+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/4: Hình ảnh luyện võ thời trẻ của Chân Tử Đan

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hình ảnh luyện võ thời trẻ của Chân Tử Đan

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 4 2023 hinh anh luyen vo thoi tre cua chan tu dan dspl 1
    Hình ảnh Chân Tử Đan tập luyện võ công khi còn là thiếu niên. Ảnh: Sina, On

    Ngày 11/4, HK01 đưa tin Chân Tử Đan chia sẻ video cũ về quá trình luyện võ công của ông trên trang cá nhân. Nam diễn viên cho biết bắt đầu khổ luyện nghiêm túc từ năm 11 tuổi. Vì vậy, cột mốc này đối với tài tử Diệp Vấn có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sự thay đổi của cả cuộc đời.

    Trong video, Chân Tử Đan ở tuổi 11 là cậu bé gầy gò nhưng có sức mạnh cơ bắp và sự nhanh nhẹn hơn nhiều bạn đồng trang lứa. Thời điểm đó, nam diễn viên đã chơi thành thạo côn nhị khúc.

    Sau này, ông tập đấm bốc, luyện kiếm, gậy dài và các môn võ thuật thực chiến khác. Theo Chân Tử Đan, thời còn trẻ, mỗi năm, sao võ thuật cố gắng tôi luyện thành công một món võ công. "Cả thời tuổi trẻ, tôi không làm được điều gì tốt, chỉ có việc chăm chỉ tập võ", Chân Tử Đan chia sẻ.

    Tại showbiz Trung Quốc, Chân Tử Đan được xem là ngôi sao biết đánh võ nhất sau Lý Tiểu Long. Tài tử Hong Kong có chiêu thức linh hoạt, sức bật, sức chịu đòn lớn nhờ từng tập luyện quyền anh, Muay Thái, Taekwondo, Judo và võ tổng hợp MMA.

    Ở tuổi 60, Chân Tử Đan sở hữu thân hình săn chắc, bụng 6 múi. Ông hiện vẫn dành phần lớn thời gian trong phòng tập để duy trì cơ bắp và sức bền.

    Chân Tử Đan sinh năm 1963, là diễn viên, đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất nổi danh ở Trung Quốc. Ông nổi tiếng trên màn ảnh qua loạt vai diễn sử dụng võ thuật điêu luyện trong series Diệp Vấn hay Hoàng Phi Hồng. Chân Tử Đan đồng thời cũng là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu châu Á.

    Bạch Lộc bị chỉ trích vì học theo Cúc Tịnh Y trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

    Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự tham gia của La Vân Hi và Bạch Lộc đã lên sóng từ tối ngày 6/4 trên Youku. Mặc dù nhận phải nhiều bình luận trái chiều nhưng Trường Nguyệt Tẫn Minh được phần lớn khán giả đánh giá là một bộ phim khá ổn, có thể xem giải trí. Tuy nhiên, có rất nhiều khán giả đang cảm thấy “lấn cấn”, phần lớn là vì nữ chính Bạch Lộc.

    Trước khi xem phim, Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh không chỉ xinh xắn mà tạo hình cũng rất đỗi xinh đẹp. Cộng thêm diễn xuất ổn áp thì khả năng cô nàng gia tăng nhiệt độ nhờ Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ rất cao. Nhưng đến lúc phim lên sóng, khán giả lại cảm thấy phong độ diễn xuất của Bạch Lộc không còn được ổn định như thời Châu Sinh Như Cố nữa, thay vào đó là gồng và lố. Một điểm đáng chú ý khác, nữ diễn viên 9x này dường như cũng bị ám ảnh về cái đẹp giống Cúc Tịnh Y.

    Nếu bạn đã xem Trường Nguyệt Tẫn Minh chắc chắn sẽ thấy Bạch Lộc luôn đẹp ở mọi hoàn cảnh. So với khi còn là Lê Tô Tô thì Bạch Lộc ở giai đoạn Diệp Tịch Vụ trang điểm rất đậm, đánh phấn quanh mắt và trông như đang đi diễn tuồng. Trong những cảnh đi ngủ, nhân vật này cũng không tẩy trang, để nguyên đồ trang sức và còn không thay y phục luôn. Thậm chí, những phân cảnh này còn khiến khán giả phải đặt ra câu hỏi: "Nằm ngủ như thế không cảm thấy khó chịu sao?".

    Triệu Lộ Tư khiến fan lo lắng vì điều gì?

    Được người hâm mộ ưu ái gọi với danh xưng "Nữ thần màn ảnh" thế hệ mới, Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên đang nhận được sự ưu ái nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 4 2023 hinh anh luyen vo thoi tre cua chan tu dan dspl 2
    Triệu Lộ Tư khiến fan lo lắng khi mái tóc của cô trở nên thưa thớt, tình trạng rụng ở mức cảnh báo.

    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ngày càng được đánh giá cao, nhan sắc của Triệu Lộ Tư cũng trở thành tâm điểm chú ý và được bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Với gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười rạng rỡ đầy ngọt ngào, nữ diễn viên nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả, khiến mọi người không ngừng xuýt xoa mỗi lần nhắc đến.

    Mới đây nhất, Triệu Lộ Tư đã được dịp làm netizen "lụi tim" khi xuất hiện với phong cách "lạ" trong buổi tiệc đóng máy của một bộ phim. Cụ thể trong ảnh, mỹ nhân 9x gây chú ý khi diện trang phục đen tuyền đơn giản phối cùng kính bản to cùng màu. Khác với những "bộ cánh" ưa chuộng trước đó, Triệu Lộ Tư diện "nguyên cây đen" khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, ngỡ ngàng trước khí chất cool ngầu chuẩn "đại tỷ". Kèm theo đó, tiểu hoa xứ Trung cũng nhanh chóng được cơn mưa lời khen khi sở hữu làn da trắng đến phát sáng cùng vòng eo "con kiến" không chút mỡ thừa.

    Thế nhưng, điều làm cộng đồng mạng quan tâm hơn hẳn lại chính là mái tóc đã có phần thưa thớt của Triệu Lộ Tư. Vốn là nữ diễn viên có mái tóc dài, dày làm nên thương hiệu, ở thời điểm hiện tại, tiểu hoa xứ Trung khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ rõ phần ngôi khá rộng. Được biết, với lịch trình công việc dày đặc và việc thường xuyên phải tạo kiểu tóc phù hợp với nhân vật, tình trạng rụng tóc của mỹ nhân Tinh Hà Xán Lạn đang ở mức đáng cảnh báo.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-4-2023-hinh-anh-luyen-vo-thoi-tre-cua-chan-tu-dan-a571851.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan