+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/10: Phim do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng bất ngờ nhận tin vui

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/10/2023: Phim do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng bất ngờ nhận tin vui, Dương Tử chia sẻ gây sốc đối với 3 nam chính Trường Tương Tư...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phim do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng bất ngờ nhận tin vui

    Mới đây, bộ phim Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đóng chính đã chính thức là tác phẩm dẫn đầu bảng xếp hạng hiệu quả phát sóng của các phim truyền hình cũ trong quý 3 năm 2023 với hơn 580 triệu lượt xem. Mặc dù chỉ là phim được phát lại nhưng có thể thấy Minh Lan Truyện vẫn đang là bộ phim được khán giả đặc biệt yêu thích và có giá trị xem lại cao.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 10 trieu le dinh va phung thieu phong dong bat ngo nhan tin vui4
    Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

    Bên cạnh thành tích ấn tượng, loạt khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện cũng được đào lại đính kèm các dòng bình luận đầy tiếc nuối. Trong Minh Lan Truyện, thật không quá khó để tìm ra những hình ảnh ngôn tình của cặp đôi chính từ trong phim cho tới hậu trường. Thậm chí, trước khi công khai thông tin đã đăng ký kết hôn, đôi uyên ương đã liên tục vướng nghi vấn tình cảm vì quá thân mật trong hậu trường Minh Lan Truyện.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 10 trieu le dinh va phung thieu phong dong bat ngo nhan tin vui3
    Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trong Minh Lan Truyện.

    Tuy nhiên, đáng tiếc là không lâu sau thành công của Minh Lan Truyện, thông tin cặp vợ chồng vàng của làng giải trí Hoa ngữ Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh chính thức ly hôn được tung ra khiến dân tình "sốc lên sốc xuống". Theo đại diện cả hai bên thì họ đã quyết định chia tay trong hòa bình và gửi lời chúc tốt đẹp đến nhau trên con đường phía trước.

    Dương Tử chia sẻ gây sốc về 3 nam chính Trường Tương Tư

    Mới đây, Dương Tử đã có những chia sẻ đầy thú vị về cả 3 nhân vật nam chính xuất hiện trong Trường Tương Tư. Nói về nhân vật Đồ Sơn Cảnh do Đặng Vi thủ vai, Dương Tử cho rằng: "Tôi cảm thấy Đồ Sơn Cảnh khiến Tiểu Yêu lần đầu tiên biết rung động. Sau đó Diệp Thập Thất lại cho cô ấy sự ấm áp và tình yêu mà cô ấy chưa từng có. Vì thế cô ấy sẽ cảm thấy rằng cô ấy rất muốn yêu người này".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 10 trieu le dinh va phung thieu phong dong bat ngo nhan tin vui

    Dương Tử lần đầu tiết lộ tình cảm đối với 3 nam chính Trường Tương Tư.

    Trong khi đó, nữ diễn viên cho rằng tình cảm giữa Tiểu Yêu và Thương Huyền (Trương Vãn Ý) chỉ dừng lại ở mức tình thân: "Rồi người khiến cô ấy quyết định phải thay đổi từ Tiểu Lục thành Tiểu Yêu chính là tình thân của Thương Huyền". Về Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai), Dương Tử cho rằng anh chàng đã dạy cho Tiểu Yêu cách để tự bảo vệ mình ở ngoài xã hội với tư cách là một người bạn tri kỷ hơn là tình yêu.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 10 trieu le dinh va phung thieu phong dong bat ngo nhan tin vui2
    Nữ diễn viên Dương Tử.

    Qua chia sẻ của Dương Tử, có thể thấy cả ba nam chính đều đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời của Tiểu Yêu. Phần 2 bộ phim Trường Tương Tư sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục đem tới cho khán giả những câu chuyện, những thước phim đẹp về cuộc đời của Tiểu Yêu và mối quan hệ của cô với ba người đàn ông quan trọng của cuộc đời.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-10-phim-do-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-dong-bat-ngo-nhan-tin-vui-a594545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan