+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu được một con dao dính máu.

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 3 mẹ con tử vong trong nhà nghỉ ở Hà Nội, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu được một con dao dính máu.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 13h30 ngày 10/9, chị N.T.H (SN 1988, trú tại xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) điều khiển xe máy chở 2 con trai là cháu N.V.T.T (SN 2010) và cháu N.V.N.M (SN 2012) đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, Hoàng Mai.

    Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong

    Đến khoảng gần 1h ngày 11/9, do không thấy chị H. xuống, lễ tân nhà nghỉ phá cửa vào phòng thì phát hiện 3 mẹ con chị H. đều đã tử vong.

    Theo báo Công an Nhân dân, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt điều tra làm rõ vụ việc. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định cháu T. và M. tử vong trên giường, cơ thể có vết đâm ở vùng bụng. Chị H. tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh, có nhiều vết thương ở cổ tay, cổ và ngực.

    Báo Dân Trí đưa tin, tại hiện trường, cơ quan công an thu được một con dao dính máu. Tài sản và điện thoại của nạn nhân không bị mất, cửa phòng nghỉ chốt từ phía trong. Bước đầu, cơ quan công an nhận định, vụ việc có dấu hiệu của tự tử. Kết quả điều tra ban đầu xác định, chị H. bị trầm cảm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-3-me-con-tu-vong-trong-nha-nghi-o-ha-noi-a201673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan