+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vai trần nuột nà tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vai trần nuột nà tại sự kiện

    Chiều tối ngày 10/1, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời mời tham gia sự kiện livestream, giao lưu cùng khán giả của 1 thương hiệu mỹ phẩm. Có thể nói, với mỗi sự kiện như thế này, "mỹ nhân Tân Cương" thu hút sự chú ý rất lớn từ người hâm mộ. Nhan sắc cùng phong thái của nữ diễn viên luôn được đặt lên bàn cân so sánh.

    Xuất hiện cực kỳ gợi cảm với đầm quây quyến rũ, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến bao khán giả trầm trồ và ghen tị vì vóc dáng mảnh mai, nước da trắng mịn, đặc biệt là xương quai xanh cùng bờ vai chuẩn "móc áo".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 dich le nhiet ba khoe vai tran nuot na tai su kien1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 dich le nhiet ba khoe vai tran nuot na tai su kien8
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Địch Lệ Nhiệt Ba gợi cảm trong bộ trang phục khoe vai trần. 

    Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn về những khung hình không sử dụng filter (bộ lọc) của Nhiệt Ba. Cô nàng gây xôn xao khi lộ rõ nếp nhăn quanh vùng miệng cùng bọng mắt khá lớn. Đây chính là lý do vì sao mà visual của người đẹp Tam Sinh Tam Thế trở nên 'đứng tuổi' hơn, không hề trẻ trung và ngọt ngào như những tấm hình đã được chỉnh sửa.

    Quả thật, vấn đề lão hoá của Địch Lệ Nhiệt Ba được đề cập khá nhiều lần trong những năm qua. Dù chưa chạm mốc 30 tuổi nhưng người đẹp thường xuyên lộ làn da chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện nhiều bên khoé mắt, quanh vùng miệng và 2 bên má.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 dich le nhiet ba khoe vai tran nuot na tai su kien4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 dich le nhiet ba khoe vai tran nuot na tai su kien3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: 'Mỹ nhân Tân Cương' lộ dấu hiệu lão hóa qua ảnh chưa chỉnh sửa.

    Màn hợp tác của Nhậm Gia Luân và Angela Baby trong phim mới gây tranh cãi 

    Sáng ngày 5/1 vừa qua, dự án phim Mộ sắc tâm ước thuộc thể loại tâm lý với sự góp mặt của Nhậm Gia Luân và Angela Baby đã chính thức khai máy. 

    Tuy nhiên, sự hợp tác lần này giữa bà xã Huỳnh Hiểu Minh với Nhậm Gia Luân gây ra một cuộc tranh luận trên các trang mạng xã hội. Dù gia nhập làng giải trí trước Nhậm Gia Luân nhưng năng lực diễn xuất của Angela Baby không được đánh giá cao. Hơn nữa, cô còn nổi tiếng với biệt danh "mặt đơ", thậm chí diễn xác chết cũng bị khán giả chê đơ. Vì thế, nhiều người đặt câu hỏi rằng nữ diễn viên tham gia một đề tài nặng về tâm lý như Mộ sắc tâm ước, mà còn đóng vai cố vấn tâm lý thì có quá mạo hiểm

    Trong khi cuộc tranh cãi trên mạng xã hội chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những ngày qua thì mới trên Weibo lại xuất hiện thông tin Angelababy và Nhậm Gia Luân xảy ra mâu thuẫn chỉ vì chuyện tranh giành phiên vị trong bộ phim Mộ sắc tâm ước này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 dich le nhiet ba khoe vai tran nuot na tai su kien5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Nhậm Gia Luân.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 dich le nhiet ba khoe vai tran nuot na tai su kien6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Angela Baby.

    Mộ sắc tâm ước chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ Vì Chạng Vạng Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương, xoay quanh chuyện tình giữa nữ cố vấn tâm lý Lưu Hạ (Angela Baby) và tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân). Một lần tình cờ nhìn thấy Lưu Hạ giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề tâm lý, Kỳ Liên Sơn đã tìm tới cô, nhờ cô làm cố vấn cho cuốn tiểu thuyết của mình. Kể từ đó, mối quan hệ của cặp đôi này dần dần phát triển.

    Thành Long bị đả kích khi mắng diễn viên trẻ lười

    Tham gia một chương trình truyền hình tại Đại lục, Thành Long chia sẻ về hiện trạng nhiều diễn viên trẻ thời nay sống thiếu trách nhiệm với khán giả. Ông nói rất buồn khi sao trẻ không có thái độ tôn trọng người khác: "Họ là những người đến muộn nhất và về sớm nhất. Có lẽ họ nên hỏi bản thân xem có công bằng với những người lao động khác trên phim trường hay không". Theo Thành Long nhận xét, nhiều êkíp sản xuất đã nuông chiều những diễn viên trẻ này và cho phép họ "thoải mái quá đà".

    Thành Long bức xúc khi các diễn viên trẻ "không muốn đổ mồ hôi, không thể thực hiện các pha hành động nguy hiểm và không muốn mạo hiểm". Ông cũng đề nghị các ngôi sao trẻ tôn trọng những nhân viên hậu trường, ví dụ đội ngũ âm thanh, ánh sáng và quay phim. Tuy nhiên, Thành Long không nêu tên cụ thể nam, nữ diễn viên nào.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 1 2022 dich le nhiet ba khoe vai tran nuot na tai su kien7
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/1: Diễn viên Thành Long.

    Đoạn video phỏng vấn Thành Long sau khi phát sóng đã thu hút nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Một số người đồng tình với ngôi sao gạo cội trong khi những ý kiến khác chỉ trích ông vì nói không rõ ràng. Các khán giả cho rằng sự mập mờ của Thành Long gây hiểu nhầm rằng tất cả các diễn viên trẻ thời nay đều tệ hại.

    Trong khi đó, một bộ phận khán giả tấn công Thành Long, cho rằng ông "không có quyền đánh giá những ngôi sao trẻ hơn", bởi đời tư của ông cũng không trong sạch gì, ví dụ như việc sinh con gái ngoài giá thú, con trai nghiện ngập... Trước mọi đả kích, Thành Long chỉ im lặng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-1-2022-dich-le-nhiet-ba-khoe-vai-tran-nuot-na-tai-su-kien-a525340.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan