+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/10: Diễn viên Chung Gia Hân bị tố ngạo mạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/10/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên Chung Gia Hân bị tố ngạo mạn

    Ngày 29/9, trang HK01 đưa tin diễn viên Chung Gia Hân bị nhân viên hậu đài, người hâm mộ tố ngạo mạn, sống hai mặt.

    Cụ thể, một người hâm mộ tiết lộ gặp Chung Gia Hân tại cửa hàng thời trang. Cô tiến đến chào hỏi và mong muốn được chụp hình chung với nữ diễn viên nổi tiếng của TVB. Tuy nhiên, Chung Gia Hân chỉ gật đầu không nói rồi tránh đi chỗ khác.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 10 2022 dien vien chung gia han bi to ngao man1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/10: Khung hình chụp lại cho rằng Chung Gia Hân từ chối chụp ảnh. 

    Một nhân viên nhà đài cũng chia sẻ Chung Gia Hân thường tỏ thái độ ngôi sao, coi thường bộ phận hậu kỳ. "Vẻ đẹp trong sáng, thân thiện mà mọi người thường thấy trên tivi chỉ là hình tượng được xây dựng. Chung Gia Hân là người xấu tính, bất lịch sự. Cô ta nổi tiếng là ngôi sao có nhân phẩm kém", nhân viên đài TVB viết. Dưới bài đăng này, nhiều người vốn là fan của Chung Gia Hân cũng để lại bình luận, cho biết từng bị nữ diễn viên cự tuyệt chụp ảnh chung.

    Theo HK01, danh tiếng của Chung Gia Hân đang bị ảnh hưởng bởi những lời tố cáo trên. Cô bị gọi là "kẻ hai mặt". Trước đó, Chung Gia Hân là nữ diễn viên được khán giả yêu mến nhờ tính cách ôn hòa, thân thiện. Nhiều người còn cảm thấy bất bình khi cô không được đài TVB coi trọng.

    Sao nam Cbiz gây tranh cãi vì "kém tiếng nhưng bệnh ngôi sao"

    Sina đưa tin ngày 29/9, người hâm mộ đăng tải một đoạn video ngắn ra sân bay chào đón nam diễn viên Đặng Vi. Trong đoạn video, Đặng Vi đeo khẩu trang, kính râm và đội mũ che kín mặt.

    Trong khi đó, quản lý của nam diễn viên liên tục tỏ thái độ cáu gắt, dùng tay đẩy người hâm mộ. Theo các fans có mặt tại sân bay, thời điểm đó chỉ có khoảng 10 người hâm mộ ra đón Đặng Vi. Tất cả đều giữ khoảng cách và không làm ồn ào.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 10 2022 dien vien chung gia han bi to ngao man2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/10: Đặng Vi. 

    Tuy nhiên, quản lý và Đặng Vi đều tỏ thái độ khó chịu. Nhiều netizens chỉ trích nam diễn viên làm màu, mắc bệnh ngôi sao dù kém tiếng. Sau khi nhận phải vô số chỉ trích, quản lý của Đặng Vi đã lên tiếng xin lỗi và phân trần: "Phản ứng đầu tiên khi tôi thấy mọi người tụ tập xung quanh là rất tồi tệ bởi đang trong thời điểm phòng chống dịch. Tôi lo lắng cho sự an toàn của nghệ sĩ, cũng như trật tự sân bay sẽ bị ảnh hưởng. Tôi thực sự xin lỗi, tôi xin lỗi mọi người vì hành vi không thân thiện của tôi và tác động tiêu cực mà nó mang lại, tôi sẽ thay đổi lại thái độ của bản thân trong tương lai".

    Tài tử TVB làm nhân viên dọn vệ sinh để có tiền nuôi con

    Diễn viên Trương Trí Hằng (Steven) của đài TVB chấp nhận làm công việc dọn dẹp vệ sinh để lấy tiền nuôi ba con.

    Man Man - vợ Trương Trí Hằng - cho biết để chăm lo cho gia đình, nam diễn viên không ngại làm nhân viên rửa bát, dọn nhà vệ sinh, di chuyển những thùng hàng nặng. Sau khi tan làm, về nhà anh vẫn chăm sóc con và làm việc nhà. Đêm nào anh cũng trông con đến 5h sáng, 8h sáng hôm sau lại dậy đi làm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 10 2022 dien vien chung gia han bi to ngao man3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/10: Gia đình nhỏ của Trương Trí Hằng.

    Do tính chất công việc, thu nhập của Trí Hằng vô cùng eo hẹp. Ba con đều còn rất nhỏ, vợ không có thu nhập, anh luôn bế tắc vì tiền.

    Kết hôn được ba năm, vợ chồng Trương Trí Hằng, Man Man luôn trải qua những ngày khó khăn. Họ đối mặt với các khoản nợ, bị chủ nhà đuổi khỏi nhà vì không trả tiền đúng hạn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-10-2022-dien-vien-chung-gia-han-bi-to-ngao-man-a552841.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan