+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/12: Vương Nhất Bác tự tay "dìm" nhan sắc "người thương" ở hậu trường Phong khởi Lạc Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/12/2021 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Nhất Bác tự tay "dìm" nhan sắc "người thương" ở hậu trường Phong khởi Lạc Dương

    Trong tập 24 của Phong khởi Lạc Dương, Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác) đã khiến nhiều khán giả phải ghen tị với Liễu Nhiên (Tống Dật) khi tự tay vẽ tặng nàng một bức chân dung. Thế nhưng sự thật đằng sau bức họa xinh đẹp ấy của Liễu Nhiên là gì chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2021 vuong nhat bac tu tay dim nhan sac nguoi thuong o hau truong phong khoi lac duong1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/12: Bách Lý Hoằng Nghị vẽ chân dung Liễu Nhiên.

    Màn "họa người thương trong bức tranh" của nam chính Phong khởi Lạc Dương ở trên phim đã khiến khán giả đứng ngồi không im vì độ lãng mạn, ngọt ngào của anh chàng. Cứ vẽ mỗi một chi tiết trên gương mặt của Liễu Nhiên, Bách Lý Hoằng Nghị lại nhớ đến một kỉ niệm giữa anh với Liễu Nhiên. Cuối cùng, gương mặt xinh đẹp của cô nàng đã được họa lại một cách hoàn chỉnh. 

    Thế nhưng ở hậu trường của Phong khởi Lạc Dương, giây phút lãng mạn ấy đã tan thành mây khói bởi chính nam chính Vương Nhất Bác. Anh chàng đã tự tay tô đen răng của Liễu Nhiên thành màu đen, khiến cô nàng trông như bị sún răng. Cảm thấy nhiêu đó là chưa đủ để "dìm" nhan sắc vợ yêu, Vương Nhất Bác còn điểm thêm vài sợi râu nữa. Bức chân dung khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2021 vuong nhat bac tu tay dim nhan sac nguoi thuong o hau truong phong khoi lac duong3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/12: Nhan sắc của thất nương qua bàn tay hội họa của Vương Nhất Bác.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2021 vuong nhat bac tu tay dim nhan sac nguoi thuong o hau truong phong khoi lac duong6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/12: Biểu cảm hả hê của Vương Nhất Bác khi "dìm hàng" nhan sắc "người thương".

    Nữ bác sĩ tâm lý kết thúc trong sự chê bai của khán giả

    Trong các dự án lên sóng cuối năm 2021, Nữ bác sĩ tâm lý (The Psychologist) là một trong dự án được kỳ vọng nhất, với đội ngũ chất lượng cùng dàn sao “đỉnh lưu” nổi tiếng. Tuy nhiên, ngay khi lên sóng bộ phim đã gây lên độ tranh cãi lớn, đến khi kết thúc cũng ngập tràn trong thị phi.

    Từng được kỳ vọng tạo "bão" trong dịp cuối năm 2021 nhưng mức độ thảo luận của Nữ bác sĩ tâm lý của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên không được như mong đợi, đến lúc phim kết thúc vẫn có rất nhiều ý kiến chê nhiều hơn khen.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2021 vuong nhat bac tu tay dim nhan sac nguoi thuong o hau truong phong khoi lac duong4
    Poster phim Nữ bác sĩ tâm lý. 

    Nữ bác sĩ tâm lý đã chính thức lên  sóng những tập cuối cùng  vào tối qua, ngày 17/12, khép lại bộ phim và phản ứng của cư dân mạng thì chê nhiều hơn khen. Tại phần thảo luận gắn tag Nữ bác sĩ tâm lý, hàng loạt các bình luận chê phim “đầu voi đuôi chuột”, “kết vớ vẩn"...

    Trước đó trong ngày đầu lên sóng, Nữ bác sĩ tâm lý nhanh chóng đạt được những thành tích khá cao. Trong đó, "ẵm" trọng 7 vị trí trên bảng hotsearch weibo. Ngoài ra, Nữ bác sĩ tâm lý còn xếp No.5 ngày 23/11 và vươn lên No.1 vào sáng ngày 24/11trên bảng xếp hạng độ hot toàn mạng.

    Bị vợ cũ tố ngoại tình, Vương Lực Hoành phản ứng lạ lùng

    Sau khi tuyên bố ly hôn sau 8 năm chung sống, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi lại khiến làng giải trí Hoa Ngữ dậy sóng với lý do chia tay. Lý Tịnh Lôi đã đăng một bài viết dài trên Weibo cá nhân, tố chồng cũ ngoại tình, dắt gái mại dâm về nhà. Anh chỉ coi cô như cỗ máy sinh sản.

    Cụ thể, cô cho biết trước khi kết hôn, cô phải ký một thỏa thuận hôn nhân. Căn nhà thuộc quyền sở hữu của Vương Lực Hoành, xe hơi do mẹ anh đứng tên và tất cả tài sản không liên quan gì đến Lý Tịnh Lôi.

    Cùng đó, cô tố chồng cũ nhu nhược, luôn chịu sự quản lý của gia đình, không thể tự mình quyết định và không có quá nhiều quyền lực kiểm soát kinh tế của gia đình riêng. Điều đó khiến mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu không mấy thoải mái.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2021 vuong nhat bac tu tay dim nhan sac nguoi thuong o hau truong phong khoi lac duong5
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đã ly hôn sau 8 năm chung sống. 

    Đặc biệt, Tịnh Lôi cho rằng Vương Lực Hoành không tận tâm trong mối quan hệ vợ chồng. Anh lén lút dẫn gái mại dâm về nhà khi vợ vắng mặt. Thậm chí, anh còn ngoại tình với một nữ diễn viên đã kết hôn. Người này được cho là Từ Nhược Tuyên – nữ diễn viên đình đám của phim Cơn lốc tình yêu.

    “Tôi đã hỏi Vương Lực Hoành, nhưng tôi lại bị biến thành một người phụ nữ xấu, can thiệp vào việc của chồng và mâu thuẫn với mẹ chồng”, Lý Tịnh Lôi thổ lộ. Chưa hết, sau khi chia tay, anh vẫn không ngại đề cập bản thân vẫn muốn có con với cô.

    Hiện tại, tài tử Đài Loan chưa lên tiếng về những lời tố của vợ. Nhưng theo Sina, cú “bóc phốt” này của Tịnh Lôi có thể đạp đổ vị thế của Vương Lực Hoành trong làng giải trí. Mặc dù, cô không đưa ra được những bằng chứng cụ thể.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-12-2021-vuong-nhat-bac-tu-tay-dim-nhan-sac-nguoi-thuong-o-hau-truong-phong-khoi-lac-duong-a522918.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan