+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/8: Cộng đồng mạng thích thú trước hình ảnh Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cộng đồng mạng thích thú trước hình ảnh Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vừa chia sẻ loạt ảnh bà xã Đàm Thu Trang tỉ mỉ cắt tóc cho Subeo, đính kèm là dòng chú thích: "Hôm nay mẹ Trang xử luôn cho anh Hai".

    Dưới bài đăng, dân tình trầm trồ khen ngợi, nhiều người tỏ ra ganh tị với Subeo vì được "2 người bố, 2 người mẹ" yêu thương.

    Có thể thấy mối quan hệ giữa Đàm Thu Trang và Subeo rất thân thiết. Vừa rồi, cựu người mẫu còn đăng tải bức ảnh selfie cả nhà. Ai cũng xuýt xoa khen ngợi khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La. Subeo đã chứng tỏ mình là "anh hai" mẫu mực khi thường xuyên phụ bố mẹ chăm sóc, chơi đùa cùng em. Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải kha khá những khoảnh khắc cực ngọt ngào của hai anh em - Suchin và Subeo.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 8 dan mang truyen tay chung sinh nghi van con gai jack2
    Cộng đồng mạng vô cùng thích thú trước hình ảnh Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo.

    Được biết, hiện tại Subeo chủ yếu sống cùng bố Cường Đô La, đến cuối tuần cậu bé sẽ sang nhà mẹ Hà chơi. Có thể nói, dù bố mẹ đã ly hôn và có một tổ ấm mới nhưng Subeo vẫn luôn được cả hai yêu thương và dành sự quan tâm hết mực.

    Sau khi bị 'biến dạng' vì thẩm mỹ, Hoa hậu chuyển giới 2019 khoe diện mạo mới khó nhận ra

    Mới đây, sau một tuần công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale đã tự tin khoe diện mạo mới của mình trên trang cá nhân.

    Trong một buổi đi chơi với bạn bè, người đẹp diện bộ váy cúp ngực màu hồng bó sát vô cùng nóng bỏng nhưng thu hút sự chú ý hơn cả vẫn là gương mặt của cô sau khi thẩm mỹ.

    Có thể thấy, Jazell Barbie Royale đã can thiệp dao kéo vào vùng cằm, mũi và mắt để thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình. Ngắm nhìn Jazell Barbie Royale với gương mặt mới, nhiều fans cho biết họ không thể nhận ra Hoa hậu chuyển giới quốc tế của ngày nào.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 8 dan mang truyen tay chung sinh nghi van con gai jack3
    Jazell Barbie Royale khoe gương mặt mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Dung mạo mới của Jazell Barbie Royale đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên trang cá nhân của cô. Một số ý kiến cho rằng sau chỉnh sửa, gương mặt của Jazell Barbie Royale trở nên cứng đơ, vô hồn nhưng cũng có một số ý kiến khen ngợi và cho rằng cô xinh đẹp, nữ tính hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Jazell Barbie Royale bất ngờ công khai đăng tải những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ thu hút sự chú ý của công chúng. Trong những bức ảnh này, gương mặt của người đẹp bị sưng phồng đến mức biến dạng không thể nhận ra.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-88-cong-dong-mang-thich-thu-truoc-hinh-anh-dam-thu-trang-cat-toc-cho-subeo-a509531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan