+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/11: Lý Nhược Đồng tái hiện hình ảnh Tiểu Long Nữ sau 27 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/11/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhược Đồng tái hiện hình ảnh Tiểu Long Nữ sau 27 năm

    Sina đưa tin ngày 10/11, trên trang cá nhân Lý Nhược Đồng đã chia sẻ video cô tái hiện lại vai diễn để đời của mình là Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Người đẹp cho biết cô đáp lại mong muốn của khán giả sau clip ngủ trên dây hồi tháng 8.

    "Gần đây nhiều bạn nhắn với tôi: 'Đã học được cách ngủ trên dây rồi mà không diễn lại Tiểu Long Nữ thì thật đáng tiếc'. Tôi đã nghe thấy rồi, Tiểu Long Nữ đến đây". Lý Nhược Đồng viết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 11 2022 ly nhuoc dong tai hien hinh anh tieu long nu sau 27 nam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/11: Lý Nhược Đồng tái hiện hình ảnh Tiểu Long Nữ. 

    Trong video, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp chia sẻ quá trình chuẩn bị từ làm tóc, may trang phục đến thực hiện các động tác quen thuộc của Tiểu Long Nữ, đặc biệt là cảnh ngủ trên dây đã in sâu vào tâm trí khán giả. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi vóc dáng săn chắc, ngoại hình không tuổi của Lý Nhược Đồng. "Ngày bé tôi đã mê mẩn các vai diễn của cô ấy. Tôi đã trưởng thành mà cô ấy dường như không hề già đi", "Thời gian đã bỏ quên cô ấy rồi sao?", là bình luận của công chúng trên Weibo.

    Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ cô không sợ già, chỉ sợ sống mà không có mục đích, giậm chân tại chỗ không tiến lên. Cô cảm thấy biết ơn vì bản thân vẫn luôn năng động, tràn đầy sức sống ở tuổi ngũ tuần. Ở tuổi 56, Lý Nhược Đồng có thân thể dẻo dai nhờ đam mê tập gym.

    Uông Tiểu Phi khóc khi nhớ đến con 

    Trong buổi giao lưu tối 8/11, doanh nhân Uông Tiểu Phi tâm sự: "Mỗi ngày, khi nghĩ đến bé Uông Hy Nguyệt, tôi đều nhìn lên những đám mây trên bầu trời. Tôi cảm thấy như con gái đang nhìn tôi". Sau khi nói những lời này, mắt anh thêm đỏ, giọng khàn đi, anh quay đi giấu nỗi xúc động. Doanh nhân sau đó tâm sự, con gái không còn là bé gái bé bỏng ngày nào vì giờ đã cao hơn 1,5 m.

    Trong livestream, Uông Tiểu Phi thoải mái nhắc đến vợ cũ - diễn viên Từ Hy Viên. Anh cảm ơn cô và chồng mới - DJ Koo - đã chăm sóc hai con rất tốt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 11 2022 ly nhuoc dong tai hien hinh anh tieu long nu sau 27 nam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/11: Uông Tiểu Phi khóc trên livestream.

    Theo Sohu, sau khi Uông Tiểu Phi ly hôn Từ Hy Viên, quyền nuôi con thuộc về người vợ. Hiện hai đứa bé ở với mẹ tại Đài Bắc, Đài Loan, trong khi bố lũ trẻ sống tại Bắc Kinh. Sự xa cách địa lý cộng với bận rộn khiến họ ít có cơ hội gặp gỡ.

    Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

    Uông Tiểu Phi có tình yêu sét đánh với diễn viên Từ Hy Viên sau một buổi tiệc năm 2010. Họ đính hôn tại Bắc Kinh vài tháng sau đó, kết hôn tại đảo Hải Nam vào tháng 3/2011. Hai người có một con trai, một con gái. Do tính chất công việc, Uông Tiểu Phi buộc phải ở Bắc Kinh, trong khi Hy Viên xa lạ với sự hào nhoáng của thành phố này. Từ khi Hy Viên đưa con về Đài Loan sống, mối quan hệ giữa vợ chồng bị rạn nứt.

    Năm 2019, họ từng cùng tham gia một show truyền hình để hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, tới 2021, tình cảm dần không còn thắm thiết. Hồi tháng 6/2021, sau một phát ngôn trong lúc say của Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên công bố ly hôn.

    Hé lộ học phí đắt đỏ của con gái Châu Kiệt Luân

    Theo Sina, một số cư dân mạng cho biết đã gặp Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ở Úc và biết được nam ca sĩ đang đăng ký cho con gái học ở trường Brisbane Girls Grammar. Đây là một trường nữ sinh tư thục, hiện đứng thứ hai tại Úc.

    Trường có mức học phí vào khoảng 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) cho một năm. Được biết điều kiện đăng ký vào trường vô cùng nghiêm ngặt, bao gồm cả yêu cầu tài chính lẫn năng lực học tập của các học sinh.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 11 2022 ly nhuoc dong tai hien hinh anh tieu long nu sau 27 nam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/11: Gia đình nhỏ của Châu Kiệt Luân. 

    Trước đây, nam diễn viên Ngô Tôn đã từng nộp đơn xin vào trường Geelong Grammar ở Melbourne cho con gái mình nhưng không thành công. Phía trường Brisbane Girls Grammar mà Châu Kiệt Luân nộp đơn cho con gái thậm chí còn yêu cầu khó khăn hơn.

    Tuy nhiên theo nhận xét, việc con gái "ông hoàng Cbiz" có thể theo học tại đây gần như là chắc chắn. Châu Kiệt Luân rất nổi tiếng tại Úc, năm sau anh sẽ tiếp tục tổ chức buổi hòa nhạc tại Sydney (Australia).

    Vợ anh là Côn Lăng mang quốc tịch Australia và cha mẹ ruột của cô hiện vẫn định cư tại đây. Hàng năm Châu Kiệt Luân đều đưa vợ con về Úc thăm gia đình, anh cũng sở hữu bất động sản riêng ở gần nhà vợ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-11-2022-ly-nhuoc-dong-tai-hien-hinh-anh-tieu-long-nu-sau-27-nam-a556978.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan