+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/4: Điều tra vụ con trai tấn công khiến cha ruột tử vong

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 18/4/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ con trai tấn công khiến cha ruột tử vong

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 17/4, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM phối hợp với Công an xã Tân Xuân lập hồ sơ vụ người đàn ông tử vong sau khi xô xát với con trai.

    Công an phong tỏa hiện trường, lấy lời khai điều tra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Công an phong tỏa hiện trường, lấy lời khai điều tra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, khoảng hơn 12h cùng ngày, người dân ở con hẻm trên đường Lê Thị Hà (xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) nghe thấy người to tiếng tại căn nhà nên chạy tới.

    Người dân thấy người đàn ông tên L.Đ.Q. (hơn 50 tuổi) gục chết ở tầng trệt căn nhà, gần đó là người con trai con trai tên L.A.Q. (chừng 20 tuổi, con ruột ông Q).

    Công an xã Tân Xuân sau đó phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an huyện Hóc Môn đưa LAQ về trụ sở để lấy lời khai làm rõ.

    Theo người dân, hai cha con ông Q. sống ở căn nhà đã lâu. L.A.Q. được cho là trong khi mâu thuẫn, xô xát với cha đã đánh khiến ông tử vong. L.A.Q. cũng gọi điện thông báo vụ việc cho công an xã Tân Xuân.

    Đến khoảng 15h, thi thể ông Q. được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra.

    Hiện Công an xã Tân Xuân đang lập hồ sơ, bàn giao nghi can cho Công an huyện Hóc Môn điều tra theo thẩm quyền.

    Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch UBND thị trấn An Châu

    Nguồn tin trên báo Người lao động cho biết, mới đây Công an huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) cho biết đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch UBND thị trấn An Châu để điều tra về tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ" quy định tại Điều 356 Bộ Luật Hình sự.

    Lực lượng chức năng bắt giữ ông Nguyễn Văn Quang. Ảnh: VietNamnet.

    Lực lượng chức năng bắt giữ ông Nguyễn Văn Quang. Ảnh: VietNamnet.

    Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng khởi tố bà Vi Thị Thắm, kế toán UBND thị trấn An Châu với cùng tội danh trên. Đồng thời tiến hành khám xét nơi làm việc, nơi ở của 2 bị can này.

    Các quyết định khởi tố và lệnh bắt bị can đã được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Sơn Động phê chuẩn và phối hợp thi hành theo đúng quy định của pháp luật, theo báo VietNamnet.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khởi tố vụ án bé 12 tuổi mang thai nghi bị xâm hại

    Liên quan đến vụ việc bé gái 12 tuổi mang thai tuần 38 nghi bị xâm hại, đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) chiều 17/4 cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi) bị xâm hại dẫn đến mang thai.

    Cơ quan cảnh sát điều tra cũng ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm vụ án.

    Danh tính nghi can chưa được công bố.

    Bé gái hiện đang mang thai ở tuần 38, dự kiến chiều 17/4 gia đình sẽ đưa L đến bệnh viện để mổ sinh con

    Bé gái hiện đang mang thai ở tuần 38, dự kiến chiều 17/4 gia đình sẽ đưa L đến bệnh viện để mổ sinh con

    Theo trình báo từ gia đình nạn nhân, anh Đ.N.A (52 tuổi, ở xã huyện Thanh Trì, Hà Nội, bố bé gái) cho biết, ngày 6/1, anh vô tình nhận thấy con gái mình là Đ.T.N.L (12 tuổi) có biểu hiện bất thường, bụng cháu to hơn bình thường. Anh A cảm thấy bất an và kiểm tra thì bất ngờ biết được cháu L đã có thai.

    Qua lời kể của cháu, anh biết được cháu L bị người đàn ông là hàng xóm, tên V xâm hại nhiều lần. Ông này lợi dụng những khoảng thời gian vào buổi chiều, khi người bố đi làm không ở nhà thực hiện hành vi.

    “Con gái tôi còn nhỏ chưa nhận thức đầy đủ, ông V đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với con tôi”, anh A nói.

    Ngay lập tức, gia đình đã dẫn cháu đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo sự việc. Công an huyện Thanh Trì đã cử cán bộ điều tra xuống lấy lời khai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-18-4-ieu-tra-vu-con-trai-tan-cong-khien-cha-ruot-tu-vong-a414757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan