+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 7/4: Cô gái chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/4/2022. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 7/4/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô gái chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

    tin tuc phap luat ngay 7 4 co gai chet trong tu the treo co o phong tro
    Khu vực nhà trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: CAND

    Ngày 6/4, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an TP Đồng Xoài điều tra, làm rõ vụ cô gái tử vong trong tư thế treo cổ trong một phòng trọ, trên đường Huỳnh Văn Nghệ, thuộc khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài.

    Nạn nhân là chị T.D, 29 tuổi, trú ấp Bưng C, xã Tân Thành, TP Đồng Xoài. Trước đó vào khoảng 7 giờ cùng ngày, anh N.T.D, 31 tuổi, trú khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài có nhờ bạn là anh V.M.T, 31 tuổi, trú huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đến phòng trọ số 6, khu nhà trọ nêu trên để liên hệ với người thuê phòng trọ này.

    Khi đến nơi anh T phát hiện chị D. đã tử vong trong tư thế treo cổ nên đã trình báo Công an phường Tân Phú. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã có mặt bảo vệ hiện trường và tiến hành các biện pháp điều tra.

    Theo một số người quen của nạn nhân, chị D. đang có chuyện buồn gia đình, có thể trong lúc quẫn trí đã dại đột quyên sinh.

    Khởi tố người chồng dùng mảnh thủy tinh rạch mặt vợ

    Ngày 6/4, nguồn tin của PV cho biết, Công an TP Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ba tháng đối với Hà Huy Linh (38 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) để tiếp tục điều tra tội cố ý gây thương tích.

    Trước đó, do mâu thuẫn tình cảm nên vợ của Linh là chị N.T.N.Y. (22 tuổi) đi làm các thủ tục để ly hôn. Khi chị Y. điều khiển xe mô tô đến đoạn đường thuộc xã Tân Thành, thành phố Ngã Bảy thì bị Linh điều khiển xe mô tô đâm vào làm chị Y. ngã xuống đường.

    Sau đó, đối tượng Linh tiếp tục xông vào dùng tay đánh và nhặt mảnh thủy tinh rạch mặt chị Y. gây thương tích. Kết quả giám định, tỷ lệ thương tích tổn hại sức khỏe của chị Y. là 13%.

    Như tin Dân trí đã đưa, trưa 7/3, chị Y. đang lái xe mô tô trên đường qua địa bàn xã Tân Thành photo đơn ly hôn thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên (trong đó có bị can Linh) chặn đường, đạp ngã xe và khống chế rạch mặt. Sau đó chị Y. trốn thoát được chạy vào nhà người dân cầu cứu.

    Trao đổi qua điện thoại, chị Y. cho hay, chị và chồng đã có 1 đứa con chung (2 tuổi) và đang ở nhà chồng. Do vợ chồng mâu thuẫn nên ngày 7/3, chị Y. đi làm giấy tờ, thủ tục để ly hôn chồng thì xảy ra vụ việc.

    Khởi tố vụ ôtô biển xanh tông chết 2 người

    tin tuc phap luat ngay 7 4 co gai chet trong tu the treo co o phong tro 4
    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Nguyễn Văn Thông (39 tuổi, trú phường Thiệu Dương, TP Thanh Hóa) về tội Vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ.

    Ông Thông là lái xe của Chi cục Thủy sản Thanh Hóa. Bị can bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Tai nạn này xảy ra sáng 27/3 khi tài xế Thông điều khiển ôtô bán tải mang biển số xanh lưu thông trên quốc lộ 47.

    Trên xe khi đó có một lãnh đạo và một số cán bộ của Chi cục Thủy sản Thanh Hóa. Họ đến Cảng hàng không Thọ Xuân để bay vào TP Nha Trang (Khánh Hòa) tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đăng kiểm viên tàu cá.

    Đến phố Cao Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa, ôtô va chạm với xe máy do ông Lê Hải Đàm (66 tuổi) điều khiển. Ôtô biển xanh sau đó lao lên vỉa hè, đâm vào 2 người bán hoa quả. Tai nạn khiến hai nạn nhân này tử vong, ông Đàm bị thương.

    Ngày 28/3, Công an TP Thanh Hóa xác định xe biển xanh không chạy quá tốc độ, tài xế không vi phạm nồng độ cồn. Nhà chức trách nhận định tài xế ôtô đánh lái tránh xe máy đang sang đường nên mất lái.

    Thanh niên trong clip 'cho đất ăn tiền' bị phạt 7,5 triệu đồng

    Chiều 6/4, lãnh đạo Công an huyện Đất Đỏ cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính Nguyễn Minh L. (trú thị trấn Long Điền, huyện Long Điền) 7,5 triệu đồng vì đăng thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip quay cảnh một thanh niên ngồi trên thùng xe bán tải, thả từng cọc tiền có mệnh giá 200.000 đồng xuống mặt đường với lý do cho đất "ăn tiền" và diễn giải "muốn giàu nuôi cá, khá nuôi heo, nuôi thì phải cho ăn, muốn giàu thì mua đất"...

    Khu vực nam thanh niên rải tiền "cho đất ăn" nằm sát đường Lê Văn Một, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ.

    Trước đó nữa, thanh niên này cũng đăng tải một clip giới thiệu khu đất trên là "dự án". Tuy nhiên, cơ quan chức năng xác định khu đất trên là đất nông nghiệp, không hề có dự án.

    Cũng từ clip trên, chính quyền xác định chủ đất đóng cọc và có dấu hiệu phân lô cũng như làm đường trên đất, sử dụng sai mục đích.

    Cơ quan chức năng đã phá bỏ các con đường và xử phạt chủ khu đất 45 triệu đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-7-4-co-gai-chet-trong-tu-the-treo-co-o-phong-tro-a533444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan