+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/7: Mẹ ca sĩ Kim Ngân lên tiếng về ồn ào với Thúy Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mẹ ca sĩ Kim Ngân lên tiếng về ồn ào với Thúy Nga

    Những ngày qua, ồn ào giữa danh hài Thúy Nga và ca sĩ Kim Ngân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Em họ Kim Ngân lên án Thúy Nga vì xâm phạm đến quyền riêng tư của đàn chị. Ngay lúc này, mẹ Kim Ngân chính thức lên tiếng, bà gửi lời cảm ơn đến Thúy Nga và mạnh thường quân đã giúp đỡ con gái mình.

    Mới đây, mẹ ca sĩ Kim Ngân thông qua YouTube để chia sẻ về ồn ào giữa con gái và nữ danh hài Thúy Nga. Bà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thúy Nga vì đã luôn đồng hành và chăm sóc cho con gái mình trong khoảng thời gian dài.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 7 me ca si kim ngan len tieng ve on ao voi thuy nga1
    Mẹ ca sĩ Kim Ngân bộc bạch về con gái. 

    Bên cạnh đó, mẹ nữ ca sĩ Kim Ngân còn giải thích về lời tố cáo không lo cho con gái. Bà cho biết đã chăm sóc Kim Ngân từ nhỏ, lo cái ăn, cái mặc, chuyện học hành và dựng vợ gả chồng. Chính vì vậy, không thể nói bà là người mẹ vô tâm. Mẹ ca sĩ Kim Ngân cho biết khoảng thời gian con gái bị bệnh, bà đang ở Việt Nam làm việc, không thể về Mỹ vì thiếu chỗ ở. Tuy nhiên, bà vẫn gửi tiền để Kim Ngân lo toan cuộc sống.

    Không thể chăm sóc cho Kim Ngân, mẹ nữ ca sĩ rất biết ơn khi Thúy Nga thay mình làm điều này. Bà cũng phủ nhận hoàn toàn những lời tố cáo lợi dụng nữ danh hài để lo cho con gái mình mà không cần bận tâm thêm điều gì. “Tôi không lợi dụng Thúy Nga như người ta nói, công Thúy Nga rất là đáng, tôi không đặt vấn đề Thúy Nga kiếm được bao nhiêu tiền từ quay YouTube, tôi mang ơn Thúy Nga vì giúp Kim Ngân khỏi cảnh màn trời chiếu đất”, mẹ ca sĩ Kim Ngân tâm sự.

    Chồng chưa cưới kỷ niệm 10 năm gặp Hoa hậu Ngọc Hân

    Chồng chưa cưới của hoa hậu Ngọc Hân, anh Phạm Phú Đạt, hé lộ khoảnh khắc hai người gặp nhau lần đầu 10 năm trước tại Ai Cập.

    10 năm trước, Ngọc Hân được mời sang Ai Cập tham dự một chương trình thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước với tư cách đương kim Hoa hậu Việt Nam còn Phạm Phú Đạt là du học sinh Việt Nam sinh sống và học tập tại thủ đô Cairo. Anh được phân công dẫn đoàn của hoa hậu đi thăm thú các danh lam, thắng cảnh, địa chỉ lịch sử của Ai Cập.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 7 me ca si kim ngan len tieng ve on ao voi thuy nga2
    10 năm trước, Ngọc Hân được Đại sứ quán Ai Cập mời sang xứ sở kim tự tháp với mục đích hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước còn Phú Đạt là sinh viên ở thủ đô Cairo được giao nhiệm vụ phụ trách đoàn của hoa hậu.

    "Vừa gặp tôi, chàng trai ấy nở nụ cười rất tươi hỏi 'Chị Hân có nhớ em không? Chị em mình học cùng trường Trần Nhân Tông'. Tôi chưa kịp nhớ lại thì chàng trai tiếp lời luôn 'Em hỏi đùa chị thế thôi, chị không biết em đâu, vì khác khóa và em học có một năm lớp 10 rồi đi sang Ai Cập học luôn đến bây giờ'", Ngọc Hân nhớ lại.

    Kể từ lần đầu gặp cô đã có suy nghĩ: "Nhất định chàng trai này phải là người yêu mình". Ấn tượng của Ngọc Hân lúc đó về Phú Đạt là một chàng trai hóm hỉnh, vui tính và hiểu biết. Trong một tuần, đoàn của cô đã có một chuyến tham quan thật vui và thú vị về đất nước kim tự tháp.

    Trong 10 năm qua, tình yêu của Ngọc Hân và Phú Đạt trải qua nhiều thăng trầm, đã có lúc chia tay rồi quay lại bên nhau để rồi giữ được mối quan hệ vững bền. "10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng điều tôi cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau cả một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau thì tôi và bạn ấy vẫn có cùng một 'tần số', có thể chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống", Ngọc Hân chia sẻ.

    Nữ idol Mina (AOA) thừa nhận là "trà xanh" nhưng quay sang đổ lỗi do bị bạn trai lừa

    Cách đây 1 năm, Mina (cựu thành viên AOA) đã được rất nhiều cư dân mạng cảm thông vì là nạn nhân bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt 10 năm. Thế nhưng gần đây, dân tình đã đồng loạt "ném đá" Mina vì nghi vấn là "trà xanh" cướp bạn trai người khác.

    Đến tối ngày 4/7, Mina đã công bố tin nhắn xin lỗi bạn gái cũ của bạn trai mới. Thế nhưng đến nửa đêm, nữ idol lại đăng tải hàng loạt tin nhắn với bạn trai Yoo Jun Young, thừa nhận cô chính là "trà xanh", nhưng là do ... bị bạn trai lừa.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 7 me ca si kim ngan len tieng ve on ao voi thuy nga3
    Mina thừa nhận cô chính là "trà xanh" nhưng là do bị bạn trai lừa.

    Nữ idol và người bạn trai đã bắt đầu nhắn tin với nhau từ ngày 10/6 và công khai vào ngày 26/6. Trong loạt tin nhắn Mina hé lộ, có thể thấy cô liên tục hỏi thăm chuyện tình cảm của Yoo Jun Young và bạn gái với thái độ quan tâm, động viên anh mua quà hay rủ bạn gái đi chơi.

    Mina cho biết sau đó Yoo Jun Young chắc chắn rằng đã chia tay nên cô mới tiến đến chính thức hẹn hò. Sau khi đọc bài "bóc phốt" của người bạn gái cũ, Mina nói chuyện thẳng thắn với bạn trai và phát hiện anh này đã cùng lúc lừa dối 2 cô gái. Mina thừa nhận "đúng là tôi và Yoo Jun Young đã ngoại tình" nhưng cho biết hiện giờ cả hai đã chia tay.

    Ngoài ra, Mina cũng gửi lời chân thành cúi đầu xin lỗi đến người bạn gái cũ và những người bị tổn thương do vụ việc này. Cô thừa nhận trong câu chuyện tay 3 này, bản thân đã hành xử ngốc nghếch và là kẻ gây hại. Cựu idol trách móc Yoo Jun Young, nhưng cũng tự trách bản thân đã chỉ nghe 1 phía và mặc nhiên nghĩ rằng mình không phải "trà xanh". Mina hiện tại rất hối hận và dành thời gian suy nghĩ về hành động của mình. Cô cũng hứa về sau không trả lời tin nhắn động viên riêng nữa để tránh những trường hợp như thế này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-5-7-2021-me-ca-si-kim-ngan-len-tieng-ve-on-ao-voi-thuy-nga-a505884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan