+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/5: Hé lộ về độ giàu có của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ về độ giàu có của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 5 2023 he lo ve do giau co cua vo chong ho hanh nhi dspl 2
    Đồng hồ và trang sức đắt tiền của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi. Ảnh: HK01

    Ngày 12/5, HK01 đưa tin chuyến du lịch đến Việt Nam vào tháng 4 của vợ chồng Hồ Hạnh Nhi - Lý Thừa Đức (Philip Lee) nhận được sự chú ý. Từ những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, công chúng thấy được sự thịnh vượng trong đời sống vật chất của gia đình cựu diễn viên TVB.

    Theo HK01, người đẹp Mẹ chồng nàng dâu đeo mẫu đồng hồ thuộc dòng Patek Philippe Aquanaut 5968A, có giá hơn 1 triệu HKD (127.000 USD). Nhẫn kim cương của cô cũng có giá hàng triệu HKD.

    Doanh nhân Lý Thừa Đức cũng không kém cạnh vợ, đồng hồ trên tay anh là Audemars Piguet Royal Oak. Đây là mẫu đồng hồ lịch vạn niên tự lên dây cót mỏng nhất thế giới, được làm bằng hợp kim titan, bạch kim 950 và sapphire. Giá bán hiện nay của chiếc đồng hồ này là hơn 1 triệu HKD (hơn 127.000 USD).

    Ngoài ra, doanh nhân Lý Thừa Đức còn sở hữu chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moon, có giá trị 30 triệu HKD (3,8 triệu USD).

    "Giá trị của ba chiếc đồng hồ mà Hồ Hạnh Nhi và Lý Thừa Đức đeo trong một chuyến du lịch đủ mua một căn nhà ở Hong Kong", HK01 bình luận về nguồn lực tài chính hùng hậu của vợ chồng sao nữ sinh năm 1979.

    Hồ Hạnh Nhi và Lý Thừa Đức có sự nghiệp riêng thành công. Nữ diễn viên là ngôi sao được săn đón ở thị trường giải trí Hong Kong, Trung Quốc Đại lục. Lý Thừa Đức phát triển kinh doanh. Hồ Hạnh Nhi khẳng định chồng cô tự chủ tài chính. Anh có thể nghỉ hưu bất cứ khi nào, không phụ thuộc vào kinh tế của vợ.

    Hồ Hạnh Nhi đoạt giải á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999 và gia nhập TVB. Nữ diễn viên để lại dấu ấn qua hàng loạt bộ phim Mẹ chồng khó tính, Bao la vùng trời, Mạnh Lệ Quân, Vạn phụng chi vương...

    Cô và doanh nhân Lý Thừa Đức kết hôn năm 2015. Họ có 3 con trai, lần lượt chào đời vào năm 2017, 2019 và tháng 4/2021.

    Từ Hy Viên đau đớn khi nhắc lại về 2 lần sảy thai

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 5 2023 he lo ve do giau co cua vo chong ho hanh nhi dspl 1
    Từ Hy Viên đau đớn khi nhắc lại về 2 lần sảy thai.

    Theo Next Apple, hôm 10/5, một số trang tin đăng tin đồn Từ Hy Viên mang thai sau đó nhắc chuyện cô từng "sảy thai nhiều lần". Sự việc dấy lên nhiều bàn tán, đồn đoán trên mạng xã hội.

    Tối cùng ngày, thông qua quản lý và luật sư, Từ Hy Viên xác nhận cô từng bị sảy thai 2 lần ở cuộc hôn nhân với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Sự cố liên tiếp khiến nữ diễn viên Bong bóng mùa hè chịu ảnh hưởng lớn về sức khỏe lẫn tâm lý.

    Theo Từ Hy Viên, 4 ngày trước hôn lễ với Uông Tiểu Phi ở đảo Tam Á vào năm 2011, cô phải phẫu thuật vì thai nhi chết lưu trong bụng. Dù sức khỏe yếu, tinh thần tổn thương nặng nề, ngôi sao Vườn sao băng vẫn phải xuất hiện vui vẻ để hoàn thành đám cưới.

    Năm 2018, Từ Hy Viên tiếp tục mang thai nhưng phải phẫu thuật vì phôi thai không phát triển. Bảy ngày sau, cô ghi hình show truyền hình Happy Trio. Vì chưa hồi phục sức khỏe, cô thể hiện không tốt, hay khóc vì những chuyện nhỏ, vì thế từng bị nhiều người chê bai.

    Từ Hy Viên cho biết sắp tới Ngày của mẹ, bị gợi lại những chuyện cũ, cô rất buồn khổ, tự trách, nhớ con.

    "Mất con là nỗi đau day dứt cả đời của tôi. Tôi đã buồn khổ, tự trách nhiều năm qua. Mỗi khi có ai nhắc về chuyện đó, tôi cảm thấy khó thở, tâm can bị giày vò", Từ Hy Viên chia sẻ.

    Cho rằng câu chuyện của bản thân có thể cũng khiến những phụ nữ đồng cảnh ngộ đau đớn, cô muốn gửi sự động viên, cảm thông tới họ. Từ Hy Viên viết: "Mong tất cả người mẹ, đặc biệt những người từng không giữ được con, có Ngày của mẹ hạnh phúc".

    Theo Từ Hy Viên, cô rất trân trọng con gái Uông Hy Nguyệt và con trai Uông Hy Lâm. Ngôi sao xứ Đài cho biết phải làm thụ tinh ống nghiệm mới sinh được con đầu lòng. Bé thứ hai đến tự nhiên nhưng lại khiến Từ Hy Viên rơi vào cảnh "thập tử nhất sinh" trong lúc sinh nở. Cô bị co giật, hôn mê vì dị ứng thuốc tê.

    Trải qua 4 lần mang thai gian khó, sức khỏe Từ Hy Viên bị bào mòn, không thể phục hồi. Vì vậy, trong cuộc hôn nhân với Koo Jun Yup, nữ diễn viên đề nghị không sinh con và nhận được sự ủng hộ từ ca sĩ Hàn Quốc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-5-2023-he-lo-ve-do-giau-co-cua-vo-chong-ho-hanh-nhi-a575155.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan