+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/3: Phim công sở Hoa ngữ gây "sốt" với nội dung hấp dẫn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 1/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phim công sở Hoa ngữ gây "sốt" với nội dung hấp dẫn

    Bộ ba Vương Hạc Đệ - Trịnh Khải - Trần Ngọc Kỳ hiện đang làm khán giả điêu đứng với vai diễn trong phim Hôm Nay Phải Cố Lên.

    Không quảng bá, tuyên truyền rầm rộ nhưng bộ phim khai thác đề tài công sở Hôm Nay Phải Cố Lên do Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Trịnh Khải vẫn gây sốt bởi nội dung quá hài hước. Hôm Nay Phải Cố Lên có nội dung xoay quanh các nhân viên văn phòng làm ở phòng kế hoạch 3 tại tập đoàn điện tử Cao Phát. Trước đây, phòng kế hoạch 3 từng là nơi thần bí và vẻ vang nhất Cao Phát nhưng vì nhiều lý do, nơi này đã bị sụt giảm vị thế nghiêm trọng.

    Mọi chuyện chỉ dần thay đổi khi chàng công tử nhà giàu Bạch Mã Soái (Vương Hạc Đệ) và cô trưởng phòng cá tính Phạm Tư Tư (Trần Ngọc Kỳ) xuất hiện. Những con người này đã thổi làn gió mới cho phòng kế hoạch 3, đồng thời giúp bộ phim mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 3 phim cong so hoa ngu gay sot voi noi dung hap dan1result1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/3:Hình ảnh trong phim Hôm Nay Phải Cố Lên. Ảnh: iQIYI.

    Trong những tập phát sóng đầu tiên, Hôm Nay Phải Cố Lên khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự ngây ngô của Bạch Mã Soái. Là công tử con nhà siêu giàu, lại thừa kế tập đoàn lên đến nghìn tỷ nhưng Bạch Mã Soái lại hành xử như đứa trẻ. Thay vì đến công ty của bố làm việc, Bạch Mã Soái lại xin vào làm nhân viên tại tập đoàn điện tử Cao Phát. Trong ngày đầu đến văn phòng, anh chàng đã có cuộc đụng độ hài hước cùng đàn anh Lý Thiên Nhiên (Trịnh Khải).

    Với cách dẫn dắt hài hước cùng diễn xuất vui nhộn, Hôm Nay Phải Cố Lên đang tạo ra điểm xem thú vị cho khán giả. Bộ phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của số đông khán giả, nhất là với những người đang làm công việc hành chính văn phòng.

    Lý Á Bằng cải tạo khu đất bỏ hoang nhiều năm

    Ngày 28/2, QQ đưa tin Lý Á Bằng cho biết đang chuẩn bị trồng trọt, chăn nuôi và kinh doanh nghỉ dưỡng trên 500 mẫu đất ở ngoại ô Bắc Kinh. Nam diễn viên mua khu đất này cách đây nhiều năm, với giá 50 triệu NDT (7,2 triệu USD). Hiện tại, giá đất đã tăng lên gấp 2-3 lần.

    Tuy nhiên, nam diễn viên không có ý định bán để lấy lãi. Theo tài tử Tiếu ngạo giang hồ, anh dự định biến mảnh đất bỏ hoang nhiều năm thành trang trại, nơi nghỉ dưỡng sinh thái.

    "Khu đất của tôi có rừng cây, hồ nước, không gian yên tĩnh, di chuyển từ nội đô ra ngoại thành thuận tiện rất thích hợp để làm nơi dã ngoại, phát triển kinh doanh nhà trọ sinh thái", Lý Á Bằng chia sẻ kế hoạch làm ăn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 1 3 phim cong so hoa ngu gay sot voi noi dung hap dan21
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 1/3: Lý Á Bằng bắt đầu kế hoạch làm ăn mới. Ảnh: Weibo.

    Hiện, Lý Á Bằng đã bắt tay vào việc trồng hoa, rau củ quả cũng như phát hoang, dọn dẹp lại khu đất.

    Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh hùng xạ điêu và Tiếu ngạo giang hồ. Là nghệ sĩ hàng đầu nhưng nam diễn viên sớm rút khỏi ngành giải trí để bước chân vào lĩnh vực kinh doanh nhưng gặp thất bại.

    Lý giải về nguyên nhân đầu tư thất bại, Lý Á Bằng chia sẻ vấn đề kinh doanh quá phức tạp. Anh tính toán không nổi nên dẫn đến kinh doanh thua lỗ. Thời gian qua, Lý Á Bằng lấn sân sang lĩnh vực mua bán bất động sản, livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập.

    Nam diễn viên thông báo tái hôn với Hải Hà Kim Hỷ và đón con gái đầu lòng vào tháng 3/2022. Họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-1-3-2023-phim-cong-so-hoa-ngu-gay-sot-voi-noi-dung-hap-dan-a567332.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan