+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 18/4: Phùng Thiệu Phong bị nghi hẹn hò nữ diễn viên kém 14 tuổi

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 18/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Phùng Thiệu Phong bị nghi hẹn hò nữ diễn viên kém 14 tuổi

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 4 2023 phung thieu phong bi nghi hen ho nu dien vien kem 14 tuoi dspl 1
    Phùng Thiệu Phong được cho là đang qua lại với Cái Nguyệt Hy. Ảnh: Sina

    Ngày 18/4, 163 đưa tin cánh săn ảnh Trung Quốc chụp được hình ảnh Phùng Thiệu Phong đi ăn cùng bạn bè. Trong buổi tụ họp, nam diễn viên ngồi cạnh nữ diễn viên Cái Nguyệt Hy.

    Theo giới truyền thông, hai diễn viên tỏ ra rất thân thiết, cười nói vui vẻ. Trong lúc trò chuyện, Cái Nguyệt Hy còn nghiêng người, ngả đầu vào vai và vỗ lưng Phùng Thiệu Phong. Hành động thân mật không chút kiêng dè với đàn anh của người đẹp 31 tuổi gây ra nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa họ.

    163 nghi vấn Cái Nguyệt Hy là bạn gái mới của Phùng Thiệu Phong. Vì vậy, cô mới không giữ khoảng cách với nam diễn viên trên bàn tiệc.

    Hiện, hai nghệ sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi về tin tình ái.

    Cái Nguyệt Hy sinh năm 1992, xuất thân với vai trò là người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp từng giành chức quán quân trong cuộc thi người mẫu Ruili Cover Girl Championship. Năm 2019, cô rẽ sang đóng phim. Các tác phẩm nổi bật của Cái Nguyệt Hy có Thanh xuân đấu; Cuộc gặp gỡ đầu tiên, cuộc chia tay cuối cùng; Tội phạt, Chân tướng.

    Nữ diễn viên từng hẹn hò tài tử Lâm Canh Tân vào năm 2020 nhưng sớm chia tay.

    Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978. Anh được đánh giá cao về diễn xuất, thành công cả ở mảng phim truyền hình lẫn điện ảnh.

    Ngôi sao có nhiều bộ phim được đánh giá cao, thu hút khán giả như Cung tỏa tâm ngọc, Nữ nhân hoa, Lan Lăng Vương, Mỹ nhân tâm kế, Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương, Đại chiến cô dâu, Tây du ký: Nữ nhi quốc và Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh.

    Về đời tư, tháng 4/2021, Phùng Thiệu Phong ly hôn Triệu Lệ Dĩnh sau gần 3 năm kết hôn và có với nhau một con trai.

    Địa điểm tổ chức đám cưới đẹp như mơ, đắt đỏ của Đậu Kiêu và con gái tỷ phú

    Hôn lễ chính thức của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên dự kiến diễn ra vào ngày 18/4 và được xem là một trong những sự kiện được chờ đón nhất trong năm của làng giải trí Hoa ngữ. Hiện, cặp đôi và một số khách mời đã có mặt tại Bali (Indonesia) để chuẩn bị cho sự kiện. Được biết, hôn lễ có chi phí lên tới 50 triệu HKD (152 tỷ đồng).

    Theo HK01, Hà Siêu Liên xuất phát từ Hong Kong bay sang Indonesia trong khi Đậu Kiêu bay từ Thượng Hải. Cả hai đều từ chối câu hỏi của truyền thông liên quan tới đám cưới.

    Ngày 15/4, Hà Siêu Liên đã lọt vào ống kính của giới săn tin khi có mặt tại khách sạn 5 sao ở Bali, nơi diễn ra hôn lễ của cô. Con gái của tỷ phú Hà Hồng Sân diện váy cưới và chụp hình. Nữ người mẫu búi tóc cao, để lộ bờ vai trần quyến rũ, thần thái tao nhã. Nguồn tin cũng tiết lộ gặp tài tử Đậu Kiêu dùng bữa sáng tại khách sạn.

    Được biết, nơi tổ chức hôn lễ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu là một khách sạn đẳng cấp 5 sao sát vách núi ở Bali (Indonesia). Đây là nơi ngắm cảnh đẹp nhất, đồng thời cũng là nơi tổ chức hôn lễ được nhiều người nổi tiếng, giàu có lựa chọn.

    Hôn lễ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu dự kiến diễn ra trong 3 ngày từ 17 đến 19/4. Khoảng 100 khách mời sẽ bay đến Bali vào 17/4. Tiệc cưới chính tổ chức ngày 18/4 và tiệc tiễn khách diễn ra vào ngày 19/4. Để đảm bảo tính riêng tư cho sự kiện, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên thuê một đội vệ sĩ, thắt chặt an ninh và chỉ những khách mời có thiệp mời mới có thể tham dự.

    Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên cũng chi trả toàn bộ chi phí thuê phòng, phí di chuyển cho khách mời. Giá trung bình một phòng tiêu chuẩn của khách sạn rẻ nhất là 5.700 NDT/đêm (hơn 19 triệu đồng/đêm) và phòng đắt nhất là khoảng 60.000 NDT/đêm (hơn 200 triệu/đêm).

    Khách mời của đám cưới được chờ đón nhất làng giải trí Hoa ngữ là người nổi tiếng, doanh nhân có tiếng. Theo HK01, Hà Siêu Liên mời bạn thân Đặng Tử Kỳ (G.E.M), Lý Uẩn, Vương Hạo Nhi, Tiết Khải Kỳ, thành viên nhóm Twins (Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên) làm phù dâu. Đặng Tử Kỳ cũng hát chúc mừng trong lễ cưới.

    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được khen có chemistry tràn màn hình ở hậu trường Dữ Phượng Hành

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 18 4 2023 phung thieu phong bi nghi hen ho nu dien vien kem 14 tuoi dspl 2
    Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vui vẻ trong hậu trường.

    Sau thành công của Sở Kiều Truyện năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân lần nữa tái hợp ở Dữ Phượng Hành. Ngay từ khi công bố những tạo hình đầu tiên, cặp đôi đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Có Sở Kiều Truyện làm chỗ dựa, nhiều khán giả cho rằng chắc chắn Dữ Phượng Hành sẽ là tác phẩm bạo tiếp theo của couple Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân.

    Mới đây, một hình ảnh chụp chung của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ở hậu trường phim Dữ Phượng Hành đã được đăng tải. Trong ảnh, cặp đôi có tạo hình đơn giản với trang phục màu xanh nhạt. Đặc biệt, khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh nở nụ cười rạng rỡ để Lâm Canh Tân chụp ảnh đã khiến bao khán giả gục ngã vì quá tình tứ.

    Trên thực tế, kể từ sau Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Không những vậy, nàng tiểu hoa 85 cũng chính là người đã giới thiệu để Lâm Canh Tân trở thành nam chính của Dữ Phượng Hành. Tình bạn của cặp đôi đã khiến bao fan couple được phen ấm lòng.

    Với mối quan hệ thân thiết, lại thêm từng phối hợp cực ăn ý ở Sở Kiều Truyện, đại đa số khán giả đều cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sẽ cực đẹp đôi ở Dữ Phượng Hành. Ngay trong những hình ảnh hậu trường được đăng tải, cặp đôi này đã nhiều lần khiến khán giả đứng ngồi không yên vì những màn tiếp xúc hài hước, vui vẻ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-18-4-2023-phung-thieu-phong-bi-nghi-hen-ho-nu-dien-vien-kem-14-tuoi-a572628.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan