+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/1/2023: Truy tìm nhiều nữ trang trong vụ trộm biệt thự ca sĩ Hồ Ngọc Hà

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/1/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Truy tìm nhiều nữ trang trong vụ trộm biệt thự ca sĩ Hồ Ngọc Hà

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 1 1 2023 truy tim nhieu nu trang trong vu trom biet thu ca si ho ngoc ha dspl 1
    Cảnh sát truy tìm nhẫn kim cương hình con bướm. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 31/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM phát thông báo truy tìm số tài sản trị giá gần 2 tỷ đồng trong vụ án trộm cắp tài sản xảy ra tại biệt thự nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

    Theo trình báo của gia chủ, vụ trộm xảy ra vào ngày 8/10. Kẻ gian đột nhập vào biệt thự ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đánh cắp nhiều tài sản trị giá 2 tỷ đồng. Cụ thể, các tài sản bị mất gồm nhẫn kim cương nữ hình con bướm có gắn hột xoàn; sợi dây chuyền vàng đính đá kim cương hình bông mai; sợi dây chuyền vàng SJC đính mặt đá màu xanh ngọc có chữ Leon; 12 miếng vàng SJC 999 và nhiều USD.

    Nhà chức trách đề nghị ai biết thông tin về số tài sản nói trên báo cho Đội 7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tại số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, hoặc gọi vào số điện thoại 0913.700.809 gặp điều tra viên Bùi Thanh Hải để cung cấp thông tin.

    Làm rõ việc đồng hồ gần 300 triệu ‘biến mất’ khi qua soi chiếu sân bay

    Chiều 31/12, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, theo biên bản làm việc giữa an ninh hàng không, hãng bay và hành khách, khoảng 9h30 ngày 25/12, khách báo mất đồng hồ hiệu Patek philippe khi qua máy soi chiếu ở sân bay.

    Cụ thể, khi hành khách đi qua cửa soi chiếu an ninh, chiếc đồng hồ được để trong túi xách và đặt vào khay và đưa qua máy soi chiếu. Khi tới đầu bên kia của máy, hành khách phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Patek philippe đã không còn trong túi xách.

    Sau đó, người báo mất chiếc đồng hồ không ở lại sân bay làm việc với an ninh hàng không mà để lại thông tin và lên máy bay về TP.HCM. Đến 18h30 cùng ngày, khách từ TP.HCM quay lại Phú Quốc. Lúc này, lực lượng an ninh có làm việc với hãng và hành khách.

    “Khách báo bị mất đồng hồ giá trị lớn, đồng thời có báo cho công an xã Dương Tơ. Hiện, Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc đã phối hợp và bàn giao các hình ảnh, clip cho công an”, đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc thông tin và cho biết, an ninh báo cáo chỉ ghi nhận mất đồng hồ, không ghi nhận giá trị.

    Liên quan vụ việc trên, trao đổi qua điện thoại với PV, Đại tá Lê Văn Mót, Trưởng Công an TP.Phú Quốc cho biết, công an thành phố đã tiếp nhận và đang làm rõ vụ khách báo mất chiếc đồng hồ trị giá gần 300 triệu đồng.

    Đăng quảng cáo bán dâm, "tú ông" online bị CSHS tóm gọn

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 1 1 2023 truy tim nhieu nu trang trong vu trom biet thu ca si ho ngoc ha dspl 2
    Đối tượng Kiều Đức Cường tại cơ quan Công an. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Ngày 31/12, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, Công an các địa phương đã đấu tranh thành công chuyên án triệt phá với các đối tượng hoạt động mua bán dâm trên mạng.

    Trước đó, qua công tác nắm tình hình, địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ, Công an TP.Bà Rịa tiến hành kiểm tra 3 nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Phú Mỹ và TP.Bà Rịa, phát hiện ba cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Quá trình làm việc ban đầu, các gái bán dâm khai nhận qua sự quen biết, giới thiệu của người quen đã kết bạn Zalo với một thanh niên có “nickname” Zalo tên “A Lừ”.

    Sau đó, họ đã nhờ “A Lừ” đăng hình ảnh, thông tin, số điện thoại và clip khiêu dâm của bản thân lên trang web môi giới gái mại dâm để phục vụ cho việc bán dâm.

    Hàng tháng, các gái bán dâm phải trả cho người này số tiền dao động từ 4-10 triệu đồng để đăng bài và duy trì trên trang.

    Ngày 29/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã điều tra, xác định đối tượng có tài khoản Zalo nói trên là Kiều Đức Cường (SN 1990; trú tại quận Tây Hồ, TP.Hà Nội). Ngày 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã di lý đối tượng từ TP Hà Nội về tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để phục vụ công tác điều tra.

    Quá trình làm việc, đối tượng Kiều Đức Cường khai nhận: Từ tháng 6/2021, Cường mua một tài khoản trên trang web môi giới mại dâm. Sau đó, Cường sử dụng tài khoản này để đăng tải hình ảnh, thông tin và số điện thoại của nhiều gái bán dâm trên trang web với mục đích giới thiệu bán dâm cho các gái bán dâm để thu tiền hàng tháng.

    Khách mua dâm khi vào trang web này xem thông tin sẽ lựa chọn các gái bán dâm được đăng thông tin giới thiệu để liên hệ, thực hiện hành vi mua - bán dâm. Hàng tháng, số tiền đối tượng kiếm được từ việc môi giới mại dâm là từ 20 đến 50 triệu đồng.

    Ngoài Kiều Đức Cường, cơ quan Công an đã xác định hai đối tượng khác là Hà Tiên Song (trú tại tỉnh Yên Bái) và Nguyễn Thị Huyền (trú tại tỉnh Hòa Minh) là các đối tượng giúp sức cho Cường trong việc điều hành và quản lý gái bán dâm.

    Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự để điều tra, xác minh mở rộng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1-1-2023-truy-tim-nhieu-nu-trang-trong-vu-trom-biet-thu-ca-si-ho-ngoc-ha-a562133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan