+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được tiết lộ đã quay lại bên nhau

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 21/11: Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được tiết lộ đã quay lại bên nhau, Bạch Lộc công khai yêu đương với đàn em kém 8 tuổi trong phim mới...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được tiết lộ đã quay lại bên nhau

    QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đã chia tay nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn để quay lại với người mẫu, hot girl Diệp Kha. Nam diễn viên nối lại tình xưa với bạn gái cũ một cách kín đáo để tránh điều tiếng.

    Nguồn tin thân cận với tài tử Thần Điêu Đại Hiệp cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Sĩ Cẩn chỉ là mối quan hệ thoáng qua, hẹn hò được đôi lần. Tài tử sinh năm 1977 có tình cảm với Diệp Kha hơn và luôn muốn phát triển nghiêm túc với hot girl này.

    Từ những bài đăng của Diệp Kha trên mạng xã hội, truyền thông Trung Quốc cũng tìm ra bằng chứng cho thấy cô và Huỳnh Hiểu Minh đã "gương vỡ lại lành".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 11 huynh hieu minh va diep kha duoc tiet lo da quay lai ben nhau4
    Bạn thân khoe khoảnh khắc cùng Diệp Kha đi mua quà sinh nhật cho bạn trai bí mật của nữ người mẫu.

    Gần đây nhất, vào ngày 9/11, một người bạn chia sẻ Diệp Kha đang yêu. Cô đã cùng Diệp Kha đi mua quà sinh nhật cho bạn trai của hot girl này. Người bạn cũng cho biết nửa kia của Diệp Kha đã rất vui sau khi nhận được quà. Trùng hợp là 4 ngày sau đó chính là sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh.

    "Huỳnh Hiểu Minh quả thật đã nhận được quà sinh nhật từ Diệp Kha. Tuy nhiên, anh ấy không đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi quay lại, họ đã thỏa thuận không công khai những gì thuộc về chuyện tình cảm riêng tư, kể cả quà tặng ", nguồn tin nói với QQ.

    Diệp Kha cũng được phát hiện đã chuyển đến Thượng Hải (Trung Quốc) sống. Nơi ở của cô có view hướng thẳng ra tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông. So sánh vị trí và nội thất, nhà mới của Diệp Kha bị nghi vấn chính là nhà tân hôn trước đây của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Diệp Kha là bạn gái đầu tiên của Huỳnh Hiểu Minh sau khi anh công khai ly hôn Angelababy. Mối quan hệ của cả hai bị lộ vào tháng 2/2022, và sau một năm qua lại thì rạn nứt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 11 huynh hieu minh va diep kha duoc tiet lo da quay lai ben nhau3
    Diệp Kha được cho là đã chuyển vào ngôi nhà mà Huỳnh Hiểu Minh từng chung sống với Angelababy.

    Trong thời gian hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha chấp nhận làm người tình trong bóng tối, không quan tâm đến cuộc hôn nhân cũ của bạn trai. Tài tử Tân bến Thượng Hải đã chung sống với Diệp Kha, đưa cô về ra mắt gia đình để tính chuyện hôn nhân. Theo nguồn tin từ Sohu, mỹ nhân gợi cảm này rất được lòng bố mẹ chồng tương lai.

    Diệp Kha từng là hoa khôi Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, gương mặt được nhận xét na ná Angelababy. Giống Huỳnh Hiểu Minh, người đẹp cũng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Theo 163 , Diệp Kha từng kết hôn với một doanh nhân và ly hôn sau vài năm chung sống, chưa có con chung.

    Bạch Lộc công khai yêu đương với đàn em kém 8 tuổi trong phim mới

    Bạch Lộc là sao nữ đang nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất đa dạng giúp cô nàng nhanh chóng thu về lượng fan lớn. Bên cạnh sự nghiệp với loạt phim cực ăn khách như Châu Sinh Như Cố, Chiêu Dao, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa… chuyện tình cảm của Bạch Lộc cũng là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng suốt thời gian qua.

    Cách đây không lâu, Châu Kha Vũ đã bất ngờ chia sẻ ảnh chụp chung với Bạch Lộc. Được biết, trong Dĩ Ái Vi Doanh, Châu Kha Vũ đảm nhận nhân vật Dịch Dương, một thiên tài kỹ thuật thầm thương nữ chính Trịnh Thư Ý do Bạch Lộc thủ vai. Qua loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy Bạch Lộc và Châu Kha Vũ rất thân thiết dù mỹ nhân Ninh An Như Mộng hơn đàn em tới 8 tuổi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 11 huynh hieu minh va diep kha duoc tiet lo da quay lai ben nhau2

    Rộ bằng chứng Bạch Lộc đang hẹn hò với đàn em.

    Trong ảnh, Bạch Lộc thoải mái khoác tay và dựa vào người Châu Kha Vũ, trong khi đó nam thần tượng lại tỏ ra khá ngại ngùng khi đứng gần đàn chị. Ngay sau khi loạt hình ảnh này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn Bạch Lộc và Châu Kha Vũ đang thực sự hẹn hò bởi những tương tác quá ngọt ngào và thân mật. Tuy nhiên, người hâm mộ Bạch Lộc lại nhanh chóng phủ nhận, cho rằng cô nàng và nam diễn viên họ Châu chỉ coi nhau là bạn bè thân thiết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 21 11 huynh hieu minh va diep kha duoc tiet lo da quay lai ben nhau
    Bạch Lộc thoải mái khoác tay và dựa vào người Châu Kha Vũ.

    Trước đó, Bạch Lộc nhiều lần bị vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" với các mỹ nam Hoa ngữ như Hứa Khải, La Vân Hi, Trương Lăng Hách. Nổi bật nhất phải là tin đồn Bạch Lộc và Trương Lăng Hách hẹn hò thông qua loạt bằng chứng đồ đôi và ở nhà đối phương qua đêm. Tuy nhiên, cả hai vẫn kiên quyết giữ im lặng trước tất cả những tin đồn hẹn hò để tránh ảnh hưởng tới bộ phim hiện đang lên sóng Ninh An Như Mộng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-21-11-2023-huynh-hieu-minh-va-diep-kha-duoc-tiet-lo-da-quay-lai-ben-nhau-a600312.html
    Động thái của Nga trước thông tin Phần Lan sắp đóng cửa hoàn toàn biên giới giữa 2 nước

    Động thái của Nga trước thông tin Phần Lan sắp đóng cửa hoàn toàn biên giới giữa 2 nước

    Sau khi Phần Lan đóng cửa 4 cửa khẩu với Nga nhằm ngăn chặn dòng người xin tị nạn tràn sang biên giới, xuất hiện thông tin nước này có thể sẽ quyết định đóng cửa tất cả cửa khẩu ở biên giới đất liền còn lại với Nga. Trước thông tin này, người phát ngôn Điện Kremlin đã thể hiện thái độ cứng rắn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Động thái của Nga trước thông tin Phần Lan sắp đóng cửa hoàn toàn biên giới giữa 2 nước

    Động thái của Nga trước thông tin Phần Lan sắp đóng cửa hoàn toàn biên giới giữa 2 nước

    Sau khi Phần Lan đóng cửa 4 cửa khẩu với Nga nhằm ngăn chặn dòng người xin tị nạn tràn sang biên giới, xuất hiện thông tin nước này có thể sẽ quyết định đóng cửa tất cả cửa khẩu ở biên giới đất liền còn lại với Nga. Trước thông tin này, người phát ngôn Điện Kremlin đã thể hiện thái độ cứng rắn.