+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/12: Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn được khen ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn được khen ngợi

    Sau khi chính thức khai máy, Thần Ẩn luôn nằm trong top những bộ phim được công chúng quan tâm nhiều nhất. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trong Cbiz như Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ, Lý Quân Nhuệ… Trong đó, nữ chính Triệu Lộ Tư là người được chú ý nhiều nhất khi liên tục lộ tạo hình mới. Mới đây, hình ảnh hồng y của cô nàng trên phim trường Thần Ẩn đã được hé lộ.

    Trong loạt ảnh được đăng tải, Triệu Lộ Tư diện một bộ váy đỏ rực rỡ giúp khoe trọn làn da trắng sáng của mình. Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của nàng tiểu hoa nhận được vô số lời khen ngợi. Tạo hình chiến tổn của Triệu Lộ Tư được khen ngợi vừa mang lại cảm giác bi thương, mong manh nhưng cũng có phần mạnh mẽ.
     
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2022 tao hinh cua trieu lo tu trong than an duoc khen ngoi1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2022 tao hinh cua trieu lo tu trong than an duoc khen ngoi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/12: Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong phim Thần Ẩn. 
     
    Thậm chí, còn có người đem tạo hình hồng y chiến tổn của Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn ra so sánh với hình ảnh tương tự của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành. Đều là những người đẹp sở hữu gương mặt tròn xinh đẹp, có tạo hình tương tự nhau vậy nên chủ đề này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn. Trước đó loạt tạo hình chiến tổn của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành được đăng tải đã gây sốt cộng đồng mạnh. Vẻ đẹp bi thương nhưng mạnh mẽ của cô khiến dân tình không thể rời mắt.
     
    Từ Hy Viên chuyển nhà vì muốn bảo vệ chồng mới
     
    Ngày 18/12, trang 163 đưa tin Từ Hy Viên đã rời khỏi căn biệt thự mà chồng cũ Uông Tiểu Phi mua để chuyển tới một bất động sản khác do cô đứng tên. Căn biệt thự cũ rộng 720 m2, trị giá khoảng 13 triệu USD, nằm ở khu Tín Nghĩa, có vị trí đắc địa. Còn nhà mới của Từ Hy Viên nằm ở trong khuôn viên gần Bảo tàng nghệ thuật.

    Truyền thông Đài Loan cho biết Từ Hy Viên rời khỏi căn nhà đã sống lâu năm bởi những tay săn ảnh luôn túc trực xung quanh nhà cô. Điều này khiến cuộc sống riêng tư của nữ diễn viên Vườn sao băng bị ảnh hưởng. Trước đó, truyền thông đã bắt gặp chồng mới Koo Jun Yup sử dụng xe sang của Uông Tiểu Phi để đi làm, khiến nam ca sĩ xứ Hàn bị tiếng ăn bám, lợi dụng vợ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 12 2022 tao hinh cua trieu lo tu trong than an duoc khen ngoi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/12: Từ Hy Viên và DJ Koo.

    Theo 163, Từ Hy Viên muốn bảo vệ danh tiếng của ông xã. Uông Tiểu Phi từng lên tiếng chỉ trích chồng mới của Đại S là "kẻ ăn bám" khi sử dụng nhà cửa, đồ đạc mà anh để lại. Vì không muốn những lùm xùm với chồng cũ ảnh hưởng tới cuộc sống tân hôn, nữ diễn viên dứt khoát chuyển khỏi nơi ở cũ.

    Tuy nhiên, căn hộ mới vẫn là bất động sản của Từ Hy Viên. Theo ETtoday, Koo Jun Yup muốn tìm mua nhà mới. Tuy nhiên, với khả năng tài chính hiện tại, anh chỉ có thể mua trả góp căn hộ căn hộ có diện tích 120 m2, 2 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và ban công với giá khoảng 30 triệu TWD (981.000 USD). Đây là một căn hộ cao cấp, song, so với mức sống xa hoa của Từ Hy Viên khi còn ở bên Uông Tiểu Phi, ngôi nhà này dưới tiêu chuẩn của cô.

    Theo New1, sau hơn 25 năm làm nghệ thuật, Koo Jun Yup sở hữu khối tài sản hơn 2,5 triệu USD, trong đó có dinh thự hướng sông tại Seoul. Trang Setn cho biết Từ Hy Viên giàu gấp 8 lần chồng mới.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo, 163 

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-12-2022-tao-hinh-cua-trieu-lo-tu-trong-than-an-duoc-khen-ngoi-a560863.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan