+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/3: Lâm Chí Linh vướng tin đồn ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lâm Chí Linh vướng tin đồn ly hôn

    Diễn viên Lâm Chí Linh bị đồn chấm dứt hôn nhân với chồng - ca sĩ Nhật Bản Akira - sau vài năm chung sống, do bị chồng đánh đập.

    Nguồn tin tiết lộ Lâm Chí Linh và Akira trục trặc từ năm 2022. Nữ diễn viên đã phải chịu bạo lực gia đình do chồng ngoại tình, lừa dối và cư xử tồi tệ với cô. Thậm chí, bồ nhí của Akira còn công khai khiêu khích, ép Lâm Chí Linh bỏ chồng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2023 lam chi linh vuong tin don ly hon1
    Lâm Chí Linh và ông xã. Ảnh: Weibo.

    Nhiều khán giả kiểm tra trang cá nhân của Lâm Chí Linh lẫn Akira và phát hiện ra, từ cuối năm ngoái đến nay, cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội. Thời điểm quay video chúc Tết Nguyên đán khán giả, Lâm Chí Linh và Akira mỗi người quay video riêng và không nhắc đến nửa kia trong chia sẻ của mình.

    Khi vợ chồng còn gắn bó, Lâm Chí Linh thích khoe ảnh cuộc sống hàng ngày của hai người lên mạng xã hội. Dịp lễ Tình nhân hay những ngày quan trọng như kỷ niệm cưới, cô thường đăng ảnh cùng ông xã. Tuy nhiên, hơn một năm nay, cô không còn đề cập bất cứ thông tin gì về mối quan hệ giữa hai người.

    Cuối năm ngoái, Lâm Chí Linh trở lại Đài Loan để quảng bá cuốn sách mới của cô. Một số nguồn tin cho hay thời điểm đó, diễn viên có tâm trạng không tốt, nhiều lần xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe.

    Đây không phải lần đầu cặp đôi bị đồn chia tay. Năm ngoái, thông tin cặp sao rạn nứt rộ lên trong showbiz nhưng họ bác bỏ.

    Hoàng Tử Thao bị nghi PR "bẩn"

    Ngày 12/3, theo trang NextApple, thông tin một nam diễn viên rất nổi tiếng trong giới giải trí đang hẹn hò bí mật nhà sản xuất nữ gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

    Sao nam này được miêu tả có hơn 80 triệu người theo dõi, được mệnh danh là "đỉnh lưu" (nghệ sĩ được quan tâm nhất, có lượng fan hùng hậu, giá trị thương mại cao). Theo nguồn tin, hai người thường xuyên "đọc kịch bản đêm khuya" (từ lóng để chỉ việc quan hệ tình ái).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 3 2023 lam chi linh vuong tin don ly hon2
    Hình ảnh sử dụng trong tin hẹn hò là tư liệu từ bộ phim sắp phát sóng của Hoàng Tử Thao. Ảnh: Youku.

    Theo NextApple, tại Trung Quốc, không nhiều nghệ sĩ có lượng người theo dõi trang Weibo hơn 80 triệu. Một số cái tên được liệt kê như ba thành viên TFboys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, các nghệ sĩ đã lập gia đình là Đặng Siêu, Trương Kiệt, Lâm Chí Dĩnh và MC Hà Cảnh, Trần Khôn... Nếu tin tức là sự thật sẽ ảnh hưởng lớn tới danh dự của họ.

    Tuy nhiên, cùng ngày, khán giả phát hiện hình ảnh che mặt được sử dụng để đưa tin giống với cảnh phim Nắng ấm ngày xuân (tên khác: Xuân nhật noãn dương) do Hoàng Tử Thao, Tôn Di đóng chính. Tác phẩm dự kiến lên sóng từ ngày 13/3.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-3-2023-lam-chi-linh-vuong-tin-don-ly-hon-a568537.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan