+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/6: Phạm Băng Băng tái xuất sau lùm xùm bị xóa ảnh tạp chí

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 11/6/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phạm Băng Băng tái xuất sau lùm xùm bị xóa ảnh tạp chí

    Sina đưa tin ngày 10/6, Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Glass Trung Quốc. Việc nữ diễn viên được xuất hiện trên ấn bản là tín hiệu đáng mừng, sau khi cô vướng scandal trốn thuế.

    Xuất hiện trên trang bìa, Phạm Băng Băng được khen ngợi trẻ trung hơn độ tuổi 41. Thần thái sang trọng, quyến rũ của cô khó có ngôi sao nào trong giới giải trí Hoa ngữ sánh kịp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 6 2022 pham bang bang tai xuat sau lum xum bi xoa anh tap chi1 copy
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 6 2022 pham bang bang tai xuat sau lum xum bi xoa anh tap chi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/6: Phạm Băng Băng trên trang bìa tạp chí Glass.

    Theo Sina, năm 2018, Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế và bị nộp phạt gần 130 triệu USD. Sau đó, nữ diễn viên mất hết danh tiếng, bị cấm xuất hiện trên truyền hình.

    Sau 3 năm không có hoạt động, Phạm Băng Băng dần trở lại giới giải trí bằng việc tham gia các sự kiện nhỏ. Cô cũng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí hạng 2 ở quốc tế, thay vì các ấn phẩm lớn trong nước như trước kia.

    Tháng 12/2020, khi Phạm Băng Băng xuất hiện cùng em trai Phạm Thừa Thừa trên trang bìa tạp chí T Magazine China, song chỉ sau ít lâu, bài quảng cáo ''Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa'' đã bị gỡ khỏi Weibo.

    Sina cho hay T Magazine gặp áp lực từ dư luận khi để Phạm Băng Băng trở thành người mẫu trang bìa cho số báo cuối năm. Không chỉ vậy, việc tạp chí sử dụng cụm từ "chị em gia thế" mô tả cho bộ ảnh đã vấp phải không ít sự phản đối của công chúng, nhất là khi nữ diễn viên đang chịu phạt vì hành vi trốn thuế.

    Tai tiếng khiến "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" bị nhận xét không còn xứng đáng đảm nhận vai trò gương mặt trang bìa trên một tạp chí. Trước sức ép từ dư luận, T Magazine phải gỡ bài thông báo trên mạng xã hội, đình xuất bản và cam kết hoàn tiền cho người đã đặt báo trước đó.

    Sau 2 năm, Phạm Băng Băng mới lại trở thành nhân vật chủ chốt trên một bìa tạp chí ở Trung Quốc. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu hồi sinh của nữ diễn viên.

    Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lỗi căng thẳng ở tòa

    Ca sĩ Vương Lực Hoành và vợ, Lý Tịnh Lỗi, không đạt được bất cứ thỏa thuận chung nào, trong phiên hòa giải thứ hai tại tòa án hôm 9/6.

    Theo Sinchew, cuộc chiến pháp lý giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi diễn ra căng thẳng, chưa có hồi kết. Hai bên đều không xuất hiện trực tiếp tại tòa, tòa án xử qua video call. Thời gian hòa giải bắt đầu lúc 9h30 và kết thúc vào 14h nhưng hai phía không tìm được tiếng nói chung. Do đó, buổi hòa giải tiếp theo sẽ diễn ra vào đầu tháng 8.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 6 2022 pham bang bang tai xuat sau lum xum bi xoa anh tap chi4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/6: Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi.

    Trả lời báo chí, đại diện của Vương Lực Hoành cảm ơn truyền thông quan tâm. Phía ca sĩ cho biết: "Quan điểm của Vương Lực Hoành là luôn ưu tiên chăm sóc các con. Vụ việc đang trong giai đoạn xét xử tư pháp nên chúng tôi không tiện phản hồi thêm. Chúng tôi tôn trọng công lý, mong vụ kiện được giải quyết ổn thỏa".

    Trước đó, Lý Tịnh Lỗi nộp đơn lên tòa án gia đình của tòa án quận Đài Bắc để yêu cầu xác định trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ với ba đứa con chưa thành niên. Hai bên dự phiên xử hòa giải đầu tiên vào 17/3, kéo dài gần 7 tiếng đồng hồ, tuy nhiên không đạt được bất cứ sự thống nhất nào.

    Cuộc sống riêng tư của Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi đã xáo trộn rất nhiều, kể từ khi hai người kiện tụng nhau để giành quyền chăm nuôi ba đứa con chung lẫn phân chia tài sản sau ly hôn.

    Tạo hình mới của Dương Tử trong Trường Tương Tư gây tranh cãi

    Trường Tương Tư hiện đang là bộ phim truyền hình Hoa ngữ nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với sự tham gia của ngôi sao lớn hàng đầu trong giới hiện nay là Dương Tử, khán giả mong chờ bộ phim sẽ làm nên chuyện khi được lên sóng. 

    Mới đây, cư dân mạng lại có một màn tranh cãi bùng nổ khi cho rằng tạo hình của Dương Tử trong phim rất giống với tạo hình cổ trang thời Đường. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 11 6 2022 pham bang bang tai xuat sau lum xum bi xoa anh tap chi3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 11/6: Tạo hình của Dương Tử trong Trường Tương Tử. 

    Cụ thể, trong những tấm ảnh được leak ra thời gian gần đây, một bộ trang phục mà Dương Tử mặc có kiểu dáng chiết ngực rất giống với các nữ nhân thời Đường. Điều đáng nói ở chỗ, bộ phim Trường Tương Tư mà cô nàng đang tham gia thuộc thể loại phim cổ trang, được lấy bối cảnh từ thời thượng cổ. Việc xuất hiện một bộ trang phục "lạc quẻ" như vậy đã gây ra không ít tranh cãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

    Để minh chứng cho sự "đạo nhái" này, nhiều người còn đăng tải hình ảnh so sánh với bộ trang phục của Phạm Băng Băng khi cô tham gia phim Võ Tắc Thiên năm 2014. Quả thực, hai bộ Hán phục có những điểm tương đồng rất rõ rệt, đặc biệt là chi tiết chiết ngực đặc trưng ở thời Đường.

    Việc một bộ phim lấy bối cảnh thời thượng cổ nhưng lại sử dụng tạo hình thời Đường đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là với những người yêu thích dòng phim cổ trang.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Glass, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-11-6-2022-pham-bang-bang-tai-xuat-sau-lum-xum-bi-xoa-anh-tap-chi-a540669.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan