+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/8: Bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm, kích dục trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 12/8/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm, kích dục trong nhà nghỉ

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 12 8 bat qua tang 4 co gai dang ban dam kich duc trong nha nghi
    Tổ công tác bắt quả tang các đối tượng mua bán dâm. Ảnh: CAND

    Ngày 11/8, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Dũng (SN 1988, trú tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

    Trước đó, khoảng 18h15 ngày 9/8, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an phường Ea Tam tiến hành kiểm tra nhà nghỉ, kiêm quán massage Đại Hùng 2 (ở đường 30/4, phường Ea Tam) do Nguyễn Văn Dũng làm quản lý. Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm, kích dục cho khách.

    Bước đầu, Dũng khai nhận, mỗi khách đến massage Dũng thu 350.000 đồng. Riêng khách mua dâm phải trả cho các cô gái 600.000 đồng.

    Trong đó, gái bán dâm phải đưa lại cho Dũng 100.000 đồng.

    Công an Hải Phòng bắt tội phạm bị Interpol truy nã

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 12 8 bat qua tang 4 co gai dang ban dam kich duc trong nha nghi 2
    Sun Lei tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hải Phòng.

    Trưa 11/8, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa bắt giữ Sun Lei (sinh năm 1979, quốc tịch Trung Quốc), là tội phạm đang bị Interpol truy nã.

    Theo cơ quan công an, Sun Lei có lệnh truy nã quốc tế của tổ chức Interpol và lệnh tạm giam của Công an TP Tây An, Trung Quốc, về tội danh Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

    Qua công tác quản lý cư trú của người nước ngoài, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP Hải Phòng, phát hiện công dân Trung Quốc có dấu hiệu nghi vấn, đến Hải Phòng từ ngày 5/8. Qua xác minh xác định, người này là tội phạm nguy hiểm, đang lẩn trốn trên địa bàn thành phố. Ngày 10/8, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã xây dựng phương án tổ chức truy bắt thành công người này.

    Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức bàn giao cho Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an trong tối 10/8 để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bắt giữ nghi phạm thuê xe taxi vận chuyển 10 kg ma túy đá

    Ngày 11/8, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, lực lượng phòng chống ma túy của đơn vị này phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Tĩnh và công an các địa phương vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy, bắt giữ 1 nghi phạm thuê xe taxi vận chuyển 10 kg ma túy tổng hợp dạng đá đi tiêu thụ.

    Theo đó, sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 20 giờ 10 phút ngày 10/8, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa phận tổ dân phố 3, TT.Vũ Quang, H.Vũ Quang, Hà Tĩnh), lực lượng phòng chống ma túy của Biên phòng và Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện xe taxi BS 38A - 084.02 đang lưu thông trên đường có biểu hiện vận chuyển trái phép chất ma túy nên tiến hành bắt giữ.

    Khám xét trên chiếc xe này, lực lượng chức năng thu giữ 10 kg ma túy tổng hợp dạng đá để trong hành lý là của hành khách thuê xe taxi là Biện Văn Trường (35 tuổi, ngụ tại thôn Mỹ Yên, xã Cẩm Mỹ, H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

    Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Trường khai nhận đã thuê taxi để đưa số ma túy trên về nhà để cất giấu và sau đó vận chuyển vào tỉnh Bình Dương giao cho 1 người khác để nhận tiền công 150 triệu đồng.

    Hiện lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghi phạm Trường về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy và tiếp tục mở rộng chuyên án để điều tra.

    Đôi vợ chồng bị tố cáo lừa đảo hơn 21 tỷ đồng

    Ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai thông tin đang điều tra làm rõ các đơn tố cáo của người dân về việc bà H.T.T. (32 tuổi) và chồng là ông N.Đ.H. (35 tuổi, trú tại xã Pờ Tó, huyện la Pa, tỉnh Gia Lai) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 21 tỷ đồng.

    Theo nội dung đơn tố cáo, khoảng giữa tháng 5/2021, bà T. lúc đó là tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn của một ngân hàng cùng chồng gặp một số người dân hỏi vay tiền với lý do để đáo hạn ngân hàng.

    Vào tháng 7/2021, bà T. vay của bà T.T.H. 300 triệu đồng, hứa 10 ngày sau sẽ trả đủ tiền gốc và tiền lãi. Đến hẹn, bà T. trả tiền lãi còn tiền gốc thì thỏa thuận tiếp tục vay lại.

    Vào tháng 11/2021, bà T. tiếp tục vay của bà H. 200 triệu đồng, cam kết "hoa hồng" như lần vay trước. Đến hạn trả nợ, vợ chồng bà T. không thực hiện đúng lời hứa. Bà H. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

    Nhiều người dân khác cũng cho vợ chồng bà T. vay với số tiền từ vài trăm triệu đồng đến hàng tỷ đồng. Ngoài đơn tố cáo của bà T.T.H, cơ quan công an còn nhận được đơn của 5 công dân trú tại xã Pờ Tó tố cáo vợ chồng bà T. có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tổng số tiền cả 6 người tố cáo bị lừa đảo, chiếm đoạt là hơn 21 tỷ đồng.

    Cơ quan công an tiếp tục thông báo rộng rãi đến các địa phương nếu có tổ chức, cá nhân nào là bị hại thì liên hệ cơ quan điều tra để phục vụ quá trình xác minh, điều tra vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-12-8-bat-qua-tang-4-co-gai-dang-ban-dam-kich-duc-trong-nha-nghi-a547565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan