Phàm cho cô uống thuốc lạ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, theo News.

    Theo luật sư Jing Wan đến từ hãng luật Kingswood Law, nạn nhân cho biết cô - khi đó là một thiếu nữ tuổi teen - đã tham dự một bữa tiệc rượu có sự góp mặt của Ngô Diệc Phàm, theo lời mời từ trợ lý của anh ta. Khi vào tiệc, cô bị thu điện thoại để không quay video, chụp hình, được phát cho một loại thuốc và được yêu cầu uống. Sau khi uống thứ thuốc và đồ uống được cho là chứa ma túy, cô gái bất tỉnh và đã bị Ngô Diệc Phàm tấn công tình dục.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 11 8 ong xa dang thu thao hiem hoi khoe anh con trai3
    Ngô Diệc Phàm. Ảnh: News.

    Người bị hại giữ bí mật câu chuyện này vì không có bằng chứng và xấu hổ, cho đến khi biết được scandal của Ngô Diệc Phàm ở Trung Quốc, mới quyết định tìm kiếm công ty luật để được giúp đỡ. Nạn nhân bày tỏ mong muốn tìm kiếm công lý chống lại kẻ đã hiếp dâm mình. Nạn nhân cũng tiết lộ sự thật: mời dự tiệc là một "bí mật mở" mà Ngô Diệc Phàm thường xuyên sử dụng để lựa chọn các cô gái "lên giường" với mình tại khắp nơi anh ta tới.

    Hiện tại, công ty luật của Jing Wan đang kêu gọi các nạn nhân khác "bước ra ánh sáng", vì họ tin rằng cô gái không phải là con mồi duy nhất của nam ca sĩ này. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Ngô Diệc Phàm từng đến Los Angeles nhiều lần trong các sự kiện quảng cáo.

    Theo tờ Todayonline, Ngô Diệc Phàm có thể phải đối mặt với các cáo buộc hình sự và các vụ kiện dân sự ở Mỹ. Nếu bị tòa án California kết tội tấn công tình dục, Ngô Diệc Phàm sẽ đối mặt mức án từ 8 đến 11 năm tù.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-11-8-2021-ong-xa-hoa-hau-dang-thu-thao-hiem-hoi-khoe-anh-con-trai-a509831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan