+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 12/9: Trường Tương Tư phần 2 có tin vui mới

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 12/9/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trường Tương Tư phần 2 có tin vui mới

    Bộ phim Trường Tương Tư phần 2 vừa lấy được giấy phép phát sóng. Trong phần 2, dàn diễn viên vẫn là Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ với độ dài 21 tập. Theo đó, thông tin này nổ ra khiến khán giả không khỏi phấn khích.

    Như vậy, nhiều khả năng phim sẽ không bị “ngâm” tới tận sang năm mới được gặp lại khán giả. Với tin vui mới này, người hâm mộ hy vọng Trường Tương Tư sẽ lên sóng vào kỳ nghỉ đông sắp tới.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 9 truong tuong tu phan 2 co tin vui moi
    3 mỹ nam Trường Tương Tư.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 9 truong tuong tu phan 2 co tin vui moi2
    Trường Tương Tư phần 2 đã có giấy phép phát sóng.

    Trong buổi livestream mới đây, Dương Tử cũng đã có những tiết lộ liên quan tới mạch phim của Trường Tương Tư phần 2. Cụ thể, ở phần 2 của tác phẩm sẽ có nội dung nhiều biến động hơn, đương nhiên cũng ngược hơn phần 1 rất nhiều. 

    Tuy nhiên, tiết tấu phim nhanh và có sức bật hơn, phát sinh những tình tiết dẫn tới cao trào và mở ra nhiều nút thắt cho các tuyến nhân vật. Ở phần 2, mỗi nhân vật sẽ đi theo một hướng khác nhau và có một kết thúc thuộc về họ.

    Triệu Lộ Tư bị tiết lộ tính cách thật

    Mới đây, một nhân viên nam thân thiết bên cạnh Lộ Tư đã đăng tải bài viết khá dài cảm nhận về quá trình làm việc bên cạnh nữ diễn viên. 

    Theo đó, người này là stylist cho Triệu Lộ Tư trong thời gian quay phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Anh chỉ là người thay thế cho nhân viên trước đó nghỉ việc, thậm chí còn không biết trước mình sẽ được làm việc cùng sao nữ nổi tiếng.

    Như lời chia sẻ của anh chàng này, Triệu Lộ Tư có tính cách phóng khoáng, dễ chịu, khi làm việc cũng rất hợp tác. Thậm chí nữ diễn viên còn tặng cho anh 2 chiếc vòng cổ đắt tiền vì để ý anh chàng hay phối đồ với nhiều phụ kiện. Vào ngày cuối cùng trước khi đóng máy, Triệu Lộ Tư không ngần ngại chụp đi chụp lại khá nhiều ảnh với các nhân viên, đến khi họ ưng ý mới thôi, không hề tỏ ra khó chịu. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 12 9 truong tuong tu phan 2 co tin vui moi3
    Món quà đắt tiền nữ diễn viên tặng cho stylist. 

    Trước đây, Triệu Lộ Tư từng bị chỉ trích nặng nề khi chụp bức ảnh ngồi chơi điện thoại với chó, để trợ lý quỳ xuống đi tất cho mình. Cư dân mạng lập tức ném đá nữ diễn viên thậm tệ vì lười biếng, không tôn trọng người khác, nghĩ mình là sao hạng A nên kênh kiệu. Tuy nhiên, có vẻ đây chỉ là hình ảnh bình thường khi nhân viên hỗ trợ diễn viên thay đồ, bản thân Triệu Lộ Tư trước nay đối xử với ê-kíp trong đoàn không hề tệ. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-12-9-2023-truong-tuong-tu-phan-2-co-tin-vui-moi-a590640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan