+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/7: Nam ca sĩ Trung Quốc bị tố có đời tư thác loạn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 16/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam ca sĩ Trung Quốc bị tố có đời tư thác loạn

    Ngày 15/7, trang 163 đưa tin nam ca sĩ Trương Hân Nghiêu bị người hâm mộ tiết lộ việc thường xuyên đăng ảnh, video nhạy cảm cho fan xem. Ngôi sao Trung Quốc còn dụ dỗ fan nữ và yêu cầu họ đăng ảnh gợi cảm trong nhóm kín.

    Sau đó, văn phòng đại diện cho Trương Hân Nghiêu đã ra thông báo phủ nhận những hình ảnh trong phòng chat tình dục trên là sai sự thật.

    Phía nam ca sĩ khẳng định những thông tin trên làm tổn hại hình ảnh anh, là hành vi ác ý có chủ đích nên đã thu thập chứng cứ để gửi tới luật sư, kiện những người tung tin giả. Nhưng sau đó, một đoạn video nhạy cảm của Trương Hân Nghiêu bị lan truyền trên mạng xã hội, khiến công chúng không tin vào lời phủ nhận của ca sĩ trẻ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 7 2022 nam ca si trung quoc bi to co doi tu thac loan1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/7: Trương Hân Nghiêu.

    Theo 163, Trương Hân Nghiêu nổi tiếng từ khi tham gia cuộc thi tuyển chọn thần tượng Sáng tạo doanh 2021. Dù không giành chiến thắng, nam ca sĩ vẫn được đông đảo khán giả mến mộ với ngoại hình điển trai, hình ảnh đẹp khi vượt khó vươn lên trở thành người tài giỏi giàu có, báo hiếu cha mẹ. Tuy nhiên, scandal nói chuyện tục tĩu và gạ tình người hâm mộ đã khiến hình ảnh anh sụp đổ.

    Nguồn tin bình luận bê bối tình ái có thể ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp Trương Hân Nghiêu. Trước đó, "Hoàng tử nhạc cổ phong Trung Quốc" Hoắc Tôn bị bạn gái tố quan hệ tình cảm lăng nhăng cũng đã phải xin rút khỏi giới giải trí.

    Dịch Dương Thiên Tỉ bị cắt quảng cáo

    Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành tiêu điểm trong dư luận Trung Quốc từ ngày 7/7 khi vướng scandal dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước. Vụ việc khiến nam diễn viên trẻ hứng chịu làn sóng tẩy chay dữ dội.

    Cuộc khủng hoảng truyền thông đang khiến sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ bị ảnh hưởng nặng nề. Theo iFeng, các thương hiệu đang âm thầm gỡ hình ảnh của anh khỏi chiến dịch quảng cáo.

    Trang tin cho biết hai công ty thương mại điện tử Tmall và Taobao - trực thuộc tập đoàn Alibaba - đã quay lưng với ngôi sao sinh năm 2000. Trong một tuyên bố riêng với truyền thông, người đại diện phủ nhận từng ký kết hợp đồng quảng cáo với Dịch Dương Thiên Tỉ. Họ cho biết không có liên hệ công việc với thành viên nhóm TFBoys.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 7 2022 nam ca si trung quoc bi to co doi tu thac loan2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/7: Dịch Dương Thiên Tỉ.

    Cuối tháng 5, Tmall và Taobao từng chạy bài trên trang web chính thức để giới thiệu người đại diện mới là Dịch Dương Thiên Tỉ.

    Trang tin cho biết nhà sản xuất, nhãn hàng hiện nhạy cảm với tai tiếng của Dịch Dương Thiên Tỉ. Anh bị xếp vào nhóm ngôi sao rủi ro trong hoạt động thương mại.

    Trong một tuần diễn ra scandal, Dịch Dương Thiên Tỉ mất hơn 60.000 người hâm mộ. Nam diễn viên đã rời đoàn phim Mãn Giang Hồng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, trở về Bắc Kinh giữa tâm bão bị chỉ trích.

    Tôn Lệ đăng ảnh gia đình hạnh phúc

    Diễn viên Tôn Lệ đăng bức ảnh gia đình 4 người bên nhau bên bờ biển để kỷ niệm 12 năm chung sống của cô và chồng, tài tử Đặng Siêu.

    Tấm hình ghi lại cảnh Tôn Lệ và chồng cùng hai con "bay" trên không trung, trước biển cả. Đây là truyền thống của gia đình cô. Mỗi năm, gia đình họ lại cùng chụp một bức ảnh cả gia đình bên nhau trước biển. Tấm ảnh Tôn Lệ đăng nhận nhiều lượt "Like" của khán giả, đa phần chúc phúc cho cô và ông xã đầu bạc răng long, hạnh phúc viên mãn.

    Nhiều fan bình luận mỗi năm đi qua, hai con của vợ chồng Tôn Lệ thay đổi không ít. Năm nay, con trai cả đã cao hơn rất nhiều, vóc dáng "trổ mã" trông thấy. Vài năm trước, cậu còn nhỏ bé, lũn cũn chạy theo bố mẹ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 7 2022 nam ca si trung quoc bi to co doi tu thac loan
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/7: Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên Tôn Lệ.

    Tôn Lệ từng cho biết hôn nhân của cô và Đặng Siêu không dễ dàng, do cả hai khá khác biệt tính cách. Trong một bài viết đăng năm 2020, Tôn Lệ từng cho biết chồng cô thích thức khuya, cô ăn ngủ điều độ. Đặng Siêu thích ăn cay, cô ăn uống đơn giản, thanh đạm. Anh thích sống ở Bắc Kinh, cô lại chỉ muốn ở Thượng Hải. Anh sôi động, ưa trò chuyện, cô lại thích yên tĩnh. Cô yêu thích thể dục, vận động thể dục thể thao, trong khi anh chỉ muốn nằm nghỉ. Cô làm việc có quy củ, anh lại tùy hứng...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 16 7 2022 nam ca si trung quoc bi to co doi tu thac loan3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 16/7: Tôn Lệ.

    Thế nhưng bất chấp sự "lệch pha" này, họ đã bên nhau 16 năm, kết hôn được 12 năm, có hai con, bé lớn Đẳng Đẳng 10 tuổi, bé út Hoa Hoa 8 tuổi. Để có được những ngày hạnh phúc bên nhau, Đặng Siêu chiều vợ nên tới Thượng Hải sống, chiều theo các thói quen của cô và thay đổi bản thân vì gia đình. Cô nói tình yêu là nguyên nhân của những thay đổi đó.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-16-7-2022-nam-ca-si-trung-quoc-bi-to-co-doi-tu-thac-loan-a544737.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc quy định sản phẩm nghệ thuật phải có hình ảnh mang xu thế thẩm mỹ lành mạnh, rõ ràng và chân thực. Các đoàn phim kiên quyết tẩy chay tình trạng hóa trang đậm, lạm dụng bộ lọc để chỉnh sửa ngoại hình diễn viên.