+Aa-
    Zalo

    Tin tức mới nhất vụ phát hiện xác cô gái trẻ mất tích khi ra sân bay tiễn bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ phát hiện xác cô gái trẻ mất tích khi ra sân bay tiễn bạn trai, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết nguyên nhân nạn nhân tử vong do bị ngạt nước.

    Liên quan đến vụ phát hiện xác cô gái trẻ mất tích khi ra sân bay tiễn bạn trai, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết nguyên nhân nạn nhân tử vong do bị ngạt nước.

    Ngày 6/6, trao đổi với Pv báo Dân Việt, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường, gia đình nạn nhân Ngô Thị Nh. (30 tuổi, quê Trực Ninh, tỉnh Nam Định) đã đến làm các thủ tục nhận dạng, đưa thi thể nạn nhân về quê an táng.

    Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai cho biết, thông tin ban đầu nạn nhân chết do bị ngạt nước trên sông. Vụ việc xảy ra không phải là một vụ án mạng.

    Cô gái trẻ mất tích khi ra sân bay tiễn bạn trai. Ảnh: Báo Vietnamnet

    "Còn thông tin vì sao nạn nhân bị ngạt nước, chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ”, vị cán bộ công an quận Hoàng Mai thông tin.

    Trước đó báo Trí Thức Trẻ đưa tin, vào khoảng 22h ngày 21/5, chị Nh. đi từ đường Dương Quảng Hàm (quận Cầu Giấy) ra sân bay Nội Bài để tiễn bạn trai đi TP HCM. Tuy nhiên, sau đó chị Nh. không trở về .

    Chị Phương Anh (chị gái nạn nhân) cho biết, bạn trai của Nh. là một thanh niên tự giới thiệu là người ở TP. HCM. Dù đã nhiều lần hứa hẹn việc cưới hỏi em gái chị nhưng cả gia đình và bản thân chị Nh. vẫn không biết một chút thông tin gì về anh ta. Trong lần ra Bắc mới đây, thanh niên này thông báo cho Nh. biết, giữa 2 người sẽ không có việc cưới hỏi.

    Sau khi chị Nh, đi tiễn bạn trai ra sân bay và mất tích, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

    Đến ngày 26/5, người dân phát hiện thi thể chị Nh, nổi trên sông thuộc quận Hoàng Mai.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-moi-nhat-vu-phat-hien-xac-co-gai-tre-mat-tich-khi-ra-san-bay-tien-ban-trai-a192496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan