+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 21/9: Thanh niên bị đâm chết khi đang nằm võng trong quán cà phê

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 21/9/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thanh niên bị đâm chết khi đang nằm võng trong quán cà phê

    tin tuc phap luat ngay 21 9 thanh nien bi dam chet khi dang nam vong trong quan ca phe
    Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

    Ngày 20/9, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại một quán cà phê ở xã Bình Hưng khiến một người chết.

    Nạn nhân tử vong được xác định là nam thanh niên tên B. (28 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh). Nghi phạm đâm chết anh B. là Lê Ngọc Dũng (30 tuổi, ngụ quận 5).

    Theo thông tin ban đầu, tối 19/9, Dũng trú mưa tại một quán cà phê ở xã Bình Hưng thì xảy ra mâu thuẫn với một người khác và bị người này tát một cái.

    Dũng sau đó rời đi, rồi sau đó mang dao quay trở lại quán cà phê tìm người xảy ra mâu thuẫn với mình.

    Lúc này, Dũng thấy anh B. nằm trên võng, cho rằng anh B. là người Dũng đang tìm nên Dũng đã đâm anh B.. Do bị thương nặng mất nhiều máu nên nạn nhân đã không qua khỏi.

    Lực lượng công an sau đó đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của Dũng để điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Điều tra nghi án vợ chết, chồng nguy kịch bất thường

    kinh hoang vu vo chet trong phong ngu chong thoi thop voi vet cat tren co1
    Nhiều người dân địa phương đến gần hiện trường để tìm hiểu vụ việc. Ảnh: CAND

    Trong sáng 20/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Phú Yên vẫn đang phối hợp Cơ quan CSĐT Công an huyện Đồng Xuân khám nghiệm hiện trường và tử thi nạn nhân chết bất thường tại nhà riêng ở xã Xuân Lãnh với nhiều dấu hiệu nghi án.

    Theo báo cáo của UBND xã Xuân Lãnh, trước đó vào khoảng 6h30’ sáng cùng ngày, ông Võ Đình Phùng (SN 1955, trú ở xóm Mới, thôn Lãnh Vân, xã Xuân Lãnh) đi xe máy đến nhà người con gái là Võ Thị Lợi (SN 1991, trú ở xóm Đình, xã Xuân Lãnh) để đưa cháu ngoại đến trường học như thường lệ.

    Khi bước vào nhà, ông Phùng bất ngờ phát hiện chị Lợi đã tử vong trong phòng ngủ, bên cạnh thi thể có một chiếc búa. Còn chồng của chị Lợi là Huỳnh Hậu (SN 1985) đang trong tình trạng nguy kịch với vết cắt ở vùng cổ, máu ra nhiều nhưng còn thoi thóp thở.

    Ngay lập tức ông Phùng điện thoại báo cáo Công an xã Xuân Lãnh phong tỏa hiện trường, phối hợp nhân viên Trạm Y tế xã Xuân Lãnh sơ cứu anh Hậu rồi đưa đến Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân trước khi chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

    Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp ở xưởng phế liệu

    Công an huyện Hương Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trương Công Thắng (31 tuổi, trú xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn) về hành vi trộm cắp tài sản.

    Trước đó, vào ngày 14/9, Thắng đã lấy trộm 1 cuộn dây bằng nhôm, 1 chiếc ruột mô tơ, 2 thanh kim loại và 1 đoạn dây xích bằng kim loại tại cơ sở thu mua phế liệu của anh Nguyễn Đình Tuân (38 tuổi, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn).

    Hành vi của Thắng bị công an phát hiện, bắt giữ đưa cả người và tang vật về trụ sở làm rõ.

    Tại Công an thị trấn Tây Sơn, Thắng khai, ngoài vụ trộm nói trên, trong tháng 8, Thắng đã 3 lần thực hiện hành vi trộm cắp tài sản tại cơ sở thu mua phế liệu của anh Tuân.

    Theo tài liệu cơ quan điều tra, Thắng là đối tượng sử dụng chất ma túy và từng bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi trộm cắp tài sản.

    Người đàn ông bị bắt sau 30 năm trốn truy nã

    Ngày 20/9, Công an tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Công an huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, tiến hành bắt giữ và di lý Nguyễn Văn Kềm (67 tuổi) về Trại tạm giam Công an tỉnh Trà Vinh để phục vụ công tác điều tra.

    Kềm có lệnh truy nã của Công an tỉnh Trà Vinh từ năm 1992 về tội Tham ô tài sản xã hội chủ nghĩa và Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng.

    Trước khi bỏ trốn, Kềm có địa chỉ cư trú tại xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

    Giữa tháng 9, Công an tỉnh Hà Nam thực hiện thu thập dữ liệu, đã đối chiếu với thông tin do Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Trà Vinh cung cấp, phát hiện có sự trùng khớp giữa người bị truy nã đối với Trần Vĩnh Phúc (67 tuổi).

    Theo hồ sơ, người đàn ông này có nguyên quán tại xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang và đang cư trú tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

    Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với đơn vị chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đối chiếu nhân thân, lai lịch và xác định người đàn ông tên Phúc chính là Kềm, đang có lệnh truy nã nên tiến hành bắt giữ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-21-9-thanh-nien-bi-dam-chet-khi-dang-nam-vong-trong-quan-ca-phe-a551675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan