+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Vương Phi đăng ảnh với Tạ Đình Phong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 2/3/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vương Phi đăng ảnh với Tạ Đình Phong

    Ngày 1/3, HK01 đưa tin về tài khoản mạng xã hội bí mật của Vương Phi. Tài khoản này của Thiên hậu Hong Kong (Trung Quốc) luôn để ở chế độ riêng tư, chỉ kết bạn với người thân và đồng nghiệp thân thiết trong giới giải trí. Lưu Gia Linh là nghệ sĩ nổi bật được Vương Phi cho phép theo dõi trang cá nhân của cô.

    Theo HK01, trên tài khoản bí mật này, Vương Phi chia sẻ nhiều hình ảnh riêng tư, tình cảm giữa cô và Tạ Đình Phong. Điển hình là ảnh chụp Tạ Đình Phong đắp mặt nạ, ngại ngùng nhìn vào ống kính hay ảnh tựa vai thân mật của cô bên bạn trai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 3 2023 vuong phi dang anh voi ta dinh phong1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 3 2023 vuong phi dang anh voi ta dinh phong2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Hình ảnh thân mật của Vương Phi và Tạ Đình Phong.

    Vương Phi - Tạ Đình Phong có chuyện tình kín tiếng. Cả hai hiếm khi xuất hiện, chia sẻ ảnh chụp chung hay đề cập đến nhau trước truyền thông trong thời gian hẹn hò.

    Là ngôi sao hàng đầu giới giải trí, mối quan hệ của cặp sao nhận được nhiều sự quan tâm. Mỗi động thái nhỏ trong cuộc sống của Vương Phi - Tạ Đình Phong đều được theo sát. Vì vậy, không tránh khỏi những tin đồn tiêu cực liên quan đến chuyện tình cảm của cả hai. Thời gian qua, họ vướng không ít tin đồn rạn nứt nhưng đều phủ nhận.

    Lạc Cơ Nhi vướng tin đồn ly hôn lần hai

    Ngày 27/2, Lạc Cơ Nhi đăng tải bức ảnh mới cùng con trai lên trang Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, hai mẹ con chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

    Nữ người mẫu cũng viết dòng trạng thái ẩn ý: "Khoảng thời gian quý giá khi chúng ta cùng làm cha mẹ". Được biết, Lạc Cơ Nhi sử dụng từ "co-parent”, ở đây chỉ hàm ý cùng nuôi con chung, dấy lên nghi vấn cô đã ly hôn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2 3 2023 vuong phi dang anh voi ta dinh phong3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 2/3: Lạc Cơ Nhi và con trai. 

    Tin đồn Lạc Cơ Nhi và ông xã Ian Chu rạn nứt đã râm ran từ lâu. Lần cuối cả hai xuất hiện bên cạnh nhau là vào tháng 12/2022, khi tổ chức sinh nhật cho con. 

    Bài viết đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Hiện tại người đẹp đã khóa bình luận trên trang cá nhân của mình.

    Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Macau (Trung Quốc), trong một gia đình có cha là người Hoa và mẹ là người Việt. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình cao ráo, gợi cảm, mỹ nhân sinh năm 1980 sớm gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. 

    Năm 2008, mỹ nhân 8X bí mật kết hôn với "thiên vương Hong Kong" Lê Minh tại Mỹ. Nhờ danh tiếng của chồng, Lạc Cơ Nhi là cái tên được giới truyền thông săn đón vào thời điểm đó.

    Cuộc hôn nhân tưởng chừng hạnh phúc giữa hai ngôi sao chỉ kéo dài đến năm 2012 thì đi đến hồi kết. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi từng gây ra nhiều tranh cãi. Một người bạn của Lạc Cơ Nhi cho biết cô là người trọng tình cảm, trong khi đó Lê Minh lại ham mê vật chất. Một thời gian sau, cô gặp người chồng thứ hai là Ian Chu và tổ chức hôn lễ vào tháng 8/2017. Nữ người mẫu có cuộc sống kín tiếng sau khi sinh con trai đầu lòng. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2-3-2023-vuong-phi-dang-anh-voi-ta-dinh-phong-a567447.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Diễn viên đóng trong 'Tây du ký' qua đời

    Diễn viên đóng trong 'Tây du ký' qua đời

    Nam diễn viên kỳ cựu Nhâm Phượng Pha từng có ba vai diễn trong bản "Tây du ký 1986". Được biết, ông và "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng có quan hệ thân thiết, thông tin tang lễ của ông được chính đồng nghiệp thông báo.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên đóng trong 'Tây du ký' qua đời

    Diễn viên đóng trong 'Tây du ký' qua đời

    Nam diễn viên kỳ cựu Nhâm Phượng Pha từng có ba vai diễn trong bản "Tây du ký 1986". Được biết, ông và "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng có quan hệ thân thiết, thông tin tang lễ của ông được chính đồng nghiệp thông báo.