+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/5: Phạm Băng Băng khoe làn da trắng mịn, căng bóng tuổi 42

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng khoe làn da trắng mịn, căng bóng tuổi 42

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 5 2023 pham bang bang khoe lan da trang min cang bong tuoi 42 dspl 2
    Phạm Băng Băng khoe làn da trắng mịn, căng bóng tuổi 42

    Ngày 10/5, HK01 đưa tin Phạm Băng Băng trở thành chủ đề được quan tâm khi chia sẻ hình ảnh mặt mộc ở tuổi 42. Cô gây ấn tượng với làn da trắng mịn, căng bóng.

    Trên mạng xã hội, khán giả khen ngợi gương mặt tự nhiên của Phạm Băng Băng. Nhiều ý kiến cho rằng cô trông còn đẹp hơn khi trang điểm kỹ lưỡng.

    Phạm Băng Băng nổi tiếng với cách thức chăm sóc da cầu kỳ. Theo Jing Daily, cô từng tiết lộ quy trình dưỡng da lên đến 28 bước, gồm 13 bước vào ban ngày và 15 bước trước khi đi ngủ. Ngôi sao sinh năm 1981 ưu tiên các sản phẩm giúp cô có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn.

    Theo "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Trung Quốc, quá trình dưỡng da của cô luôn phải có đầy đủ các bước như chống nắng toàn thân, làm sạch, cân bằng da, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm phục hồi và dưỡng trắng. Cô tốn nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày để hoàn thành chu trình làm đẹp này.

    Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn dùng mặt nạ 2-3 ngày/lần, nhưng cũng có lúc một ngày/lần tùy theo mức độ tiếp xúc với mỹ phẩm, ánh nắng. Cô cũng nhận thấy việc tẩy tế bào chết rất quan trọng.

    Bên cạnh thói quen dưỡng da, người đẹp tuân thủ chế độ ăn lành mạnh, rèn luyện thể thao nhằm tăng cường quá trình trao đổi chất, nâng cao thể lực.

    Phạm Băng Băng hiện làm beauty blogger, kinh doanh mỹ phẩm song song với việc duy trì sự nghiệp trong showbiz. Hai tháng gần đây, nữ diễn viên có nhiều hoạt động nghệ thuật đáng chú ý ở nước ngoài như ra mắt phim điện ảnh mới Lục Dạ ở Liên hoan phim Berlin, dự Tuần lễ thời trang Paris hay xuất hiện trên thảm đỏ Oscar.

    Gia đình chuẩn bị tang lễ cho người mẫu Thái Thiên Phượng

    Theo HK01, nguồn tin thân cận với gia đình Thái Thiên Phượng cho biết lễ tưởng niệm và tang lễ của cố người mẫu diễn ra vào ngày 18/6. Đám tang chỉ tổ chức một ngày duy nhất tại Nhà tưởng niệm Po Fook ở Tai Wai (Hong Kong, Trung Quốc). Sau đó, thi hài của Thái Thiên Phượng được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau để hỏa táng vào ngày 19/6.

    Gia đình Thái Thiên Phượng hiện tất bật lo liệu hậu sự cho người mẫu xấu số. Đơn vị điều tra đã hoàn tất thủ tục trao trả thi thể Thái Thiên Phượng cho gia đình bảo quản.

    Trước đó, cảnh sát không thể thu thập đầy đủ các mảnh thi thể của Thái Thiên Phượng do hung thủ ra tay tàn độc.

    Thái Thiên Phượng mất tích ngày 21/2. Đến ngày 24/2, thi thể không nguyên vẹn của cô được cảnh sát tìm thấy tại làng Longwei, Taipo. Để phá hủy ADN và gây cản trở công tác điều tra danh tính nạn nhân, nhà chồng cũ Thái Thiên Phượng đã sử dụng thủ đoạn phân xác và vứt sau khi gây án.

    Có 6 nghi phạm bị truy tố hình sự trong vụ án. Bốn người thuộc nhà chồng cũ Thái Thiên Phượng. Cha chồng Quảng Cầu, anh trai chồng Quảng Cảng Kiệt và chồng cũ Quảng Cảng Trí bị buộc tội giết người.

    Mẹ chồng cũ Lý Thụy Hương bị cáo buộc cản trở tư pháp công lý vì phá hủy chứng cứ là lịch sử cuộc gọi, tin nhắn với chồng con. ADN của bà cũng được tìm thấy trên áo khoác có ở hiện trường.

    Hai người khác là Lâm Thuấn (bạn thân của Quảng Cảng Trí) và Phan Xảo Hiền (bạn gái mới của Quảng Cảng Trí) bị tình nghi giúp sức cho tội phạm bỏ trốn.

    Các bị cáo trên hầu tòa vào ngày 8/5. Do còn nhiều vật chứng chưa có kết quả xét nghiệm, xuất hiện thêm nhân chứng mới, vụ án được tạm hoãn xét xử, trả hồ sơ cho đội điều tra bổ sung. Phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 31/7.

    Dương Dương - Vương Sở Nhiên lộ ảnh hẹn hò tại khách sạn

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 5 2023 pham bang bang khoe lan da trang min cang bong tuoi 42 dspl 3

    Dương Dương - Vương Sở Nhiên lộ ảnh hẹn hò tại khách sạn.

    Ngày 10/5, blogger Lưu Đại Chùy đã công bố thông tin Dương Dương và Vương Sở Nhiên hẹn hò ở một khách sạn tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cụ thể, theo hình ảnh được công bố, trong 3 ngày Vương Sở Nhiên liên tục xuất hiện tại khách sạn Dương Dương đang ở. Trợ lý của Dương Dương đã đích thân xuống đưa nữ diễn viên lên tầng, nhưng nam nghệ sĩ lại không lộ diện.

    Cả hai nghệ sĩ từng hợp tác trong phim Khói lửa nhân gian của tôi. Trước đó, từng có không ít người cũng đồn đoán Dương Dương và Vương Sở Nhiên đang hẹn hò. Ngày 21/2, một số tài khoản mạng đã tung tin gặp Dương Dương và Vương Sở Nhiên tại Maldives.

    Hai nghệ sĩ còn bị cư dân mạng soi dùng cùng chung một kiểu vỏ điện thoại, chung kiểu kính râm. Lịch trình làm việc của cặp đôi cũng có nhiều điểm tương đồng. Đặc biệt, trong ngày Cá tháng Tư, chính fan ruột của Dương Dương đã công bố bức ảnh nam nghệ sĩ thân thiết bên bạn gái. Sau đó, danh tính cô gái trong bức ảnh bị khui ra là Vương Sở Nhiên.

    Hiện tại, hai nghệ sĩ chưa có bất cứ thông tin nào phản hồi về việc hẹn hò.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-5-2023-pham-bang-bang-khoe-lan-da-trang-min-cang-bong-tuoi-42-a575026.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan