+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/7: Phùng Thiệu Phong thắng kiện người tung tin đồn thất thiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 14/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phùng Thiệu Phong thắng kiện người tung tin đồn thất thiệt

    Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong được xử thắng trong phiên tòa diễn ra gần đây. Người tung tin đồn bị yêu cầu xin lỗi, bồi thường tiền.

    Trong phiên xử gần đây, tòa án ở Bắc Kinh lập luận, người đăng tải câu chuyện "tài tử hạng A ngoại tình nên vợ chủ động ly hôn" không có bằng chứng xác thực về những thông tin mình đưa ra. Hành vi tung tin đồn, do đó, gây tổn hại nghiêm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của người khác. Tòa tuyên phạt người này phải bồi thường cho nguyên đơn (Phùng Thiệu Phong) 50.000 NDT (7.439 USD).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 7 2022 phung thieu phong thang kien nguoi tung tin don that thiet
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/7: Phùng Thiệu Phong. 

    Thời điểm vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh vừa công bố ly hôn, bị đơn khi đó úp mở trên Weibo: Một tài tử hạng A ngoại tình, khiến một cô gái - là một diễn viên hạng ba - có thai. Để bảo vệ danh tiếng cho con trai, mẹ anh đã âm thầm phá vỡ mối quan hệ này và ép cô gái bỏ thai.

    Sau khi biết sự việc, người vợ đâm đơn ly dị. Bài viết đăng trên Weibo, thu hút hàng trăm nghìn lượt truy cập và rất nhiều người đọc. Đa phần suy đoán đó là vợ chồng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh.

    Trong phiên xử mới đây, tòa cho rằng dù không chỉ đích danh Phùng Thiệu Phong hay Triệu Lệ Dĩnh, bài viết đã khiến nhiều người có những liên tưởng, suy đoán không phù hợp, làm tổn hại danh dự của ngôi sao họ Phùng. Phùng Thiệu Phong hơn Triệu Lệ Dĩnh 9 tuổi, nổi tiếng với vai Bát A Ca trong phim Cung tỏa tâm ngọc. Anh còn được biết đến qua Lan Lăng Vương, Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh...

    Văn bản từ tòa án tố cáo Dịch Dương Thiên Tỉ gian lận tuổi tác

    Suốt 1 tuần qua, Dịch Dương Thiên Tỉ là cái tên chiếm sóng Cbiz với hàng loạt bê bối. Bắt đầu từ việc nam diễn viên dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước.

    Theo đó, Dịch Dương Thiên Tỉ và 2 ngôi sao khác là La Nhất Châu, Hồ Tiên Hú được ưu ái khi thi tuyển vào nhà hát kịch quốc gia. Cả 3 nghệ sĩ không phải thi viết và bỏ qua phần phỏng vấn trực tiếp.

    Sự đãi ngộ cho các ngôi sao đã vấp phải phẫn nộ từ phía công chúng. Chưa dừng lại ở đó, Dịch Dương Thiên Tỉ còn bị nghi ngờ "đi cửa sau" để đỗ cấp ba với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật.

    Đến sáng 13/7, trên mạng xã hội lan truyền một văn bản chính thức từ toàn án, trong đó khai Dịch Dương Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/1998, không phải sinh năm 2000 như thông tin từ trước tới nay.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 7 2022 phung thieu phong thang kien nguoi tung tin don that thiet3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/7: Dịch Dương Thiên Tỉ. 

    Nhiều người tiếp tục đặt nghi vấn về tuổi tác thật sự của ngôi sao trẻ. Việc khai gian tuổi ở Cbiz không phải là điều hiếm gặp, gần đây nhất có Lưu Hạo Tồn cũng bị nghi đổi năm sinh từ 1990 sang 2000. Hành động này được cho là có lợi cho sự nghiệp của các diễn viên, tránh việc so sánh thành tích với lứa diễn viên 9X.

    Trong cơn bão khủng hoảng truyền thông, iFeng cho biết bộ phim Mãn Giang Hồng do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính đã tạm ngừng quay. Phía nam tài tử cũng giữ im lặng suốt từ khi nổ ra loạt bê bối tới nay. 

    Nữ diễn viên Lý Tâm Ngải giảm 55 kg

    Ngày 13/7, iFeng đưa tin nữ diễn viên Lý Tâm Ngải chia sẻ ảnh mới trên trang cá nhân. Cô có vóc dáng mảnh mai.

    Lý Tâm Ngải cho biết đã giảm 55 kg. Đây là thành quả sau 2 năm kiên trì tập gym cường độ cao và ăn kiêng khắc khổ của "đệ nhất mỹ nhân kinh thành". Cô từng chia sẻ chỉ ăn vài lát bánh quy mỗi ngày trong thời gian giảm cân.

    Năm 2020, Lý Tâm Ngải tăng cân mất kiểm soát. Nguyên nhân được cô chia sẻ là vì sở thích ăn uống vô tội vạ của bản thân. Có thời điểm người đẹp nặng gần 100 kg. Việc có chỉ số cân nặng không lý tưởng khiến Lý Tâm Ngải mất hết hợp đồng đóng phim, quảng cáo. Cô thất nghiệp thời gian dài và bị trầm cảm.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 14 7 2022 phung thieu phong thang kien nguoi tung tin don that thiet2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 14/7: Lý Tâm Ngải sau khi giảm cân. 

    Vì vậy, nữ diễn viên phải bước vào hành trình giảm cân để lấy lại cơ hội hoạt động nghệ thuật. Trong quá khứ, Lý Tâm Ngải vốn có chỉ số cân nặng lý tưởng 45-46 kg, chiều cao 1,7 m. Nhờ gương mặt sáng, vóc dáng gợi cảm, cô được Châu Kiệt Luân chọn làm nữ chính trong tác phẩm The Rooftop (2013) do chính anh làm đạo diễn.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-14-7-2022-phung-thieu-phong-thang-kien-nguoi-tung-tin-don-that-thiet-a544498.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc quy định sản phẩm nghệ thuật phải có hình ảnh mang xu thế thẩm mỹ lành mạnh, rõ ràng và chân thực. Các đoàn phim kiên quyết tẩy chay tình trạng hóa trang đậm, lạm dụng bộ lọc để chỉnh sửa ngoại hình diễn viên.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc quy định sản phẩm nghệ thuật phải có hình ảnh mang xu thế thẩm mỹ lành mạnh, rõ ràng và chân thực. Các đoàn phim kiên quyết tẩy chay tình trạng hóa trang đậm, lạm dụng bộ lọc để chỉnh sửa ngoại hình diễn viên.