+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 23/9: 5 đôi nam nữ mua bán dâm trong 2 cơ sở massage

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 23/9/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    5 đôi nam nữ mua bán dâm trong 2 cơ sở massage

    dot kich 2 quan massage bat qua tang 5 doi nam nu mua ban dam gia 600 000 dong luot1
    Một trong 2 cơ sở massage có nữ tiếp viên dâm cho khách. Ảnh: Công an cung cấp.

    Ngày 22/9, Công an quận Tân Phú đang củng cố hồ sơ để xử lý 5 cặp nam nữ mua bán dâm tại 2 cơ sở massage trên địa bàn.

    Trước đó, ngày 19/9, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận Tân Phú đồng loạt kiểm tra các cơ sở xông hơi, xoa bóp trên địa bàn.

    Tại cơ sở Lộc Phát, cảnh sát bắt quả tang 3 cặp đôi đang mua bán dâm, còn cơ sở Phước Lộc Thọ có 2 cặp đang mua bán dâm với giá 600.000 đồng/lượt.

    Theo cảnh sát, 2 cơ sở massage trên do bà H.T.N. và em ruột là H.V.T. làm chủ, hoạt động từ năm cuối năm 2021 đến nay.

    Cảnh sát đang làm rõ vai trò của N., T. và những người liên quan trong việc các các cặp mua bán dâm.

    Tạm giữ người nổ súng chỉ thiên trước cổng chợ

    tin tuc phap luat ngay 23 9 5 doi nam nu mua ban dam trong 2 co so massage 2
    Công an khám xét nơi ở của Được "khùng". Ảnh: CAND

    Ngày 22/9, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ người nổ súng chỉ thiên trước cổng chợ khiến người dân xung quanh náo loạn…

    Thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 20/9, một người đàn ông ở trước cổng chợ Long Khánh thuộc phường Xuân Trung rút súng bắn chỉ thiên lên trời.

    Nghe tiếng súng nổ, người dân dung quanh hoảng sợ bỏ chạy khiến cả gkhu chợ náo loạn. Sau đó đối tượng nổ súng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mặt để xác minh, truy bắt người này.

    Bước đầu xác định người rút súng bắn chỉ thiên giữa chợ có biệt danh là Được “khùng”, vì có mâu thuẫn trong chuyện vay mượn nợ nên Được “khùng” đã nổ súng thị uy ngay giữa chợ.

    Khám xét nơi ở của Được Công an thu giữ khẩu súng liên quan.

    Khởi tố người phụ nữ dùng dép đánh vào mặt cán bộ tuần tra giao thông

    Ngày 22/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP Thanh Hóa vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đàm Thị Mai (42 tuổi, trú tại phố Phan Bội Châu 4, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

    Trước đó, vào khoảng 21h ngày 20/9, trong khi tổ tuần tra của Công an tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT trên tuyến Quốc lộ 47 (thuộc phường Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa) thì phát hiện Đàm Thị Mai điều khiển xe mô tô mang BKS 36B6- 8846, chở theo một người khác không đội mũ bảo hiểm và có dấu hiệu sử dụng rượu bia, nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính.

    Tại thời điểm kiểm tra, Đàm Thị Mai không những không chấp hành, không xuất trình giấy tờ tuỳ thân, mà liên tục có hành vi chửi bới, lăng mạ, xô đẩy và thách thức các thành viên trong tổ tuần tra. Thậm chí, Mai còn dùng dép đánh vào mặt và giật mũ bảo hiểm của các cán bộ trong tổ tuần tra.

    Trước hành vi chống đối trên, tổ tuần tra đã kiên quyết xử lý. Qua kiểm tra nồng độ cồn đối với Đàm Thị Mai, lực lượng công an phát hiện nồng độ cồn ở mức 0,600mg/L.

    Tại cơ quan công an, Mai thừa nhận và tối 20.9, Mai cùng bạn đến nhà chị gái chơi và có sử dụng rượu bia. Trong quá trình tham gia giao thông thì bị tổ tuần tra dừng xe để kiểm tra hành chính.

    Thời điểm này, do có men rượu trong người nên đã không kiểm soát được hành vi của mình.

    Hiện, Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ thủ tục để xử lý vụ việc.

    Công an tìm cây rựa dài hơn 1m trong vụ cố ý gây thương tích

    Ngày 22/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ cố ý gây thương tích trên địa bàn.

    Cụ thể, lúc 9h25 phút ngày 2/1/2022, bị can Phạm Hồng Minh (tên gọi khác "Minh Lửa", 37 tuổi, ngụ xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi) dùng rựa tấn công một người khác khiến nạn nhân bị thương ở ấp Mũi Côn Đại, xã Phước Hiệp.

    Nguyên nhân là do Minh “lửa” cho rằng đối phương đã đánh con mình. Trên đường tẩu thoát, Minh “lửa” vứt cây rựa xuống ruộng.

    Vào cuộc điều tra, Công an huyện Củ Chi đã mời làm việc với Minh, người này cũng thừa nhận hành vi cố ý gây thương tích.

    Tuy nhiên, cơ quan điều tra không thể tìm thấy cây rựa do người này sử dụng để gây án.

    Công an huyện Củ Chi phát đi thông báo tìm cây rựa là hung khí gây án.

    Theo đó, để phục vụ yêu cầu điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, truy tìm vật chứng vụ án là một cây rựa dài khoảng 1m, cán gỗ dài khoảng 0,5m, lưỡi bằng kim loại dài khoảng 0,5m.

    Nếu ai phát hiện hung khí trên đề nghị giữ lại và thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi hoặc Điều tra viên Trần Duy Hiếu, điện thoại 0909798284 để giải quyết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-23-9-5-doi-nam-nu-mua-ban-dam-trong-2-co-so-massage-a551920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan