+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 10/6: Thiếu nữ chống cự quyết liệt "yêu râu xanh" trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/6/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/6/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thiếu nữ chống cự quyết liệt "yêu râu xanh" trong khách sạn

    tin tuc phap luat ngay 10 6 thieu nu chong cu quyet liet yeu rau xanh trong khach san
    Ảnh minh họa

    Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đang tạm giam Lê Văn Thành (trú TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” theo quy định khoản 4 Điều 141 Bộ luật Hình sự.

    Theo điều tra, do quen biết từ trước, ngày 4/6, T. (SN 2004, trú thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng với một người bạn xuống TP Vũng Tàu chơi và hẹn gặp Thành.

    Sau đó, Thành cùng cả nhóm gồm có T và bạn T rủ nhau vào quán nhậu. Nhậu xong ở quán, một người bạn tiếp tục rủ cả nhóm về một dãy phòng trọ để tiếp tục nhậu.

    Khi nhậu xong, Thành chở T tới một khách sạn thuê phòng nghỉ. Tại khách sạn, Thành có dùng vũ lực, sờ soạng nhiều nơi trên người T nhưng bị T chống cự, cào cấu.

    Bị T cào đau nên Thành buông ra, sau đó T bỏ ra ngoài và truy hô mọi người trình báo Công an.

    Tại cơ quan công an, Thành thừa nhận hành vi của mình.

    Chiếm đoạt hơn 100 điện thoại từ hệ thống của công ty giao hàng

    tin tuc phap luat ngay 10 6 thieu nu chong cu quyet liet yeu rau xanh trong khach san 2
    Thành (bìa trái) và Nguyên. Ảnh: Công an Hà Nội.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội, đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thành (20 tuổi, quê Vĩnh Phúc) và Nguyễn Như Nguyên (22 tuổi, quê Bắc Ninh) về tội Sử dụng mạng máy tính viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

    Theo cơ quan chức năng, đầu tháng 4, Thành nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của công ty Giao hàng tiết kiệm. Bị can này giả danh nhân viên văn phòng của công ty rồi liên lạc với 2 nhân viên giao hàng, đề nghị cho mượn tài khoản để kiểm soát hàng hóa.

    Khi đã có tài khoản trong tay, Thành rủ Nguyên đăng nhập hệ thống của Giao hàng tiết kiệm, chỉnh sửa thông tin các đơn hàng như: Số điện thoại người nhận, số tiền thanh toán, địa chỉ nhận hàng... để chiếm đoạt tài sản.

    Để tránh bị nghi ngờ, bị can sử dụng nhiều sim điện thoại "rác" để giao, nhận các kiện hàng.

    Bằng thủ đoạn này, 2 bị can đã chiếm đoạt 4 kiện hàng có 106 điện thoại Redmi và iPhone 12 ProMax, một máy tính xách tay, 2 iPad 4... Tổng giá trị tài sản bị chiếm đoạt khoảng 100 triệu đồng.

    Tại trụ sở điều tra, 2 bị can thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Một chủ tiệm trình báo mất trộm hàng loạt nhẫn, dây chuyền, lắc bằng vàng

    Trưa 9/6, một lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau xác nhận, công an tỉnh đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc người dân báo bị mất trộm hàng chục cây vàng trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 5/6, Công an xã Thanh Tùng nhận được tin báo của ông L.K.L, 47 tuổi, ấp Cái Ngay, xã Thanh Tùng, việc tiệm vàng của ông bị mất trộm.

    Qua kiểm tra, tài sản bị mất gồm nhẫn, dây chuyền, lắc đeo tay bằng vàng 24k khoảng 20 lượng và một số vàng 18K khoảng 70 đến 80 lượng. Tổng giá trị tài sản được chủ tiệm ước tính khoảng 3 tỷ đồng.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận cửa sắt của tiệm vàng có dấu vết bị cạy, số vàng để trên khay trưng trong tủ đã bị mất.

    Qua quan sát camera phát hiện có một đối tượng là nam giới đã thực hiện hành vi trên.

    Dập tắt đám cháy, phát hiện một phụ nữ tử vong

    Sáng 9/6, ông Nguyễn Đình Hậu, Chủ tịch UBND xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An cho biết, khoảng 3h sáng cùng ngày, bà Giản Thị L. (SN 1965, trú xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương), ra chợ Điếm trên địa bàn xã dọn hàng để bán.

    Bà L. buôn bán hoa quả, vàng mã tại chợ Điếm. Khi đang dọn hàng thì ki ốt của bà L. bất ngờ bốc cháy. Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa bao trùm, bà L. không kịp thoát ra ngoài.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện bà L. đã tử vong trong ki ốt.

    "Khoảng 3h sáng bà L. ra ki ốt của mình ở chợ Điếm để dọn đồ bán, không hiểu như thế nào đám cháy xuất hiện tại đây làm bà L. bị chết cháy. Nguyên nhân chúng tôi đang chờ công an làm rõ", ông Hậu cho biết.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-10-6-thieu-nu-chong-cu-quyet-liet-yeu-rau-xanh-trong-khach-san-a540498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan