+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Triệu Lệ Dĩnh đáp trả thẳng thừng trước nhận xét "kém duyên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh đáp trả thẳng thừng trước nhận xét "kém duyên"

    Mới đây, một trang báo Trung Quốc có đăng tải viết về thông tin một Thiên hậu đình đám của làng nhạc Hoa ngữ - Na Anh từng công khai "cà khịa" Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ. Trước đó vài năm, trong dịp nam ca sĩ Đao Lang khai cửa hàng mới, Triệu Lệ Dĩnh (lấy danh nghĩa là fan ruột của anh) đã chủ động đến tham dự chung vui cùng nam ca sĩ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2021 trieu le dinh dap tra thang thung truoc nhan xet kem duyen2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

    Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh vô tình trở thành "cái gai" trong mắt của nữ ca sĩ Na Anh. Bởi lẽ, từ xưa đến nay, nữ ca sĩ quyền lực nà có mối thù "không đội trời chung" với Đao Lang. Chấn động là trước đó, cô ca sĩ quyền lực từng thẳng thắng tuyên bố: “Nếu Đao Lang được mời lên chương trình cuối năm Xuân Vãn thì tôi sẽ đập bể tivi". Vậy nên, sự cố xảy ra với Triệu Lệ Dĩnh vừa căng thẳng, khó xử lại khó mà đưa ra hướng giải quyết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2021 trieu le dinh dap tra thang thung truoc nhan xet kem duyen1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Ca sĩ Na Anh.

    Thế nhưng, màn đáp trả “gậy ông đập lưng ông” của Triệu Lệ Dĩnh khiến nữ ca sĩ phải dè chừng và nhanh chóng chấm dứt nội dung “kém duyên” của mình. 

    Nguyên văn lời đáp trả của Triệu Lệ Dĩnh: "Em chính là một tiểu yêu tinh cuốn hút”. Rất nhiều cư dân mạng đã đánh giá cao màn đáp trả cực gắt của ngôi sao Sở kiều truyện, cho thấy sự phản ứng nhanh nhạy, thấu tình đạt lý của Triệu Lệ Dĩnh, vừa không làm mất lòng ai.

    Chung Hân Đồng tiết lộ điều tiếc nhất khi ly hôn

    Trang 163 mới đây đưa tin nữ diễn viên Chung Hân Đồng hiếm hoi chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ, đặc biệt là lý do khiến cô quyết định ly hôn ông xã bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

    Cụ thể, tham gia chương trình A Date With Luyu, Hân Đồng tiết lộ sau khi ly hôn, cô khóc rất nhiều. Đặc biệt, nói về việc đưa ra quyết định quan trọng này, nữ diễn viên cho biết cô phát hiện tính cách của mình và chồng không hợp nhau nên chọn "đường ai nấy đi".

    "Tại sao tôi lại kết hôn ư? Vì tôi rất thích gia đình anh ấy. Không khí gia đình anh ấy rất tuyệt. Bố mẹ chồng đều là những người có trình độ, là giáo viên và bác sĩ, họ gia giáo, gia đình rất hạnh phúc. Sau này, tôi phát hiện ra tính cách tôi và Hoằng Quốc không hợp nhau nên đành bất đắc dĩ ly hôn. Điều khiến tôi buồn nhiều nhất là đã phụ lòng cha mẹ hai bên", cô nói.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2021 trieu le dinh dap tra thang thung truoc nhan xet kem duyen3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Chung Hân Đồng tiết lộ lý do mình kết hôn và điều tiếc nuối nhất khi ly hôn Lại Hoằng Quốc.

    Chung Hân Đồng chia sẻ rằng từ nhỏ cô đã rất thèm hơi ấm gia đình trọn vẹn. Được biết, nữ diễn viên mất cha khi mới 1 tuổi, sống nương tựa với mẹ. Để nuôi con, mẹ của nữ diễn viên đã làm thuê khắp nơi. Dù không có được tình thương của cha, lại sống khổ sở nhưng mẹ của Chung Hân Đồng luôn nghĩ đến con gái đầu tiên.

    Chung Hân Đồng hoạt động nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, cô là thành viên nhóm nhạc Twins. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, vào năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, công việc của cô.

    Đào Đại Vũ "hot" trở lại nhờ bài hát của Lưu Đức Hoa

    Ngày 11/12, trang HK01 đưa tin nam diễn viên Đào Đại Vũ hiện chủ yếu hoạt động tại Đại lục và tham gia biểu diễn tại các sự kiện thương mại nhỏ.

    Thời gian gần đây, Đào Đại Vũ nổi tiếng trên mạng xã hội với màn trình diễn hài hước ca khúc Lật ngược thế giới, bản gốc của Lưu Đức Hoa. Theo HK01, Đào Đại Vũ nổi danh không phải bởi vì anh hát hay hơn Thiên vương Hong Kong, mà do trong quá trình biểu diễn, tài tử có nhiều biểu cảm hài hước, hát lệch nhịp khiến khán giả thích thú.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2021 trieu le dinh dap tra thang thung truoc nhan xet kem duyen4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Diễn viên Đào Đại Vũ.

    Sau đó, nam diễn viên đã gửi lời nhắn tới Lưu Đức Hoa: "Xin lỗi cậu vì tôi cũng không biết ca khúc lại nổi tới vậy". Theo HK01, nổi tiếng nhờ ca khúc Lật ngược thế giới, Đào Đại Vũ liên tục được tăng giá cát-xê. Hiện tại, tài tử nhận khoảng 31.000 USD cho một sự kiện.

    Đào Đại Vũ sinh năm 1963, là học viên khóa đào tạo nghệ sĩ thứ 12 (1983) của đài truyền hình hàng đầu Hong Kong TVB. Đào Đại Vũ từng tham gia đóng phim cấp ba vì sự nghiệp lúc đầu không suôn sẻ.

    Sau đó, anh diễn nhân vật luật sư vui tính Giang Thừa Vũ trong Hồ sơ công lý (1992) và thực sự tỏa sáng với vai chàng cảnh sát Trương Đại Dũng trong loạt phim Hồ sơ trinh sát (1995). Đây là những series phim kinh điển của màn ảnh Hong Kong, nổi tiếng khắp châu Á.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-12-2021-trieu-le-dinh-dap-tra-thang-thung-truoc-nhan-xet-kem-duyen-a522149.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan