+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/1: Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lại vướng tin hẹn hò với Hoàng Cảnh Du

    Ngày 1/1, trang 163 đưa tin những ngày cuối năm Địch Lệ Nhiệt Ba chụp ảnh tại nhà riêng khoe vòng eo 58 cm thon gọn săn chắc. Tuy nhiên, khán giả phát hiện bức tường cô đứng chụp ảnh giống với bối cảnh của Hoàng Cảnh Du. Từ đó, tin tức hai nghệ sĩ hẹn hò lại một lần nữa được lan truyền mạnh mẽ.

    Người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba phản đối việc cô có quan hệ tình ái với Hoàng Cảnh Du. Họ đã yêu cầu văn phòng đại diện của nữ diễn viên đứng ra đính chính, phủ nhận tin tình cảm. Tuy nhiên, nhân viên dưới trướng của Địch Lệ Nhiệt Ba không trả lời lại, còn rút khỏi nhóm trò chuyện cùng fan.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 dich le nhiet ba lai vuong tin hen ho voi hoang canh du1
    Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du.

    Sohu bình luận Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vướng tin đồn tình cảm từ năm 2020, sau khi hợp tác chung phim Hạnh phúc trong tầm tay. Với các tin tức không chính xác khác, phía mỹ nhân Tân Cương phản ứng nhanh nhạy, thường đứng ra phủ nhận ngay lập tức. Hình ảnh khoe bụng ở trên cũng để xóa bỏ tin đồn cô nghỉ đóng phim vì mang thai, sinh con.

    Ngược lại, họ không lên tiếng về scandal tình ái với Hoàng Cảnh Du. Hoàng Cảnh Du từng dính scandal kết hôn, bạo hành và phản bội vợ cũ. Nam diễn viên còn bị chỉ trích vì có hành động thân mật quá mức với Ngô Cẩn Ngôn như sờ tai, ôm cổ khiến cô khó chịu ra mặt.

    "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đẹp trong mọi khung hình

    Ngày 30/12, Sina đưa tin bộ phim truyền hình Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính đã ra mắt trailer mới, thông báo ngày phát sóng vào 3/1. Đây là dự án phim về hiện thực cuộc sống đầu tiên trong sự nghiệp của "Thần tiên tỷ tỷ".

    Qua trailer, khán giả phần nào thấy được câu chuyện thương tâm trong cuộc đời của Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi thể hiện). Cô là giám đốc khách sạn luôn một lòng vì sự nghiệp, giống bao người trẻ khác sống cần kiệm, bức bối trong thành phố hiện đại, để mong mua được một căn nhà. Tuy nhiên, khi người bạn thân qua đời vì bệnh ung thư, Hứa Hồng Đậu như vỡ vụn trong tâm hồn khiến cô không thể tiếp tục gồng mình lên để sống.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 dich le nhiet ba lai vuong tin hen ho voi hoang canh du3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 dich le nhiet ba lai vuong tin hen ho voi hoang canh du4
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 1 2022 dich le nhiet ba lai vuong tin hen ho voi hoang canh du2
    Lưu Diệc Phi trong phim Đi Đến Nơi Có Gió.

    Hứa Hồng Đậu quyết định xin nghỉ việc tới Vân Nam để giải tỏa tâm lý. Tại đây, cô gặp gỡ những con người cũng vì lý do khác nhau, trốn tránh cuộc sống xô bồ, tìm một cách khác để sống.

    Trong trailer, khán giả liên tục khen ngợi nhan sắc rực rỡ của Lưu Diệc Phi. Cô sáng bừng trong mỗi khung hình, cộng thêm khung cảnh thôn quê ấm áp, Lưu Diệc Phi được ví như "tiên nữ đồng quê". Diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá tốt, tuy nhiên, người đẹp vẫn có điểm yếu về giọng thoại.

    Đi Đến Nơi Có Gió còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Lý Hiện, Hồ Băng Khanh, Ngưu Tuấn Phong... mỗi người có câu chuyện khác nhau tạo nên bức tranh về cuộc sống của những người trẻ Trung Quốc thời hiện đại.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-1-2022-ro-tin-dich-le-nhiet-ba-va-hoang-canh-du-hen-ho-a562212.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Ngày 18/12, Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Anh Tử một lần nữa nhận chỉ trích của công chúng khi tham gia show giải trí Lớp học vô hạn siêu việt. Tại đây, cô cố ý nhắc tới các diễn viên nổi tiếng khác, thậm chí so sánh diễn xuất của mình hơn họ.