+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Trần Vỹ Đình - Thái Trác Nghiên chạm mặt sau nhiều năm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trần Vỹ Đình - Thái Trác Nghiên chạm mặt sau nhiều năm

    Ngày 15/3, HK01 đưa tin sự kiện giới thiệu dự án phim mới của công ty giải trí Anh Hoàng quy tụ dàn sao đông đảo của showbiz Hong Kong như Thành Long, Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu... Trong đó, cuộc gặp gỡ giữa Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên nhận được sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

    Tại sự kiện, nam diễn viên từ chối trả lời về chuyện tình cảm với siêu mẫu Hà Tuệ. Gần đây, nhiều blogger cho biết cả hai chia tay. Về mối quan hệ với bạn gái cũ Thái Trác Nghiên, Trần Vỹ Đình chia sẻ không cảm thấy xấu hổ hay có bất kỳ vấn đề nào ái ngại khi gặp lại thành viên nhóm Twins. Anh cho biết đây không phải lần đầu tiên cả hai cùng dự một sự kiện. Ở một số sự kiện trước đây, họ có chào hỏi nhau trong hậu trường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2023 tran vy dinh thai trac nghien cham mat sau nhieu nam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Trần Vỹ Đình xoay đi hướng khác, trong khi Thái Trác Nghiên thể hiện thái độ ngại ngùng. Ảnh: Sina.

    Trái với chia sẻ của Trần Vỹ Đình, theo ghi nhận của phóng viên, anh và tình cũ không có bất kỳ tương tác nào tại sự kiện. Khi bị xếp đứng gần nhau chụp ảnh, Thái Trác Nghiên tỏ ra lúng túng, trong khi Trần Vỹ Đình có ý tránh né đồng nghiệp.

    Trần Vỹ Đình và Thái Trác Nghiên từng trải qua thời gian hẹn hò kéo dài 5 năm. Họ chia tay vào năm 2015. Trong thời gian yêu đương, cả hai chịu không ít áp lực từ dư luận. Thái Trác Nghiên hơn Trần Vỹ Đình 3 tuổi, có một đời chồng.

    Vợ chồng Quách Khả Doanh kỷ niệm 19 năm cưới

    Trên trang cá nhân, diễn viên Quách Khả Doanh đăng ảnh cả gia đình và viết: 'Kỷ niệm 19 năm ngày cưới. Đám cưới pha lê. Cảm ơn mẹ thân yêu đã trao cho chúng con món quà chân thành này. Lời mẹ nhắn nhủ 'Vợ chồng thương yêu, hạnh phúc mãi mãi', chúng con sẽ luôn ghi nhớ trong thâm tâm'.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2023 tran vy dinh thai trac nghien cham mat sau nhieu nam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Vợ chồng Quách Khả Doanh, Lâm Văn Phong. Ảnh: Weibo.

    Vợ chồng Quách Khả Doanh, Lâm Văn Phong đến với nhau thời điểm Lâm Văn Long chỉ là chàng trai gia cảnh nghèo khó, trong khi Quách Khả Doanh sinh trong gia đình giàu có, bố sở hữu khối tài sản khổng lồ tại Hong Kong, Đại lục, Vancouver... Bất chấp khoảng cách, họ nên duyên chồng vợ, tình cảm vững bền.

    Vợ chồng Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long và con gái. Trước khi kết hôn, hai ngôi sao hẹn hò. Qua 19 năm chung sống, cùng trải qua nhiều sóng gió, họ vẫn bên nhau. Con gái họ năm nay 13 tuổi.

    Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba lùi lịch phát sóng 

    Tin đồn bộ phim Công Tố Tinh Anh do Địch Lệ Nhiệt Ba - Đồng Đại Vỹ đóng chính vẫn chưa qua xét duyệt lần 2 và không thể lên sóng như dự kiến ban đầu đang gây không ít hoang mang cho công chúng, đặc biệt là với những khán giả đang ngày đêm chờ đợi bộ phim này.

    Theo đó, một blogger cho biết, bộ phim Công Tố Tinh Anh hiện chưa qua xét duyệt lần 2 nên không thể lên sóng trong tháng 3. Trước đó có nguồn tin nói rằng, phim ban đầu dự tính lên sóng ở đài CCTV. Sau đó, lại có thông tin phim sẽ lên sóng song đài là Chiết Giang và Giang Tô vào giữa tháng 03/2023. Tuy nhiên hiện tại, việc đàm phán diễn ra không thuận lợi và để kịp tiến độ lên sóng, có thể phim sẽ được chiếu mạng trước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 3 2023 tran vy dinh thai trac nghien cham mat sau nhieu nam3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/3: Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim Công Tố Tinh Anh. Ảnh: Weibo. 

    Tin tức trên đã khiến nhiều người không khỏi cảm thấy hoang mang. Trên thực tế, khán giả vẫn đang hy vọng dự án phim của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ được chiếu ở đài Trung Ương theo như dự kiến trước đó.

    Tuy nhiên, một số bộ phận khác lại cho rằng sau khi xem trailer được đoàn phim đăng tải, cùng với những ồn ào gần đây của nữ chính, việc Công Tố Tinh Anh không được chiếu ở CCTV cũng có phần nào hợp lý. Hiện tại, chủ đề này vẫn đang thu hút lượng tương tác khủng của công chúng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-3-2023-tran-vy-dinh-thai-trac-nghien-cham-mat-sau-nhieu-nam-a568887.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan