+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Tạo hình của Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ trong "Thần ẩn" gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình của Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ trong "Thần ẩn" gây tranh cãi

    "Thần ẩn" của Triệu Lộ Tư sau một thời gian gặp khó khăn vì không tìm được nam chính, đã chính thức bấm máy cách đây không lâu. 

    Sau khi quay được vài ngày, đoàn làm phim "Thần ẩn" cũng như bản thân hai nam nữ chính là Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đã nhận về nhiều tranh cãi, đa phần cư dân mạng đều tỏ rõ thái độ không ưng ý trước tạo hình nhân vật của dàn cast chính. 

    Lần gần nhất, sau khi một số ảnh hậu trường của Triệu Lộ Tư với Vương An Vũ cùng nam phụ Lý Quân Nhuệ bị rò rỉ ra ngoài, cư dân mạng lại tiếp tục tràn vào bài đăng chê bai, có người nói rằng "Thần ẩn" là phim tiên hiệp, nhưng nhìn tổng thể Triệu Lộ Tư không chút "tiên khí" nào, mà ngược lại trông cô giống hệt nha hoàn. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2022 tao hinh cua trieu lo tu vuong an vu trong than an gay tranh cai11
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2022 tao hinh cua trieu lo tu vuong an vu trong than an gay tranh cai2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong phim "Thần ẩn". 

    Còn về phần Vương An Vũ thì vẫn hứng rổ gạch đá như ngày đầu. Theo cách lý giải của dân tình, không phải ngôi sao họ Vương xấu, mà bởi vẻ ngoài của anh phù hợp với tạo hình hiện đại hơn cổ trang. 

    "Thần ẩn" là phần 2 của bộ tiên hiệp Thiên Cổ Quyết Trần, do Hứa Khải và Châu Đông Vũ đảm nhận trước đó. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu đầy chông gai của A Âm/Phượng Ẩn (Triệu Lộ Tư) và Cổ Tấn/Nguyên Khải (Vương An Vũ). 

    Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy xuất hiện sau tin đồn ngoại tình 

    Ngày 11/12, trang 163 đưa tin vợ chồng Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu cùng tham gia sự kiện do đài truyền hình Trung Quốc CCTV tổ chức. Trong đó, nữ diễn viên làm MC, còn tài tử Thần điêu đại hiệp quảng bá cho bộ phim truyền hình Nhân sinh lộ dao sẽ lên sóng năm 2023.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2022 tao hinh cua trieu lo tu vuong an vu trong than an gay tranh cai3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy xuất hiện cùng nhau. 

    Theo 163, trong buổi trò chuyện, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu có những tương tác dễ thương. Thậm chí, nam diễn viên còn say đắm nhìn vợ khiến cô phải nhắc nhở: "Đang chương trình trực tiếp kìa anh".

    Hình ảnh hạnh phúc trên sân khấu xóa đi những nghi ngờ về cuộc hôn nhân của vợ chồng Trần Hiểu. Hồi tháng 11, có thông tin Trần Hiểu phải lòng người đẹp Lâm Duẫn sau khi hai người hợp tác trong phim Mộng hoa lục. Trần Hiểu còn giới thiệu tài nguyên phim ảnh cho Lâm Duẫn. Trong khi đó, công chúng tìm lại hình ảnh Trần Nghiên Hy đội nón xanh, được coi là biểu tượng của việc bị phản bội.

    Những thông tin trên khiến công chúng nghi ngờ Trần Hiểu ngoại tình. Thêm vào đó, cặp sao Thần điêu đại hiệp ít khi xuất hiện công khai bên nhau. Họ giữ kín đời tư, không tham gia nhiều hoạt động chung như các cặp nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, sau đó phía Trần Hiểu lên tiếng phủ nhận, tuyên bố sẽ kiện những người đưa tin thất thiệt.

    Rộ tin Hề Mộng Dao quản lý khách sạn của gia tộc vua sòng bạc

    Mới đây, một số phương tiện truyền thông Hong Kong tiết lộ tin tức Lương An Kỳ và con dâu Hề Mộng Dao cùng đến khách sạn để kiểm tra công việc. Truyền thông cho biết thêm, bà Tư có dự định để con dâu tiếp quản khách sạn này.

    Theo những hình ảnh chụp được, bà Lương An Kỳ và Hề Mộng Dao đang đứng ở sảnh để giao tiếp với một số nhân viên khách sạn. Khi đó, Hề Mộng Dao diện trang phục đơn giản và đeo khẩu trang.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 12 2022 tao hinh cua trieu lo tu vuong an vu trong than an gay tranh cai4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/12: Hình ảnh Hề Mộng Dao tại khách sạn của nhà chồng. 

    Được biết, khách sạn mà Lương An Kỳ đưa con dâu đến thị sát là khách sạn hạng sang THE KARL LAGERFELD nằm ở Ma Cao. Khách sạn được thiết kế bởi Karl Lagerfeld và là khách sạn thuộc sở hữu của gia tộc sòng bạc nhà họ Hà. 

    Bà Lương An Kỳ đang dần dần chuyển giao tài sản cho các con. Sau khi Hề Mộng Dao sinh con thứ hai và hồi phục sức khỏe, bà định hướng con dâu kinh doanh và dần dần để cô tiếp quản công việc quản lý khách sạn của gia đình.

    Lương An Kỳ năm nay 61 tuổi, là vợ thứ tư của Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Bà được đánh giá sắc sảo, thông minh và là người vợ giỏi giang nhất của tỷ phú sòng bạc khi sinh cho ông 5 người con và có sự nghiệp riêng. Hiện bà là một trong những phụ nữ giàu có và quyền lực nhất Hong Kong với khối tài sản 3,2 tỷ USD.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-12-2022-tao-hinh-cua-trieu-lo-tu-vuong-an-vu-trong-than-an-gay-tranh-cai-a560141.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan