+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/5: Trương Hàn lộ bằng chứng hẹn hò mỹ nhân kém 14 tuổi

    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/5/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Hàn lộ bằng chứng hẹn hò mỹ nhân kém 14 tuổi

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 5 2023 truong han lo bang chung hen ho my nhan kem 14 tuoi dspl 2
    Cao Văn Quân vướng tin hẹn hò với Trương Hàn. Ảnh: VOV

    Ngày 15/5, Sohu đăng tải clip được cho là bằng chứng hẹn hò của Trương Hàn và người đẹp Cao Văn Quân. Trong đoạn clip, nam diễn viên "Vườn Sao Băng" đưa bạn gái tin đồn về nhà sau khi cùng nhau đi ăn tối. Họ dành cho đối phương nhiều tương tác thân mật, tình cảm. Trước đó, khi tham gia một show truyền hình, nam diễn viên cũng chia sẻ về việc muốn tìm người phù hợp để kết hôn.

    Đối tượng hẹn hò của Trương Hàn là Cao Văn Quân. Người đẹp sinh năm 1998 từng tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á 2020 do đài ATV của Hong Kong (Trung Quốc) tổ chức. Cao Văn Quân giành giải Á hậu 3 cùng giải phụ "Hoa hậu ăn ảnh nhất". Cô từng tốt nghiệp thủ khoa của Đại học Hong Kong, sau đó, học thạc sĩ tại Đại học Columbia, Mỹ.

    Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội, đại diện phía Trương Hàn đã lên tiếng phủ. Phía tài tử sinh năm 1984 nhấn mạnh, clip do truyền thông Hoa ngữ đăng tải được quay từ buổi tụ tập bạn bè của nam nghệ sĩ.

    Trước kia, Trương Hàn là nam diễn viên hàng đầu của làng giải trí Cbiz. Nhưng trong vài năm trở lại đây, sự nghiệp của anh đã liên tục xuống dốc. Nam diễn viên từng có lịch sử tình trường ồn ào với hai người đẹp Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát. Trong đó, cuộc tình với Trịnh Sảng khiến nam diễn viên vướng nhiều chỉ trích vì bị cho là khiến đàng gái chịu nhiều tổn thương. Ngoài ra, Trương Hàn còn vướng nghi vấn hẹn hò với các bạn diễn đều là mỹ nhân như Trần Kiều Ân, Trương Quân Ninh, Tiêu Tuấn Diễm.

    Hôn nhân của Lâm Y Thần sau hàng loạt tin đồn rạn nứt

    Ngày 15/5, ETtoday đưa tin nguồn tin thân cận với Lâm Y Thần khẳng định nữ diễn viên chưa ly hôn doanh nhân Lâm Vu Siêu. Gia đình cô vẫn sinh hoạt bình thường, không bị ảnh hưởng bởi hàng loạt tin đồn tiêu cực về đời tư trong thời gian qua.

    Hôm 13/5, Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu xuất hiện kín đáo ở concert của nữ ca sĩ Ngụy Như Huyên. Doanh nhân gốc Hoa từ Mỹ trở về Đài Loan cách đây vài ngày để đưa con gái đi chơi, cùng mẹ và vợ tổ chức ăn mừng Ngày của Mẹ.

    Theo nguồn tin trong giới, Lâm Y Thần và chồng có mối quan hệ ngọt ngào dù cách biệt hai nơi. Mỗi khi có thời gian rảnh, Lâm Vu Siêu đều bay về quê nhà thăm gia đình, bù đắp thiếu thốn tình cảm cho vợ con. Đầu tháng 5, Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu được bắt gặp tay trong tay đi xem buổi biểu diễn âm nhạc của ca sĩ Thái Kiện Nhã.

    "Cô ấy đang có cuộc sống tuyệt vời, hạnh phúc và ấm áp. Đó là lý do Lâm Y Thần lười đáp trả những tin đồn hôn nhân rạn nứt vô căn cứ của cô ấy và Lâm Vu Siêu", nguồn tin chia sẻ Sent.

    Về mối quan hệ với nhà chồng, hàng xóm Lâm Y Thần khẳng định chưa từng nhìn thấy cha mẹ Lâm Vu Siêu đối xử tệ với nữ diễn viên. Bạn người đẹp xứ Đài cho biết cha mẹ chồng thương yêu Lâm Y Thần như con gái ruột. Sau khi có cháu, họ thường xuyên phụ giúp con dâu chăm sóc em bé để sao nữ có thời gian hoạt động nghệ thuật.

    Thời gian qua, hôn nhân của Lâm Y Thần là tâm điểm của truyền thông Trung Quốc. Nữ diễn viên phim Thơ ngây bị đưa tin đã ký thỏa thuận ly hôn với chồng doanh nhân. Nguyên nhân là Lâm Vu Siêu ngoại tình, đánh đập cô, còn cha mẹ chồng lại hà khắc, đối xử tệ bạc vì Lâm Y Thần không sinh được con trai.

    Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân gốc Hoa - Lâm Vu Siêu vào ngày 25/12/2014. Lâm Vu Siêu là ông chủ của công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lặn tại California, Mỹ. Vì thế, cả hai thường sống trong cảnh xa nhau. Năm 2021, Lâm Y Thần sinh con gái ở tuổi 39.

    Thích Tiểu Long làm phù rể trong lễ cưới của bạn diễn cũ

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 5 2023 truong han lo bang chung hen ho my nhan kem 14 tuoi dspl 1
    Thích Tiểu Long là một trong những phù rể ở đám cưới của Hác Thiệu Văn. Ảnh: Sina

    Ngày 15/5, Sina đưa tin Hác Thiệu Văn tổ chức lễ cưới lần 2. Đám cưới diễn ra ngoài trời, không gian gần gũi với thiên nhiên. Nam diễn viên và dàn phù rể mặc trang phục tông màu trắng, be hoài cổ. Trong khi cô dâu diện váy lụa hai dây cá tính.

    Theo chia sẻ của Hác Thiệu Văn, vợ chồng anh không coi trọng hình thức, lễ nghi, chỉ cần bản thân và hai gia đình cảm thấy thoải mái, phù hợp. Vì vậy, trong cả hai lần mở tiệc báo hỷ, Hác Thiệu Văn và bà xã Lâm Ninh Thụy đều không diện trang phục cưới truyền thống hay hiện đại.

    Vợ chồng Hác Thiệu Văn thực hiện nghi thức truyền thống dâng trà cho cha mẹ hai bên gia đình. Theo Sina, cha mẹ Hác Thiệu Văn rất yêu mến con dâu. Họ không có định kiến với việc Lâm Ninh Thụy từng ly hôn, có con riêng.

    Thích Tiểu Long là một trong những phù rể ở đám cưới của Hác Thiệu Văn. Sự xuất hiện của anh được truyền thông chú ý. Sao võ thuật hỗ trợ người đồng nghiệp thân thiết hoàn thành các nghi thức cưới xin.

    Hác Thiệu Văn và Thích Tiểu Long quen nhau từ bé. Họ từng đóng chung trong các phim Tân Ô Long viện, Thiếu Lâm tiểu tử, Rồng Trung Quốc, Thập huynh đệ. Cả hai là sao nhí nổi danh châu Á một thời. Có ngã rẽ khác nhau khi trưởng thành, công việc và đời tư bận rộn nhưng Thích Tiểu Long từng chia sẻ anh và Hác Thiệu Văn vẫn luôn giữ tình cảm với đối phương trong tim. Khi bạn cũ cần, họ sẵn sàng giúp đỡ nhau.

    Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thụy đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022. Họ tổ chức đám cưới lần 1, chỉ mời riêng gia đình, họ hàng vào cuối tháng 1. Vợ nam diễn viên là chuyên viên trang điểm. Họ gặp nhau trên phim trường và hẹn hò hơn 2 năm mới đi đến hôn nhân. Lâm Ninh Thụy từng trải qua một lần đổ vỡ và có con gái.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-5-2023-truong-han-lo-bang-chung-hen-ho-my-nhan-kem-14-tuoi-a575508.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan