+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/4: Rộ tin Tiêu Chiến nên duyên với Mao Hiểu Đồng trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/4/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Rộ tin Tiêu Chiến nên duyên với Mao Hiểu Đồng trong phim mới

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin nam thần Tiêu Chiến đã tìm được kịch bản phim mới và đang trong quá trình đàm phán. Theo đó, Tiêu Chiến sẽ nên duyên với đàn chị Mao Hiểu Đồng trong một bộ phim về tình cảm chị em.

    Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và mong chờ được nhìn thấy cặp trai tài gái sắc trên màn ảnh nhỏ, nhiều khán giả bỗng than trời vì lo ngại cặp đôi không có chemistry (phản ứng hóa học).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 4 2022 ro tin tieu chien nen duyen voi mao hieu dong trong phim moi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/4: Tiêu Chiến và Mao Hiểu Đồng.

    Nhiều khán giả cho rằng việc nghi ngờ về bộ phim và dàn diễn viên thời điểm này là quá vội vàng. Mao Hiểu Đồng là đàn chị của Tiêu Chiến, cô có trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ: 30 Chưa Phải Là Hết, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Chân Hoàn Truyện,... 

    Dù sự nghiệp gặp nhiều trắc trở nhưng khán giả phải công nhận cô là một diễn viên thuộc trường phái thực lực. Hiện tại thông tin về sự hợp tác của Tiêu Chiến và Mao Hiểu Đồng vẫn chưa được xác nhận.

    Ngô Kiến Hào trở lại showbiz

    Ngày 9/4, Sina đưa tin Ngô Kiến Hào trở lại với âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng. Lần cuối nam ca sĩ phát hành album là vào năm 2013 với Different Men.

    Theo Sina, Ngô Kiến Hào vừa cho ra mắt ba đĩa đơn mang màu sắc cổ điển, phóng khoáng và tự do là Chill, It's On và Take a Ride. Đây là các bài hát do nam nghệ sĩ tự sáng tác, hòa âm và phối khí.

    Thành viên của F4 Đài Loan cũng thông báo về việc ký hợp đồng với hãng thu âm Virgin Music, và bày tỏ hy vọng được hợp tác với Justin Bieber trong tương lai. Anh cho biết đang lên kế hoạch tổ chức buổi hòa nhạc lớn ở Hong Kong, Mỹ khi dịch bệnh ổn định.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 4 2022 ro tin tieu chien nen duyen voi mao hieu dong trong phim moi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/4: Ngô Kiến Hào ra sản phẩm mới.

    Khi được hỏi có còn độc thân sau nhiều năm ly hôn, Ngô Kiến Hào từ chối tiết lộ. Anh chia sẻ: "Lần nào phỏng vấn, ký giả cũng hỏi tôi đúng một câu. Những năm qua, tôi sống vui vẻ, thoải mái. Trải qua biến cố, tôi vẫn mong đợi tình yêu, cũng rất muốn có riêng cho mình một đứa con. Tôi đã làm cha đỡ đầu của 3 bé trai, 3 bé gái cho các đồng nghiệp trong showbiz".

    Ngô Kiến Hào sinh năm 1978, là ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu showbiz Đài Loan. Anh bắt đầu sự nghiệp trong giới giải trí từ năm 21 tuổi. Năm 2001, tên tuổi Ngô Kiến Hào bật lên hàng sao với vai diễn Mỹ Tác trong Vườn sao băng. Anh cùng với Chu HIếu Thiên, Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc trở thành nhóm F4 hoàn hảo của các bản phim.

    Vợ Lâm Phong lộ quá khứ kém sắc

    Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền hình ảnh được cho là của Trương Hinh Nguyệt khi còn làm người mẫu Trong ảnh, bà xã Lâm Phong trang điểm đậm, đường nét gương mặt kém sắc hơn hẳn so với thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng Trương Hinh Nguyệt đã đụng chạm dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 4 2022 ro tin tieu chien nen duyen voi mao hieu dong trong phim moi3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/4: Nhan sắc thời xưa của Trương Hinh Nguyệt.

    Được biết, họ Trương chỉ là người mẫu vô danh trước khi gặp được Lâm Phong. Cô từng giành giải Á quân cuộc thi Người mẫu thời trang quốc gia năm 2010. Cô gặp gỡ và quen biết Lâm Phong chưa đến 1 năm thì tiến tới hôn nhân. Ngày 31/12/2019, thông tin Trương Hinh Nguyệt kết hôn với cậu ấm giàu có Lâm Phong trở thành tin tức gây chú ý trên mọi mặt báo.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 4 2022 ro tin tieu chien nen duyen voi mao hieu dong trong phim moi4 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/4: Lâm Phong và bà xã.

    Trong một chương trình truyền hình, Trương Hinh Nguyệt từng bật khóc khi vấp phải nhiều chê bai: "Tôi cảm thấy tôi chỉ là một cô gái bình thường, mọi người đều nói chồng tôi không có mắt nhìn người, tôi rất buồn, bởi vì tôi không muốn người khác nói chồng tôi như vậy".

    Sau nhiều sóng gió, hiện tại Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt vẫn hạnh phúc bên nhau và có 1 cô con gái nhỏ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-4-2022-ro-tin-tieu-chien-nen-duyen-voi-mao-hieu-dong-trong-phim-moi-a533774.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan