+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Vương Lực Hoành và vợ chính thức ly hôn sau 8 năm bên nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Lực Hoành và vợ chính thức ly hôn sau 8 năm bên nhau

    Trưa ngày 15/12 (giờ địa phương), truyền thông xứ Đài rầm rộ đưa tin về việc nam ca sĩ Vương Lực Hoành đã xác nhận ly hôn vợ. Theo đó, nam ca sĩ Vương Lực Hoành mới đây đã đăng Weibo thông báo với người hâm mộ tình trạng mới nhất của bản thân.

    “Trong những năm tháng hôn nhân, tôi đã dành quá nhiều thời gian cho công việc và tôi thấy hối hận vì điều đó. Bây giờ, chúng tôi có những ý tưởng và kế hoạch khác nhau cho cuộc sống tương lai. Do đó, cả hai quyết định ra ở riêng. Dù đã nộp đơn ly hôn nhưng chúng tôi sẽ mãi là một gia đình", anh viết. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 12 2021 vuong luc hoanh va vo chinh thuc ly hon sau 8 nam ben nhau1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi chính thức ly hôn. Ảnh: Weibo.

    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Cả hai có với nhau hai cô con gái, tên Vương Gia Lệ và Vương Gia Na. Tới nay, tháng 12/2021 chính thức tuyên bố ly hôn.

    Tin đồn ca sĩ rạn nứt hôn nhân của cặp đôi thường xuyên xuất hiện ngang dọc khắp các mặt báo trong suốt hai năm qua. Được biết, trước đây cả hai thường cùng nhau dự sự kiện, chúc mừng, trêu đùa nhau trên mạng xã hội nhưng từ năm 2019 đến nay, cả hai tỏ lạ lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương, không còn tương tác với nhau trước công chúng nữa.

    Lộ hình ảnh bố ruột Tạ Đình Phong đi loạng choạng, suýt ngã tại siêu thị

    Trang Sina chiều ngày 15/12 đưa tin, mới đây phóng viên xứ Cảng Thơm đã ghi lại được những hình ảnh mới nhất của Tạ Hiền - bố ruột Tạ Đình Phong. Xuất hiện tại 1 khu siêu thị, bên cạnh ông Tạ không phải người bạn gái kém 49 tuổi Coco mà trợ lý của ông.

    Truyền thông cho biết, thời gian qua sức khoẻ của bố ruột Tạ Đình Phong đi xuống nghiêm trọng, ông không thể đi lại một cách dễ dàng mà phải dùng gậy chống. Đáng chú ý, phóng viên còn chụp lại hình ảnh ông Tạ Hiền loạng choạng suýt ngã, chân đi không vững, may mắn thay trợ lý đã kịp thời đỡ lấy ông. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 12 2021 vuong luc hoanh va vo chinh thuc ly hon sau 8 nam ben nhau2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 12 2021 vuong luc hoanh va vo chinh thuc ly hon sau 8 nam ben nhau3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Hình ảnh ông Tạ Hiền đi loạng choạng trong siêu thị. Ảnh: Sina.

    Ông Tạ Hiền có 1 người bạn gái tên Coco kém ông tới 49 tuổi. Cả hai gắn bó bên nhau nhiều năm trời cho tới năm 2017 thì quyết định chia tay. Trong 1 bài phỏng vấn, ông Tạ chia sẻ rằng không muốn cản bạn gái tiến tới hạnh phúc mới. Tuy nhiên đến năm 2019, cặp đôi tái hợp. Không biết vì lý do gì mà giờ đây cả 2 không thường xuyên xuất hiện bên nhau.

    Trong 1 bài phỏng vấn năm 2020, Tạ Đình Phong từng chia sẻ nỗi lo ngại về sức khoẻ của bố: "Ngày nào bố cũng nói với tôi: 'Bố phải làm gì bây giờ? Chờ chết đúng không?". Chồng cũ của Trương Bá Chi cho biết, trong suốt 60 năm lăn lộn trong làng giải trí, bố ruột mình luôn có trợ lý lo lắng, sắp xếp mọi việc. Giờ đây khi đã về hưu, ông không có ai chăm lo như trước.

    Chân Tử Đan mừng con trai 14 tuổi

    Nam diễn viên Chân Tử Đan đăng ảnh bên con và dành cho cậu bé những lời yêu thương trong ngày con tròn 14 tuổi hôm 14/12.

    Chia sẻ bức ảnh cùng bà xã hôn má con trai, tài tử Chân Tử Đan nhắn nhủ cậu bé: "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 14, James. Con đang dần trở thành một chàng trai trẻ đẹp trai, nổi trội. Thật tiếc là bố đã bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc bên con vì bận rộn đi quay phim (Thật may mắn vì chúng ta có một người mẹ tài giỏi, đảm đang để chăm sóc con và chị gái con, giúp gia đình hòa thuận, tràn đầy tình yêu thương.

    Con biết là sự nổi trội của con thừa hưởng từ ai rồi chứ). Bố mong con tiếp tục trưởng thành, vui vẻ, không ngừng khám phá và trải nghiệm để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc lẫn đời sống. Tất nhiên là con sẽ cần chăm chỉ hơn, bớt chơi điện tử, làm bài tập nhiều hơn. Bố mẹ yêu con".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 12 2021 vuong luc hoanh va vo chinh thuc ly hon sau 8 nam ben nhau4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/12: Chân Tử Đan bên vợ và con trai. Ảnh: Instagram NV.

    Cặp bố mẹ nghệ sĩ còn tinh tế khi chọn cho con chiếc bánh mang biểu tượng cuốn nhạc, như một cách khuyến khích đam mê của cậu bé. James - con trai họ từng được nhận xét có năng khiếu âm nhạc, chơi piano hay và giành giải thưởng trong một số cuộc thi tại Hong Kong.

    Trong khi nhiều khán giả, đồng nghiệp của Tử Đan mừng sinh nhật James, nhiều người lại quay sang khen Chân Tử Đan khéo nịnh vợ. Một fan viết: "Kể cả chúc mừng con trai, anh ấy cũng không quên khen bà xã giỏi giang, đảm đang".

    Theo ON, Chân Tử Đan vừa trở về Hong Kong được vài ngày để kịp sinh nhật con trai út. Trước đó, anh quay phim John Wick: Chapter 4 cùng siêu sao Hollywood Keanu Reeves tại Pháp.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-12-2021-vuong-luc-hoanh-va-vo-chinh-thuc-ly-hon-sau-8-nam-ben-nhau-a522599.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan