+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 17/9: Thi thể nữ trương phình trôi trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 17/9/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thi thể nữ trương phình trôi trên sông

    tin tuc phap luat ngay 17 9 thi the nu truong phinh troi tren song2
    Lực lượng chức năng đưa thi thể phát hiện trên sông Krông Ana lên bờ - Ảnh: TNO

    Theo Thanh Niên, ngày 16/9, một lãnh đạo UBND xã Ea Na (H.Krông Ana, Đắk Lắk) xác nhận người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nữ trôi trên sông Krông Ana, đoạn qua bến đò thôn Quỳnh Ngọc, xã Ea Na.

    “Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể trên lên bờ, đang chờ cơ quan pháp y khám nghiệm. Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đã trương phình, không có giấy tờ tùy thân”, lãnh đạo UBND xã Ea Na thông tin.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 16/9, trong lúc lên đò để di chuyển từ xã Ea Na (H.Krông Ana, Đắk Lắk) qua sông Krông Ana đến xã Buôn Choah (H.Krông Nô, Đắk Nông), một người dân phát hiện thi thể nữ trôi trên sông, gần bến đò thôn Quỳnh Ngọc.

    Ngay sau đó, người dân cùng chủ bến đò đã tìm cách giữ thi thể lại và trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Công an xã Ea Na nhanh chóng có mặt tại hiện trường, dùng 2 chiếc thuyền để đưa thi thể nữ nói trên lên bờ và chờ các đơn vị nghiệp vụ khác đến phối hợp, xác định nhân thân cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Theo một người dân tại hiện trường, thi thể nữ trôi sông nói trên có tóc nhuộm vàng, dáng mập, khoảng 30 tuổi.

    Hai nhóm côn đồ “hỗn chiến” từ vụ mua dâm rồi bùng

    tin tuc phap luat ngay 17 9 thi the nu truong phinh troi tren song 2
    Một số đối tượng tham gia "hỗn chiến" bị bắt giữ. Ảnh: CAND

    Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An đã tạm giữ các đối tượng Huỳnh Trung Nghĩa (SN 1976), Trần Văn Tửng (SN 1995) và Nguyễn Văn Hận (SN 1985, cùng quê tỉnh Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích; tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và hiếp dâm.

    Theo điều tra, ngày 13/8, Tửng liên hệ với chị N. (SN 2003, quê An Giang) để mua dâm. Sau đó, Tửng chở N. đi đến một nhà nghỉ ở KDC Việt Sing, phường An Phú, TP Thuận An. Tại đây, N. thấy có thêm đối tượng Huỳnh Trung Nghĩa nên không đồng ý bán dâm nữa và muốn ra về. Tửng và Nghĩa không đồng ý rồi dùng vũ lực để thay nhau hiếp dâm N. Quan hệ xong, Nghĩa chở N. về và không trả tiền cho N.

    Chị N. về nhà kể lại câu chuyện trên cho Đỗ Đức Việt (SN 1973, quê tỉnh Hải Dương) là quản lý nhà nghỉ nơi N. ở nghe. Bất bình, Việt dẫn N. và rủ thêm Y Bil Buôn Yã (SN 1989, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cùng khoảng 10 người khác đi tìm Nghĩa để “dạy cho một bài học”.

    Khi gặp Nghĩa, nhóm của Việt đánh đập và bắt Nghĩa phải bồi thường cho N. 100 triệu đồng. Do Nghĩa không có tiền nên các đối tượng đồng ý giảm xuống 50 triệu đồng và buộc phải đưa ngay 20 triệu đồng. Nghĩa đồng ý và nhờ người đem xe mô tô đi cầm được 12 triệu đồng đưa cho N. và viết giấy nợ 8 triệu đồng.

    Sau khi được thả ra, Nghĩa kể cho Tửng và Hận nghe sự việc. Tửng điện thoại cho nhóm Việt, Yã hẹn gặp nhau nói chuyện. Hai nhóm gặp nhau ở khu vực đường D7 khu dân cư Việt Sing, phường An Phú và xảy ra xô xát đánh nhau.

    Tửng cầm dao đâm Yã gây thương tích, Hận cũng dùng 1 cây inox đánh vào người Yã và đối tượng có tên thường gọi là Đức “chó”. Nghĩa chạy vào phòng trọ lấy 1 cây súng ru lô (có 6 viên đạn) chạy ra dọa bắn nhóm đối thủ nhưng chưa thực hiện được thì bị Công an bắt giữ, thu tang vật.

    Bắt giữ người đàn ông đánh đập vợ cũ gần một ngày

    Ngày 16/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho biết đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Thắng (31 tuổi, quê TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Theo cơ quan chức năng, ngày 7/9, Công an phường Xuân Tảo nhận đơn tố giác của chị Trịnh Thị H.H. (31 tuổi, quê Thanh Hóa) về việc bị Thắng (chồng cũ) đánh, bắt giữ và cướp tài sản.

    Trong trình báo, chị H. cho biết tối 6/9, chị đang đứng ở siêu thị Winmart (ở khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo) thì Thắng tìm đến nói chuyện rồi nảy sinh mâu thuẫn.

    Sau đó, chị H. bị Thắng đánh bằng tay và giật chiếc điện thoại di động. Nạn nhân tố cáo bị chồng cũ ép lên ô tô và tiếp tục bị đánh đập. Sau đó, nghi phạm đưa vợ cũ đến một nhà nghỉ ở tỉnh Hòa Bình.

    Đến chiều 7/9, chị H. được Thắng đưa về Bệnh viện Đại học Y (Hà Nội). Tại đây, Thắng kiểm tra điện thoại của chị H. thấy có tin nhắn từ một người nam. Anh ta lại lôi vợ cũ lên ô tô và tiếp tục đánh.

    Nạn nhân sau đó lợi dụng lúc Thắng sơ hở để bỏ trốn.

    Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp Công an phường Xuân Tảo vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

    Ngày 15/9, Thắng đến trình diện cơ quan công an theo giấy triệu tập. Tại trụ sở, nghi phạm thừa nhận hành vi vi phạm.

    Chém người trọng thương, 2 thanh niên bị khởi tố

    Ngày 16/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa khởi tố bị can Trần Văn Mạnh (sinh năm 2004, trú tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương) và Nguyễn Hoàng Nhật (sinh năm 1996, trú tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa về tội Giết người.

    Mạnh và Nhật là 2 nghi phạm đã dùng dao chém trọng thương anh T.Đ.H. (sinh năm 1988, trú tại phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) và anh P.V.Đ. (sinh năm 1988, trú tại huyện An Lão, TP Hải Phòng).

    Tại cơ quan công an, Mạnh khai có mâu thuẫn cá nhân với anh H. từ trước. Chiều 3/9, thấy anh H. điều khiển xe máy chở anh Đ., Mạnh và Nhật đã lao ra chặn đầu xe, dùng dao chém gây thương tích vùng đầu và tay chân anh Đ..

    Bị truy sát, anh H. và Đ. vứt xe bỏ chạy. Sau đó, anh H. dùng điếu cày chống trả, ném về phía Mạnh và Nhật thì bị 2 thanh niên này dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát vào đầu và người.

    Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-17-9-thi-the-nu-truong-phinh-troi-tren-song-a551293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan