+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Khánh Vân chính thức lên tiếng về ồn ào trong "Sao nhập ngũ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 28/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khánh Vân chính thức lên tiếng về ồn ào trong "Sao nhập ngũ"

    Chương trình Sao Nhập Ngũ đã lên sóng được 4 tập, bên cạnh những sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình, cũng có những tranh cãi gay gắt về thái độ của diễn viên Đỗ Khánh Vân.

    Cụ thể, trong tập 4 của chương trình Sao Nhập Ngũ, Khánh Vân đã tỏ thái độ có phần bảo thủ, cố chấp khi nghe thấy lời nhận xét góp ý của Kỳ Duyên về vấn đề sinh hoạt chung. Cô nàng còn tỏ vẻ tức giận khi mọi người đều đổ lỗi về việc Dương Hoàng Yến tắm muộn là lỗi của mình và đi rửa bát với thái độ không hài lòng.

    Nữ diễn viên Đỗ Khánh Vân 

    Thái độ của nữ diễn viên đã khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó chịu khi xem chương trình và chỉ trích gay gắt về tính "tiểu thư" của cô nàng.

    Vào tối 27/12, Khánh Vân đã lên tiếng giải thích rằng tính cách của mình có phần hơi trẻ con, bánh bèo và thường xuyên nhận được sự quan tâm của người khác nên thường quen thói mè nheo. Đặc biệt chương trình Sao Nhập Ngũ tuy đã phát sóng được 1 tháng nhưng với Vân và các thành viên tham gia thì chỉ mới có 1 ngày. Chính vì điều này mà Khánh Vân mong muốn mọi người có cái nhìn thoáng hơn dành cho cô và đón nhận sự thay đổi của cô vào thời gian tới.

    Trường Giang ôm hoa đứng đợi bà xã Nhã Phương phát biểu

    Chiều 26/12, Nhã Phương đã tham gia một sự kiện quan trọng ra mắt thương hiệu do cô làm phó chủ tịch. Sự kiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông. Đặc biệt, điều khiến cư dân mạng quan tâm nhất chính là việc ông xã của Nhã Phương - nghệ sĩ Trường Giang đã đồng hành cùng vợ, thậm chí còn đứng ôm hoa, chờ đợi để trao cho cô.

    Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tại sự kiện.

    Dù xuất hiện ở gần cuối chương trình, song Trường Giang không quên ôm bó hoa thật to, lặng lẽ đứng ở một góc sân khấu chờ đợi. Dễ dàng nhận thấy, ánh mắt của Trường Giang dành cho Nhã Phương là vô cùng tự hào và trìu mến. Sau khi kết thúc bài phát biểu, Trường Giang đã trao bó hoa cho vợ khiến ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc thay cho cặp đôi.

    MC Vân Hugo lần đầu đăng tải hình ảnh chồng sắp cưới

    Tối ngày 27/12, Vân Hugo đã chính thức công khai hình ảnh của chồng sắp cưới khiến cộng đồng mạng rất quan tâm. Trong bức ảnh chia sẻ, nữ MC e ấp trong vòng tay vị hôn phu và nở nụ cười viên mãn.

    Vân Hugo lần đầu đăng tải ảnh chồng sắp cưới trên mạng xã hội.

    Trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên cạnh người yêu của mình cùng dòng trạng thái: “I finally found someone...”.

    Dù đây không phải là lần đầu tiên Vân Hugo chia sẻ hình ảnh của đối phương lên mạng xã hội, thế nhưng đây lại chính là lần đầu cô nàng công khai toàn bộ gương mặt bạn trai. Động thái này của nữ MC cũng ngầm báo hiệu những tính toán xa hơn trong chặng hành trình tương lai.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2812-khanh-van-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-trong-sao-nhap-ngu-a350799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan