+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/6: Căn hộ của Ngô Diệp Phàm được bán giá thành công, giá 115 triệu NDT

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/6/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Căn hộ của Ngô Diệp Phàm được bán giá thành công, giá 115 triệu NDT

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 6 2023 can ho cua ngo diep pham duoc ban gia thanh cong gia 115 trieu ndt dspl 1
    Căn hộ của Ngô Diệc Phàm được rao bán thành công. 

    Ngày 11/6, QQ đưa tin ngôi nhà hạng sang ở Hoàng Phố, Thượng Hải của Ngô Diệc Phàm đã được bán thành công sau 7 ngày, với mức giá 115 triệu NDT (16,1 triệu USD). Trước đó, căn hộ này được sàn giao dịch bất động sản niêm yết giá bán là 128 triệu NDT (17,9 triệu USD).

    Theo QQ, căn hộ nói trên được bàn giao cho Ngô Diệc Phàm vào năm 2018. Nhà có diện tích 406 m2, nội thất hiện đại, tầm nhìn bao quát cả sông Hoàng Phố, giao thông thuận lợi khi ở gần Bến Thượng Hải và Lục Gia Chủy.

    Qua tìm hiểu của Sina, Ngô Diệc Phàm ủy thác cho người khác thực hiện giao dịch mua bán căn hộ. Ngôi nhà này chỉ là một phần nhỏ tài sản của cựu thần tượng ở Trung Quốc. Truyền thông cho rằng Ngô Diệc Phàm bán nhà là để huy động tiền nộp thuế và đền bù thiệt hại cho đối tác.

    Cuối năm 2022, Cục thuế Bắc Kinh thông báo xử phạt Ngô Diệc Phàm 83,7 triệu USD vì hành vi trốn thuế, che giấu thu nhập cá nhân. Bên cạnh đó, số tiền anh phải bồi thường cho thương hiệu, nhà sản xuất bị ảnh hưởng vì scandal tình dục của mình ước tính hơn 600 triệu NDT (84,1 triệu USD).

    Ngô Diệc Phàm thi hành án ở nhà tù Triều Dương, Bắc Kinh. Theo thông tin mới nhất, anh đã thích nghi với cuộc sống mới, cải tạo tốt. Anh đang chờ phiên tòa phúc thẩm. Ngô Diệc Phàm đã kháng cáo sau khi bị tuyên phạt 13 năm tù giam cho tội danh cưỡng hiếp, dâm loạn tập thể. Sau khi mãn hạn tù, anh sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

    Lâm Chí Linh rút khỏi showbiz

    Ngày 11/6, Sohu đưa tin khi xuất hiện trong show giải trí của MC Thái Vĩnh Khang, Lâm Chí Linh được hỏi có kế hoạch quay lại giới giải trí sau khi con trai đã trưởng thành hay không, siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan trả lời là: "Không".

    Theo Lâm Chí Linh, khi con đã lớn, cô cũng không còn trẻ, không thích hợp hoạt động trong giới giải trí : "Tôi luôn muốn mọi người nhớ tới một Lâm Chí Linh với mái tóc đen mượt mà", Lâm Chí Linh muốn lưu giữ hình ảnh đẹp, tươi trẻ trong mắt công chúng, sợ khán giả sẽ thấy cô già đi và xuống sắc.

    "Vậy cô thực sự không có ý định xuất hiện trong tương lai?", MC Thái Vĩnh Khang hỏi thêm. Lâm Chí Linh cho biết điều này còn tùy thuộc vào sự kiện: "Nếu liên quan đến các hoạt động từ thiện thì tôi sẽ tham gia".

    Theo Sohu, Lâm Chí Linh đang sống tại Đài Loan để chăm sóc mẹ già bị bệnh nặng. Mẹ của cô sức khỏe ngày càng giảm sút, trên show, siêu mẫu đã khóc khi mẹ không còn nhớ rõ mình. Bên cạnh đó, ngôi sao Đại chiến Xích Bích sinh con nhỏ vào năm 2022 ở tuổi 48. Đến nay, con của cô vẫn còn nhỏ, không thể xa mẹ.

    Lâm Chí Linh hoạt động chủ yếu với vai trò người mẫu, dù ngoại hình của cô hiện tại vẫn quyến rũ nhưng sau thời gian nghỉ sinh con, danh tiếng của Lâm Chí Linh đã giảm sút đáng kể, việc kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira cũng không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Do đó, Sohu đánh giá việc nữ diễn viên tuyên bố dừng sự nghiệp ở thời điểm hiện tại là hợp lý.

    Thư Kỳ tái xuất trong Đêm hội Điện Ảnh Weibo với nhan sắc gây thương nhớ

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 6 2023 can ho cua ngo diep pham duoc ban gia thanh cong gia 115 trieu ndt dspl 2
    Nhan sắc cùng thần thái của Thư Kỳ khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

    Ngày 10/6, Đêm hội Điện Ảnh Weibo đã chính thức được diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Có mặt trong sự kiện là những cái tên đang được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ như Thư Kỳ, Chương Tử Di, Vương Nhất Bác, Châu Đông Vũ, Trần Đô Linh... Với sự tham dự của dàn sao, thảm đỏ sự kiện trở thành cuộc đua tranh sắc đẹp và thần thái của không chỉ với người đẹp xứ Trung mà các nam thần Cbiz.

    Các "chị đại" như Chương Tử Di, Thư Kỳ tái xuất với nhan sắc gây thương nhớ. 2 mỹ nhân đình đám Cbiz có phần lấn át những mỹ nhân trẻ tuổi về cả nhan sắc lẫn thần thái. Trong khi đó, Trần Đô Linh lại gây thất vọng vì lựa chọn trang phục chiếc váy cắt xẻ táo bạo, vô tình để lộ khuyết điểm vòng eo kém thon.

    Loạt nam thần như Vương Nhất Bác, Tạ Đình Phong, Lưu Vũ… cũng là tâm điểm chú ý. Đặc biệt, Tạ Đình Phong thu hút ống kính khi xuất hiện với mái tóc nhuộm sáng trẻ trung.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-6-2023-can-ho-cua-ngo-diep-pham-duoc-ban-gia-thanh-cong-gia-115-trieu-ndt-a578526.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan