+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/10: Ghen tuông, thanh niên mới ra tù dùng hung khí sát hại tình địch

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 15/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật

    Ghen tuông, thanh niên mới ra tù dùng hung khí sát hại tình địch

    Ngày 14/10, theo báo Dân Trí, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong. 

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 15 10 ghen tuong thanh nien moi ra tu dung hung khi sat hai tinh dich
    Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Theo điều tra, khoảng 19h ngày 13/10, người dân sống trong hẻm Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B nghe tiếng hô hoán trong một phòng trọ. Nhiều người chạy đến thì phát hiện nam thanh niên tên L. bị đâm nhiều nhát. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, xác định Phú là nghi phạm gây án. Sau vài giờ truy xét, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm, đưa về trụ sở lấy lời khai.

    Bước đầu, Phú khai mới chấp hành án xong được một thời gian. Biết bạn gái có quen người con trai khác, nghi phạm ghen tuông nên gây ra án mạng.

    Hà Nội: Khởi tố Phó chủ tịch phường Xuân Đỉnh

    Ngày 14/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC03) Công an TP Hà Nội cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trí Anh (Phó chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm). 

    Theo báo Dân trí, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu Công an TP Hà Nội cho biết Phó Chủ tịch phường Xuân Đỉnh bị điều tra về hành vi Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản, với số tiền hàng trăm triệu đồng. Quyết định khởi tố đã được tống đạt hơn một tuần trước.

    An ninh - Hình sự - Hà Nội: Khởi tố Phó chủ tịch phường Xuân Đỉnh
    Trụ sở UBND phường Xuân Đỉnh.

    Về thông tin Phó chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh chiếm đoạt hàng triệu đồng của một người dân, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

    Trao đổi với Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh cho biết, ông Trí Anh là một trong hai phó chủ tịch của đơn vị này.

    Tuy nhiên, lãnh đạo UBND phường mới chuyển về công tác, nên chưa nắm bắt được vụ án liên quan ông Trí Anh.

    Trước đó, hồi tháng 2/2018, 3 cựu cán bộ, lãnh đạo của UBND phường Xuân Đỉnh cũng bị khởi tố về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ và Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

    Trong những người bị khởi tố có ông Nguyễn Hữu Khiêm, cựu Chủ tịch UBND phường.

    Công an vào cuộc làm rõ vụ thi thể nữ giới bị phân nhiều mảnh trên sông Hồng

    VTCnews đưa tin, tối 13/10, lãnh đạo UBND xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, lực lượng công an đang khám nghiệm tử thi một thi thể được phát hiện trên sông Hồng.

    Theo lãnh đạo xã Bát Tràng, chiều cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể trên sông Hồng nên báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Vị này cho biết thêm, hiện lực lượng chức năng đang làm các thủ tục pháp y.

    Liên quan vụ việc, anh Đ là người đầu tiên phát hiện thi thể kể lại, vào khoảng 14h cùng ngày, khi anh đang chèo thuyền thả lưới trên sông Hồng thì phát hiện một phần thi thể nổi ở trên sông. Sau đó, anh Đ báo cho người dân ở khu vực bến cát, nhờ họ báo công an. 

    “Đến 4h chiều thi thể của nạn nhân được tìm thấy hết và đưa lên bờ", anh Đ nói.

    An ninh - Hình sự - Công an vào cuộc làm rõ vụ thi thể nữ giới bị phân nhiều mảnh trên sông Hồng
    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VTCnews.

    Vietnamnet thông tin, thi thể người bị phân mảnh. Nhiều người dự đoán có thể đây là thi thể nữ giới vì có tóc dài, lông mày có hình xăm.

    XEM THÊM: Bỏ trốn khỏi nơi giam giữ, Bùi Văn Tuấn bị truy nã đặc biệt

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-15-10-2023-ghen-tuong-thanh-nien-moi-ra-tu-dung-hung-khi-sat-hai-tinh-dich-a595223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan